0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Neo Qled được yêu thích sử dụng nhiều nhất 2023

Ngày Đăng: 11:18 08/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo Qled là dòng tivi hiện đại, hiển thj hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc tiiv mới nhưng không biết chọn mua mẫu nào thì hãy tham khảo Top 3 tivi Samsung Neo Qled được yêu thích sử dụng nhiều nhất 2023 ngay dưới đây nhé!

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV

Đứng đầu danh sách top 3 là tivi Samsung 55 inch QA55QN85BAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình mỏng đầy ấn tượng. Nhờ đó sản phẩm sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho mọi không gian trưng bày. Tivi Samsung có kích thước màn hình 55 inch phù hợp với không gian phòng ngủ và phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…

 tivi samsung QA55QN85BAKXXV

Sản phẩm có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét. Kết hợp với bộ xử lý Neo Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có thể tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh gần với chuẩn 4K ấn tượng.

Bên cạnh đó, tivi sở hữu những công nghệ hình ảnh nổi bật. Công nghệ Quantum HDR 24X tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng khung hình. Đem lại màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, hình ảnh chân thật tới từng chi tiết. Công nghệ Quantum Matrix giúp truyền tải hình ảnh có nhiều chi tiết, màu sắc rực rỡ và khung hình có chiều sâu hơn.

Thiết bi, tivi được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Hỗ trợ tinh chỉnh từng khung hình, thao tác mượt mà, không bị trễ hay mờ nhòe. Cho bạn trải nghiệm chơi game đỉnh cao, xem những thước phim yêu thích hoàn hảo.

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu công nghệ OTS cho âm thanh chân thật, sống động. Nhờ khả năng điều chỉnh âm thanh phù hợp với hình ảnh chuyển động. Cùng với đó, công nghệ Dolby Atmos làm cho âm thanh như đang bao phủ khắp căn phòng. Cho bạn tận hưởng âm thanh vòm 3 chiều sống động như xem trong rạp chiếu. Chưa hết, hãng Samsung còn trang bị cho tivi Samsung 4K QA55QN85BAKXXV công nghệ SpaceFit Sound. Có thể tự điều chỉnh âm thanh sao cho trung thực và nguyên bản nhất. Bạn có thể thông qua ứng dụng SmartThings để điều khiển tivi qua điện thoại một cách dễ dàng.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80CAKXXV

Tiếp theo trong danh sách là tivi Samsung 50 inch QA50Q80CAKXXV. Nổi bật với thiết kế cạnh viền siêu mỏng, màn hình phẳng, đường nét đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tô điểm cho không gian nhà của bạn. Tivi này có kích thước màn hình 50 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Bạn có thể theo từng không gian để có thể thể bố trí kiểu treo tường hoặc để bàn sao cho phù hợp.

 tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80CAKXXV

Tivi Samsung này có màn hình QLED tái hiện hình ảnh 4K. Đem đến hình ảnh có độ sắc nét cao gấp 4 lần so với Full HD. Nhờ có bộ xử lý Neural Quantum 4K AI tivi giúp nâng cao chất lượng khung hình lên chuẩn 4K ấn tượng, Sản phẩm giúp tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh để người xem được tận hưởng nội dung hoàn hảo nhất.

Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR+. Có thể tối ưu hóa độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh trong bất kỳ điều kiện sáng. Từ đó đem đến trải nghiệm xem điện ảnh đẹp tuyệt. Công nghệ hình ảnh Real Depth Enhancer giúp tạo nên cảnh phim mang chiều sâu, chuẩn như mắt nhìn ở ngoài đời thực.

Bạn sẽ được trải nghiệm các trận game và thước phim hoàn hảo. Nhờ sở hữu công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ cho chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz. Thêm nữa, công nghệ FreeSync Premium Pro với chế độ Game Motion Plus góp phần nâng cao tốc độ kết nối, giảm hiện tượng giật, xé hình.

Tivi Samsung Qled QA50Q80CAKXXV có tổng công suất loa 40W. Cùng hệ thống 4.2 kênh cho chất âm sống động, cuốn hút. Cùng với sự kết hợp của công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90CAKXXV

Cuối cùng kết lại danh sách là tivi Samsung 65 inch QA65QN90CAKXXV có kiểu dáng NeoSlim cùng đường viền thanh mảnh, thiết kế sắc sảo trong từng chi tiết, Đêm đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian lắp đặt. Tivi với màn hình 65 inch đi kèm chân đế kim loại chữ L thiết kế cách điệ. Góp phần tăng thêm sự cá tính cho tivi, cho bạn lắp đặt thiết bị ổn định trên kệ tủ.

 smart tivi Samsung Neo Qled 65 inch QA65QN90CAKXXV mới 2023

Thiết bị có bộ xử lý Neural Quantum 4K AI sử dụng 20 mạng nơ-ron. Góp phần tăng chất lượng khung hình lên độ phân giải 4K tuyệt mỹ, tối ưu hiệu suất tivi. Vì thế bạn được tận hưởng trải nghiệm nghe nhìn xứng tầm vẻ ngoài kiệt tác.

Hơn thế, sản phẩm được trang bị công nghệ Quantum Matrix Technology 14 bit và Quantum Mini LED. Mang khả năng kiểm soát độ sáng tối ưu hiển thị hình ảnh cùng các chi tiết rõ ràng. Nhờ có công nghệ chống chóiAnti Reflection giúp loại bỏ tối đa ánh sáng gây xao nhãng tầm nhìn của bạn. Vì thế bạn có thể thưởng thức các nội dung hoàn hảo bất kể ngày hay đêm.

Smart tivi Samsung QA65QN90CAKXXV sở hữu công nghệ Dolby Atmos và OTS+. Có thể tạo nên trải nghiệm âm vòm theo dõi chuyển động hình ảnh cuốn hút. Vì thế bạn cảm nhận được chất âm chân thật, hoàn hảo nhất. Kết hợp cùng với công nghệ Q-Symphony 3.0, mang đến âm thanh sống động, đỉnh cao.

Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể kiểm soát hoạt động của tivi một cách linh hoạt. Có thể sử dụng giọng nói để điều khiển thiết bị mà không cần phải di chuyển lại gần.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung Neo Qled được yêu thích sử dụng nhiều nhất 2023. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook