0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi samsung 75 inch đáng mua nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 10:24 28/03/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện máy Thiên Phú tự hào là điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng trong việc cập nhật những sản phẩm công nghệ cao cấp, và khi nói đến trải nghiệm hình ảnh vô song, dòng tivi Samsung 75 inch chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu tivi Samsung 75 inch đáng mua nhất trong năm 2024 để bạn có thể quyết định chiếc tivi nào sẽ là trung tâm của phòng khách hoặc phòng giải trí trong nhà bạn.

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K UHD UA75AU7700KXXV

Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K UHD UA75AU7700KXXV không chỉ thu hút người dùng bởi kích thước màn hình lớn, mà còn bởi chất lượng hình ảnh Ultra HD sắc nét đến không ngờ. Mẫu tivi này sở hững bảng điều khiển Crystal Display, tối ưu mỗi khung hình để mang lại độ chi tiết cao nhất cùng dải màu rộng lớn và chân thực. Cùng với đó, công nghệ HDR giúp tối ưu từng chi tiết, kể cả trong những cảnh tương phản cao, cho phép chi tiết hình ảnh được hiển thị rõ ràng, sắc nét, thậm chí là các vùng tối hoặc sáng một cách rất tự nhiên.

Top 3 tivi samsung 75 inch đáng mua nhất trong năm 2024

Tích hợp sẵn tính năng Smart Hub, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào kho giải trí đa dạng từ các ứng dụng như YouTube, Netflix, Apple TV, và hơn thế nữa. Giao diện người dùng thân thiện và tính năng tìm kiếm thông minh, giọng nói giúp việc lựa chọn nội dung trở nên mượt mà và nhanh chóng. Hơn nữa, chiếc tivi samsung giá rẻ UA75AU7700KXXVa còn được tích hợp bộ vi xử lý Crystal Processor 4K, không chỉ cải thiện chất lượng hình ảnh mà còn đảm bảo hiệu năng xử lý mượt mà cho trải nghiệm giải trí không giới hạn.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80CAKXXV

Smart tivi 75 inch Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80CAKXXV là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê công nghệ và chất lượng hình ảnh đỉnh cao. QLED là công nghệ màn hình tiên tiến của Samsung, sử dụng hạt Quantum Dot để tạo ra màu sắc chuẩn xác và chân thật hơn, kết hợp cùng công nghệ Direct Full Array để kiểm soát đèn nền một cách chính xác, từ đó mang lại độ tương phản và độ sâu của hình ảnh xuất sắc.

Top 3 tivi samsung 75 inch đáng mua nhất trong năm 2024

Mẫu tivi này cũng hỗ trợ công nghệ HDR 1500, cuốn hút người xem bởi khả năng hiển thị các chi tiết trong cảnh sáng lẫn tối một cách sống động và chi tiết. Điểm nhấn của QA75Q80CAKXXV chính là tích hợp thông minh với AI Upscaling, công nghệ mà Samsung phát triển để nâng cao độ phân giải của hình ảnh lên gần chất lượng 4K, kể cả khi nguồn cung cấp không đạt đến độ phân giải này.

Thêm vào đó, với Object Tracking Sound (OTS), Samsung QLED 75 Inch mang lại trải nghiệm âm thanh vòm đầy lôi cuốn, với khả năng theo dõi nguồn âm trong không gian 3D, tạo điều kiện cho âm thanh di chuyển cùng với các đối tượng trên màn hình, mang đến cảm giác như bạn đang ngồi giữa rạp chiếu phim. Cùng với đó, tích hợp hệ điều hành Tizen OS cung cấp giao diện dễ sử dụng và quyền truy cập vào kho nội dung phong phú cùng các ứng dụng giải trí hàng đầu.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80CAKXXV

Cuối cùng, đó là Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q80CAKXXV chính là cái tên không thể không nhắc đến. Với mức giá 27.350.000₫, sản phẩm này không chỉ cung cấp một màn hình hiển thị lớn mà còn ngập tràn công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến cho mọi gia đình những khoảnh khắc giải trí sống động và đầy ấn tượng. Màn hình QLED với kích thước ấn tượng 75 inch và độ phân giải 4K chắc chắn sẽ làm cho mọi nội dung được phát lên trở nên nổi bật với độ chi tiết đáng kinh ngạc và dải màu rực rỡ, phản ánh mỗi cảnh phim hoặc chương trình tivi có chất lượng xuất sắc nhất.

Top 3 tivi samsung 75 inch đáng mua nhất trong năm 2024

Không chỉ dừng lại ở đó, mức giá này còn phản ánh cam kết của Samsung trong việc đem lại công nghệ hàng đầu tới tay người tiêu dùng. Chiếc tivi samsung 75 inch QA75Q80CAKXXV được trang bị đầy đủ các công nghệ thông minh tích hợp, từ khả năng kết nối với Internet cho đến việc tương thích với các thiết bị thông minh, làm cho việc tận hưởng nội dung yêu thích của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Kể cả khi bạn đang muốn xem một bộ phim đỉnh cao với độ phân giải ngoạn mục hay muốn thưởng thức kênh thể thao yêu thích với hình ảnh mượt mà không giới hạn, chiếc tivi này đều sẵn lòng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Vì sao nên chọn tivi 75 inch tại Điện máy Thiên Phú

Chọn mua tivi 75 inch không chỉ là quyết định nâng cấp không gian giải trí của bạn lên một tầm cao mới, mà còn là bước đầu tiên để thưởng thức những nội dung đa phương tiện sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Với kích thước màn hình lớn, mọi khoảnh khắc giải trí cùng gia đình đều trở nên lý thú và đầy ấn tượng. Và khi lựa chọn Điện máy Thiên Phú làm nơi mua sắm, bạn đang đảm bảo cho mình một lựa chọn không chỉ “vàng” về chất lượng sản phẩm mà còn “đỉnh” về dịch vụ.

Tại Điện máy Thiên Phú, khách hàng không chỉ nhận được mức giá tại kho cực kỳ cạnh tranh, mà còn hưởng một loạt các chương trình hấp dẫn khác. Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và việc lắp đặt chỉ với mức phí 200K, you sẽ sớm có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu. Điện máy Thiên Phú cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%, mới nguyên đai nguyên kiện, cùng với dịch vụ kích hoạt bảo hành điện tử sau 7 ngày giao hàng, đảm bảo sự an tâm tối đa cho mỗi sản phẩm bạn đặt mua.

Ngoài ra, với chính sách miễn phí đổi trả trong 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, Điện máy Thiên Phú thực sự đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Sự chăm sóc khách hàng chu đáo và chính sách bảo hành rõ ràng là minh chứng cho một dịch vụ sau bán hàng không thể chê vào đâu được.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook