0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 21:52 24/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm tivi Samsung sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại và được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Xem ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng cao tốt nhất.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Được thiết kế tivi thanh mảnh, hiện đại, tạo không gian rộng mở khiến người xem cảm giác như đang hòa mình vào thế giới thực trong phim. Tivi Samsung 4K QA55Q60BAKXXV có kích thước 55 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ,…

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt bạn nên tham khảo

Tivi có độ phân giải sắc nét chuẩn 4K, đem đến chất lượng hình ảnh chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD. Cho trải nghiệm xem mãn nhãn cho người dùng. Cùng với đó, bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K Lite cho hình ảnh và âm thanh hoàn hảo, gia tăng độ phân giải, cho trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh.

Nổi bật trên tivi đó là công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Sau đó tự động tính toán thông minh cho màu đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết. Thêm nữa, công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu. Vì thế bạn thưởng thức trọn vẹn từng khung hình, tạo cảm giác chân thực, sống động.

Smart tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV được ứng dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite chuyển động chính xác của hình ảnh. Cho trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động như đang xem tại rạp. Công nghệ Q-Symphony sự kết hợp hoàn hảo giữa loa thanh và loa tivi, cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo, bùng nổ.

Thông qua ứng dụng SmartThings hỗ trợ theo dõi và quản lý các thiết bị điện thông minh trong gia đình với điều khiển, khẩu lệnh ngay khi xem tivi mà bạn không cần di chuyển.

2. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Chiếc tivi Samsung 50 inch UA50BU8000KXXV được chế tác với phong cách AirSlim thanh mảnh, màn hình mỏng tối ưu chỉ 2.57cm. Sản phẩm sẽ mang đến không gian nội thất của người dùng một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Có thể treo tivi lên tường để thưởng thức những nội dung giải trí hấp dẫn.

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt bạn nên tham khảo

Samsung hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những khung cảnh sinh động như thật nhờ dữ liệu gam màu rộng của công nghệ Dynamic Crystal Color. Công nghệ cao cấp này có khả năng truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu trên khung hình. Người xem thưởng thức những cảnh phim một cách hoàn hảo nhất có thể.

Thêm vào đó, tivi được trang bị bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cao độ phân giải hình ảnh đầu vào từ chất lượng thấp lên chuẩn 4K ấn tượng. Nhờ đó, mọi phân cảnh hiển thị cho người xem đều sẽ được cải thiện để hiển thị một cách rõ nét.

Công nghệ HDR được hãng ứng dụng cho tivi Samsung 4K UA50BU8000KXXV với chuẩn HDR10+ có nhiệm vụ quan trọng trong việc cải thiện độ sáng của mọi khung hình. Đem đến những cảnh phim tuyệt sắc với sắc màu tươi sáng, độ tương phản và rõ ràng, chi tiết kể cả cảnh tối.

Tivi này sở hữu công nghệ OTS Lite do chính thương hiệu nghiên cứu và phát triển. Đây là công nghệ âm thanh tiên tiến mang đến cho không gian giải trí đỉnh cao, sống động, chân thực. Người nghe có cảm giác như chìm đắm hoàn toàn vào cảnh phim tivi đang chiếu.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70DAKXXV

Smart tivi Samsung Qled QA65Q70DAKXXV có vẻ ngoài hiện đại, phong cách thiết kế AirSlim thanh mảnh. Phần màn hình của thiết bị chỉ dày 2.57cm nên tivi vô cùng gọn gàng và đẹp mắt khi treo lên tường. Với kích cỡ màn hình 65 inch phù hợp với không gian có diện tích lớn.

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt bạn nên tham khảo

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này công nghệ Quantum Dot tiên tiến. Có khả năng hiển thị 100% dải màu theo tiêu chuẩn DCI-P3. Mang đến cho người xem những trải nghiệm với độ chân thực sống động và rõ nét.

Tivi sở hữu chip xử lý Quantum 4K có hiệu suất mạnh mẽ và toàn diện. Mọi tín hiệu hình ảnh và âm thanh đầu vào đều sẽ được chip xử lý phân tích và nâng cấp. Mang đến cho người dùng những nội dung phong phú và có chất lượng cao.

Bên cạnh đó, tivi Samsung 65 inch QA65Q70DAKXXV được áp dụng công nghệ Quantum HDR. Với nhiệm vụ quan trọng trong việc cải thiện độ sáng, độ tương phản của hình ảnh. Cho người xem những trải nghiệm đỉnh cao với chi tiết chân thực và tự nhiên. Thêm nữa, công nghệ Motion Xcelerator nâng cấp chuyển động với tần số quét 120Hz, chuyển động mượt mà, chống xé hình.

Không chỉ vậy, tivi còn có công nghệ âm thanh Q-Symphony. Khi bạn kết nối tivi với loa thanh tương thích và khởi động Q-Symphony, âm thanh sẽ phát ra cùng lúc từ cả 2 thiết bị. Kiến tạo chất âm thêm mạnh mẽ, sôi động, bao trùm mọi giác quan.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng cao tốt nhất bạn nên tham khảo. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook