0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu điều hòa do Việt Nam sản xuất cực chất lượng, giá rẻ

Ngày Đăng: 13:38 03/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại Việt Nam nước ta có khá nhiều dòng điều hòa có chất lượng tốt. Đặc biệt trong đó có cả hãng điều hòa của Việt Nam cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng Điện Máy Thiên Phú tổng quan qua về top 3 thương hiệu điều hòa của Việt Nam cực chất lượng và giá rẻ được chúng tôi chia sẻ dưới đây đến bạn nhé!

1.Thương hiệu điều hòa Funiki

Funiki là thương hiệu điều hòa của công ty Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát. Đây là một trong những công nghệ hàng đầu tại Việt Nam sản xuất điều hòa không khí được thành lập từ năm 2001. Dòng điều hòa của Funiki được nhiều người biết đến là có sự thân thiện với môi trường, sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nên được khá nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng và được sản xuất tại Malaysia.

Top 3 thương hiệu điều hòa do Việt Nam sản xuất cực chất lượng, giá rẻ

Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa Funiki:

  • Điều hòa có khả năng làm mát rất tốt, cực nhanh nhờ có chế độ Turbo giúp tăng tốc độ làm lạnh. Mang đến cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì, tránh mất việc phải chờ đợi máy tạo ra hơi lạnh quá lâu.
  • Chế độ tiết kiệm năng lượng ECO giúp điều hòa hoạt động ở công suất tiêu thụ trung bình, tiết kiệm điện năng rất tốt. Phù hợp khi sử dụng vào những ngày mát trời hay khi sử dụng điều hòa vào buổi tối.
  • Trang bị lưới lọc Nano bạc và tính năng làm sạch máy tự động giúp loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn hiệu quả để tạo ra bầu không khí trong lành.
  • Chế độ Sleep ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình rất tốt, điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp để tạo không khí dễ chịu vào ban đêm.

2.Thương hiệu điều hòa Nagakawa

Nagakawa là thương hiệu điều hòa của Việt nam thuộc tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, gia dụng. Tuy là thương hiệu của Việt Nam nhưng các sản phẩm lại được sản xuất tại nhà máy Malaysia và được thành lập từ năm 2002. Tầm giá rẻ sẽ phù hợp với mọi nhà, sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm sử dụng.

Top 3 thương hiệu điều hòa do Việt Nam sản xuất cực chất lượng, giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa có thể kể đến như là:

  • Máy có công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội, vận hành êm ái và cực bền bỉ. Duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái và dễ chịu để giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng đi đáng kể.
  • Có cơ chế điều chỉnh nhiệt độ tự động nhờ cảm biến iFeel giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi đặt remote bên cạnh mình.
  • Chế độ Quiet giúp điều hòa hoạt động siêu tĩnh lặng, mang đến không gian được êm ái hơn cho bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Công nghệ Plasma-ionizer giúp giải phóng hàng tỷ ion H+ và OH- để ức chế vi khuẩn, tạo ra phân tử nước H2O giúp gia tăng độ ẩm cho không gian căn phòng. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn ngay cả khi thời tiết bên ngoài có oi bức.

3.Thương hiệu điều hòa Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu của Việt Nam thuộc công ty cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc được thành lập từ năm 2003. Không chỉ được biết đến các sản phẩm đồ điện gia dụng mà thương hiệu này cũng có điều hòa rất chất lượng, giá thành rẻ phù hợp với nhiều người dân. Các sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng cho bạn yên tâm sử dụng.

Top 3 thương hiệu điều hòa do Việt Nam sản xuất cực chất lượng, giá rẻ

Các đặc điểm có trên điều hòa Kangaroo:

  • Thiết kế vây cá FISHIN kết hợp đảo gió 3D giúp điều hòa có thể đem lại luồng gió lạnh ra bên ngoài êm nhẹ, phân bổ đồng đều luồng gió mát lạnh đến khắp phòng.
  • Máy có chế độ iFavor giúp ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích dựa vào mỗi lần sử dụng của người dùng. Những lần sử dụng tiếp theo sẽ không phải tốn công cài đặt lại từ đầu.
  • Công nghệ DC Inverter giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện rất tốt, từ 30 – 40% so với một chiếc điều hòa thông thường. Ngoài ra còn giúp cho điều hòa vận hành cực êm ái, làm lạnh ổn định.
  • Máy còn có chế độ Deep Sleep giúp tự điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió cho người dùng cảm thấy dễ chịu, cân bằng nhiệt độ dựa theo thân nhiệt của cơ thể người dùng.

Trên đây là top 3 thương hiệu điều hòa của Việt Nam nhưng cực chất lượng, giá thành rẻ phù hợp với các đối tượng bình dân. Hy vọng thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu điều hòa phù hợp cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook