0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi thích hợp cho việc xem đá bóng

Ngày Đăng: 23:38 14/01/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua cho mình chiếc tivi để xem đá bóng nhưng vẫn chưa biết chọn chiếc tivi nào. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 Smart tivi thích hợp cho việc xem đá bóng.

1. Smart Tivi Samsung UA75AU7700KXXV

Với thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng đem đến không gian bạn phong cách hiện đại và sang trọng. Giá đỡ được thiết kế hình chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn. Bên cạn đó giải pháp giấu dây tiện lợi giúp không gian bạn trở nên gọn gàng hơn.

Top 3 Smart tivi thích hợp cho việc xem đá bóng

Không chỉ được chau chuốt về thiết kế mà chiếc Smart tivi Samsung này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Độ phân giải 4K đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Công nghệ HDR giúp xử lí hình ảnh đem đến hình ảnh có chiều sâu hơn. Công nghệ PurColor có chức năng giúp làm tái hiện màu sắc rực rỡ và sống động hơn. Hơn thế với công nghệ Motion Xcelerator giúp làm mịn chuyển động động mượt mà hơn.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP8100PTB

Smart Tivi LG 65UP8100PTB mang thiết kế hiện đại và sang trọng. Với lớp sơn màu đen bóng giúp hòa hợp với mọ không gian nội thất của căn phòng bạn. Chưa hết chiếc Smart tivi LG này còn sở hữu màn hình kích thước lên đến 65 inch giúp bạn có thể thưởng thức những trận bóng một cách chân thật và sống động nhất.

Top 3 Smart tivi thích hợp cho việc xem đá bóng

Smart tivi Lg này được trang bị độ phân giải 4K mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng Full HD thông thường. Giá đỡ được thiết kế vô cùng tinh tế và chau chuốt giúp chiếc tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp tăng tốc độ xử lý hình ảnh, nâng cấp và cải tạo những hình ảnh có chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Giao diện được thiết kế hoàn toàn mới với vô số các ứng dụng được cài đặt sẵn và được bố trí vô cùng thông minh đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K QA65Q80AAKXXV

Smart Tivi Samsung QA65Q80AAKXXV với thiết kế 3 cạnh không viền ấn tượng mang đến không gian bạn cảm giác thanh thoát. Sở hữu màn hình 65 inch với độ phân giải 4K, chiếc smart tivi Samsung giá rẻ này cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó thiết kế với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

Top 3 Smart tivi thích hợp cho việc xem đá bóng

Chiếc tivi Samsung 4K giá rẻ này không chỉ được chau thuốt về thiết kế mà nó còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Công Nghệ Đèn Nền Direct Full Array giúp truyền tải sắc nét màu đen sâu thẳm và trắng tinh khiết. Bộ Xử Lý Lượng Tử Quantum 4K giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc mang đến trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác. Công Nghệ Chấm Lượng Tử Hiển Thị 100% Dải Màu giúp hiển thị 100% dải màu sắc với độ chân thực và sắc nét cao.

Trên đây là bài viết Top 3 Smart tivi mà điện máy thiên phú đã giới thiệu cho bạn. Mong là với những nội dung bổ ích nêu trên có thể phần nào giúp ích cho bạn. nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với đường dây nóng 0918969699 để nhận được sự tư vấn à hỗ trợ nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook