0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Sony thông minh có nhiều tính năng bạn không nên bỏ lỡ ở 2023

Ngày Đăng: 11:05 29/11/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc smart tivi thông minh vừa để giải trí, vừa để sử dụng các tính năng thông minh. Vậy hãy tham khảo ngay top 3 smart tivi Sony được nhiều người dùng ưa chuộng nhất mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý tốt dành cho bạn lựa chọn cho ngôi nhà của mình

1. Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X77L

Top 3 smart tivi Sony thông minh có nhiều tính năng bạn không nên bỏ lỡ ở 2023

Vị trí đầu tiên trong danh sách này là smart tivi Sony 55 inch KD-55X77L. Đây là một mẫu tivi thuộc phân khúc giá rẻ của Sony cho ra mắt đầu năm 2023. Chiếc smart tivi này được sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện cực kì mới mẻ, kho ứng dụng giải trí khổng lồ trong mọi nền tảng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình. Các ứng dụng được thiết kế gọn đẹp và sắp xếp ngay giao diện chính của tivi cho bạn chọn lựa thuận tiện.

Một trong những tính năng đáng chú ý của chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-55X77L này đó là tính năng điều khiển bằng giọng nói. Chắc hẳn ai khi chọn mua smart tivi thông minh cũng đều muốn chiếc tivi của mình có tính năng này. Trợ lý ảo Google Assistant cùng kết hợp micro trên remote của tivi có thể giúp quá trình tìm kiếm nội dung yêu thích trở lên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác.

Không chỉ có vậy, smart tivi Sony 4K KD-55X77L còn có thêm tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh. Ngay cả đối với điện thoại hệ điều hành Android hay iPhone thì cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên màn hình tivi dễ dàng. Tận hưởng những hình ảnh, video sắc nét trên màn hình lớn hơn, thích hợp cho những buổi họp cũng như giải trí trong gia đình hoặc việc học tập của trẻ nhỏ.

2. Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Top 3 smart tivi Sony thông minh có nhiều tính năng bạn không nên bỏ lỡ ở 2023

Vị trí thứ hai trong danh sách này là smart tivi Sony 65 inch KD-65X80L có thiết kế màn hình khá lớn nhưng lại cực gọn gàng. Các cạnh viền siêu mỏng cùng chân đế hình chữ T úp ngược đem lại sự chắc chắn cho tivi khi lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà, độ phân giải 4K cùng bộ xử lý X1 đẳng cấp có thể tinh chỉnh mọi nội dung hình ảnh cho bạn xem đều đạt chuẩn chất lượng 4K có đủ màu sắc, độ tương phản để giúp hình ảnh trở lên sống động chi tiết.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 4K KD-65X80L này không chỉ là một thiết bị để giải trí thông thường mà nó còn hỗ trợ việc chơi game cực tốt. Tính năng game menu có thể hỗ trợ các tính năng độc đáo trong chiến game, cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) có thể hỗ trợ việc chơi game cực mượt mà, không bị giật lag, nhìn rõ mọi cảnh vật dễ dàng.

Không những thế, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X80L này cũng có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng thông minh. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là còn hỗ trợ kết nối với cả Bravia Cam cho bạn thực hiện được nhiều thứ hơn như là: Gọi điện video qua màn hình tivi, điều khiển bằng cử chỉ, tùy chỉnh hình và âm thanh phù hợp giữa khoảng cách của người xem với màn hình tivi, tối ưu được hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

3. Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85L

Top 3 smart tivi Sony thông minh có nhiều tính năng bạn không nên bỏ lỡ ở 2023

Vị trí cuối cùng là smart tivi Sony 75 inch KD-75X85L, đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho ai muốn mua một chiếc tivi màn hình lớn. Thiết kế 75 inch khổng lồ sẽ là đồ vật trang trí sang trọng cho mọi không gian nội thất. Kết hợp với đó là các đường viền nhựa thanh mảnh màu đen làm nổi bật cho màn hình tivi, người xem có thể hoàn toàn đắm chìm vào các nội dung đang được trình chiếu trước mặt mà không bị xao lãng bởi những thứ bên ngoài.

Chiếc tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85L này được xem như là một thiết bị giải trí hoàn hảo. Không chỉ có công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM) hỗ trợ chơi game mượt mà, sản phẩm này còn có thêm cả tính năng chơi game mượt mà với chế độ 4K cùng 120fps và 120Hz VRR, loại bỏ được hoàn toàn độ trễ đầu vào hay những hiện tượng bị xé hình. Mọi phân cảnh hiển thị trên màn hình tivi sẽ đều trở lên mượt mà và sắc nét, đặc biệt là có hình ảnh chuẩn 4K.

Không những vậy, tivi Sony 4K KD-75X85L cũng tích hợp trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt có thể phản hồi lại bất kì yêu cầu nào của người dùng. Cùng với đó là chức năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt với cả 3 miền Bắc – Trung – Nam ở chế độ rảnh tay, bạn có thể nói trực tiếp vào màn hình tivi mà không cần phải thông qua remote.

Đó là 3 chiếc smart tivi Sony thông minh bậc nhất hiện nay cùng với các tính năng tiện ích được đi kèm trên mỗi chiếc tivi. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết thêm về từng dòng sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook