0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K đáng chú ý nhất dịp đầu năm 2024

Ngày Đăng: 10:56 26/02/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mang đến không gian giải trí ấn tượng nhất. Dưới đây là Top 3 Smart tivi Samsung 4K đáng chú ý nhất dịp đầu năm 2024, mời bạn cùng tham khảo để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!

1. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65AU7002KXXV

Smart tivi Samsung 4K UA65AU7002KXXV vớithiết kế phong cách tinh giản. Với 3 cạnh không viền tựa như một bức tranh thuần khiết. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh. Chân đế có dạng chữ V úp ngược nâng tivi vững vàng khi lắp kiểu để bàn. Bạn có thể loại bỏ chân đế và lắp kiểu treo tường.

 tivi Samsung 65 inch UA65AU7002KXXV

Kích cỡ 65 inch phù hợp với không gian căn phòng như: phòng khách, phòng ngủ. Tivi sở hữu gấp 4 lần điểm ảnh so với tivi Full HD thông thường. Mang đến khung hình sắc nét và sống động, cùng với những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Tivi được trang bị công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động hơn. Người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực nhất.

Ngoài ra, bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Công nghệ Color Mapping tiên tiến bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động.

Công nghệ Motion Xcelerator sẽ tự động bổ xung thêm những khung hình để nội dung hiển thị rõ nét. Hơn nữa, tivi được trang bị hệ thống loa 2CH với công suất tới 20W. Cùng với công nghệ Adaptive Sound tối ưu âm thanh theo từng thể thoại nội dung mà tivi đang phát.

Smart tivi Samsung 65 inch 4K UA65AU7002KXXV được trang bị Công nghệ HDR10+. Giúp cải thiện độ sáng tivi vượt trội trong từng khung hình chi tiết. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem chân thực hơn, độ chi tiết cao và màu sắc ấn tượng.

Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí bùng nổ, sinh động.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8000KXXV

Smart tivi Samsung 55 Inch 4K UA55BU8000KXXV với thiết kế AirSlim, độ mỏng ấn tượng. Dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Người dùng có thể điều chỉnh chiều cao và tổng thể tivi phù hợp không gian phòng. Kích thước màn hình 55 inch thích hợp cho phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,…

smart tivi Samsung UA55BU8000KXXV

Smart tivi với chuẩn UHD hoàn toàn mới với công nghệ phosphor tiên tiến. Đồng thời, đắm chìm vào khung hình với một tỷ sắc thái màu. Với công nghệ Dynamic Crystal Color giúp truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu, chân thật.

Bộ Xử Lý Crystal 4K nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Hơn thế nữa, hiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động, chân thực với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Bên cạnh đó, công nghệ Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực, sắc nét ấn tượng. Đồng thời, công nghệ hình ảnh tiên tiến với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản. Mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao và chiều sâu ấn tượng.

Với công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị. Cho bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét.

Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn. Nhờ vậy, tính năng này tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Công nghệ Object Tracking Sound Lite trên tivi Samsung 4K UA55BU8000KXXV. Giúp bạn đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực nhất.

Công nghệ Adaptive Sound với điều chỉnh âm thanh theo điều kiện môi trường. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các âm thanh mà không lo bị tác động các yếu tố xung quanh. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh. Tạo nên không gian giải trí đỉnh cao, âm thanh trong trẻo, sống động hơn.

3. Smart Tivi Samsung 4K 55 Inch UA55CU8500KXXV

Smart tivi Samsung 4K UA55CU8500KXXV sở hữu thiết kế AirSlim. Độ mỏng ấn tượng, kết hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Kích thước màn hình 55 inch thích hợp với mọi không có diện tích lớn và vừa. Tivi có thể bố trí kiểu để bàn với chân đế chữ L vững chắc.

Smart Tivi Samsung 4K UA55CU8500KXXV

Tivi với chuẩn UHD hoàn toàn mới bạn sẽ được thưởng thức những khung hình chân thực với tỷ sắc màu sống động. Công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Cho người xem thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Bộ xử lý Crystol 4K thế hệ mới mang lại cảm nhận từng chi tiết hình ảnh chuẩn 4K. Hơn thế, bộ xử lý này còn giúp nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Cho bạn thỏa sức chiêm ngưỡng sắc thái màu nguyên bản, thật như cuộc sống với công nghệ ánh xạ màu.

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Công nghệ hình ảnh tiên tiến với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản. Mang đến cho người sử dụng chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao.

Với công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị. Cho bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét.

Không chỉ vậy, công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét, mượt mà. Nhờ có tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Công nghệ Object Tracking Sound Lite tạo nên âm thanh vòm chuyển động theo dấu hình ảnh, chân thật, đỉnh cao.

Smart tivi được trang bị công nghệ Adaptive Sound giúp tinh chỉnh âm thanh với từng thể loại. Mang đến cho bạn trải nghiệm nghe chất lượng cao. Công nghệ Q-Symphony đồng bộ hóa loa của tivi Samsung 55 inch 4K UA55CU8500KXXV và loa thanh. Giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao bùng nổ hơn.

Những chia sẻ trên là Top 3 Smart tivi Samsung 4K đáng chú ý nhất dịp đầu năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook