0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 43 inch lựa chọn tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:25 17/02/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung có thiết kế tinh tế, sang trọng, đi cùng nhiều công nghệ hiện đại cho bạn trải nghiệm giải trí thú vị. Nếu bạn đang tìm mua tivi mới thì hãy tham khảo qua Top 3 Smart tivi Samsung 43 inch lựa chọn tốt nhất hiện nay.

1. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Smart tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV sở hữu thiết kế AirSlim độ mỏng ấn tượng, kiểu dáng sang trọng. Với chân đế được làm từ nhựa cao cấp, có thể tháo rời để treo tường. Màn hình có kích thước 43 inch thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ. Dễ dàng kết hợp với mọi không nội thất trong nhà bạn.

tivi Samsung UA43BU8000KXXV

Smart tivi chuẩn UHD hoàn toàn mới với công nghệ phosphor tiên tiến. Giúp bạn đắm chìm vào khung hình với một tỷ sắc thái màu. Công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải từng biến chuyển sắc màu. Đồng thời, cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, công nghệ HDR cải thiện độ sáng hiển thị, sắc nét và dải màu sắc chân thực.

Bộ Xử Lý Crystal 4K nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sinh động với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng. Với công nghệ hình ảnh tiên tiến với khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản. Từ đó, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao và ấn tượng nhất.

Công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn nhờ. Nâng cao độ sắc nét chuyển động cho các trận game trở nên sắc sảo hơn và không lo bị mờ nhòe. Chế độ Auto Low Latency tối ưu màn hình giúp bạn chủ động điều khiển cuộc chơi không lo giật lắc, xé hình.

Chưa hết, công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động chân thực. Bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn phút giây giải trí thú vị. Công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh. Cho bạn thưởng thức trọn vẹn những thước phim lôi cuốn trong bất kì điều kiện nào. Công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa tivi Samsung giá rẻ 4K UA43BU8000 và loa thanh. Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.

Ứng dụng SmartThings có thể kết nối liền mạch, giám sát và điều khiển tivi một cách dễ dàng.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Smart tivi Samsung Qled 4K QA43Q60BAKXXV với thiết kế AirSlim với màn hình siêu mỏng. Tivi có kích thước màn hình 43 inch, kết hợp với chân đế chữ L chắc chắn. Là lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ và vừa.

tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV

Tivi được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động. Hơn nữa, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc tuyệt đẹp.

Với độ tương phản đỉnh cao và chi tiết chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR. Công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ, tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo. Hơn thế nữa, công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến.

Bên cạnh đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sinh động và chân thực hơn. Công nghệ đèn nền giúp tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung.

Công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp giảm độ mờ và chống xé hình. Với các phân cảnh chuyển động rõ ràng và mượt mà hơn. Không những vậy, tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV được sở công nghệ Adaptive Sound có khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh, cho âm thanh của bạn trở nên hoàn hảo, cuốn hút.

Ứng dụng SmartThings tiện lợi, giúp kết nối điều khiển tivi qua điện thoại thông minh dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8000KXXV

Smart tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8000KXXV được thiết kế thanh mảnh với độ mỏng ấn tượng. Màn hình có kích thước 43 inch, kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật màn hình tivi. Chân đế tivi bằng nhựa cao cấp, nâng đỡ màn hình vững chắc trên kệ tủ. Dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

tivi Samsung 43 inch UA43CU8000KXXV

Smart tivi với chuẩn UHD hoàn toàn mới người dùng sẽ được thưởng thức những khung hình chân thực. Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp truyền tải tinh tế, chuyển biến sắc màu với mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Tivi được trang bị bộ xử lý Crystol 4K tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản. Đem lại cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật nhất. Bộ xử lý này còn giúp nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng.

Công nghệ Contrast Enhancer trên smart tivi Samsung 4K UA43CU8000KXXV. Mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng nhất.

Với công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị với dải màu chân thực và những chi tiết sắc nét nhất.

Công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn. Cùng với đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite cho người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sinh động, chân thực.

Thêm vào đó, tivi được trang bị công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh. Giúp tối ưu chất lượng nghe dựa trên phân tích cảnh phim đang phát theo từng loại nội dung. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

Thông qua ứng dụng SmartThings có khả năng kết nối, điển khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà dễ dàng.

Trên đây là Top 3 Smart tivi Samsung 43 inch lựa chọn tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook