0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi kết nối internet giá rẻ nhất dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất

Ngày Đăng: 10:05 21/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc smart tivi có khả năng kết nối internet luôn là lựa chọn ưa chuộng của đa số các khách hàng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có ngân sách lớn để chọn một chiếc tivi cao cấp từ 10 triệu đồng. Vì vậy, bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn với top 3 chiếc smart tivi cực thông minh có giá dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay, cùng tham khảo để đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1. Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HGS610 Giá 3.350.000₫

Top 3 smart tivi kết nối internet giá rẻ nhất dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất

Một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc smart tivi với phân khúc dưới 4 triệu đồng đó là tivi Casper 32HGS610. Chiếc tivi này được thiết kế kiểu dáng tràn viền mang lại trải nghiệm mượt mà về thị giác. Với kích thước màn hình nhỏ gọn 32 inch thì chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho phòng khách hoặc phòng ngủ nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, smart tivi Casper 32 inch 32HGS610 được trang bị công nghệ HDR10 sẽ giúp tái tái hiện được sự chân thực từ các sắc thái và độ tương phản ấn tượng trong mọi khung hình. Cùng với đó còn có thêm cả hệ thống âm thanh vòm Dolby Digital Plus tạo nên hiệu ứng như được lan tỏa, tạo trải nghiệm xem phim hay nghe nhạc để trở lên mạnh mẽ.

Smart tivi Sony giá rẻ 32HGS610 được sử dụng hệ điều hành Android TV 11 có giao diện trực quan, nhiều ứng dụng và tính năng tiện ích có thể đáp ứng được nội dung tìm kiếm của mọi người. Điều đặc biệt và đáng chú ý nhất của chiếc tivi này là còn được tích hợp một chiếc remote trang bị micro giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm được các nội dung yêu thích trở lên dễ dàng hơn.

2. Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S3U Full HD Giá 2.650.000₫

Top 3 smart tivi kết nối internet giá rẻ nhất dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất

Ở vị trí thứ hai cũng là một chiếc smart tivi cực thông minh đó là tivi Coocaa 32S3U. Màn hình 32 inch được thiết kế viền uốn cong hình chữ F 90 độ, chiều cao trên thân của tivi cao hơn nhiều so với các loại tivi khác trên thị trường. Thân máy và chân đế còn được làm bằng kim loại tạo nên sự bền bỉ và vững chắc sử dụng trong thời gian dài.

Chiếc smart tivi Coocaa 32 inch 32S3U này còn mang đến hình ảnh có độ tương phản tốt, dải màu hiển thị được chất lượng đem lại những trải nghiệm hình ảnh sống động với công nghệ Trochilus Extreme. Cùng với đó còn có thêm sự kết hợp bởi chất lượng âm thanh chuẩn Dobly. Với 2 loa monomer 10W tạo ra những nội dung được phát ra âm thanh trở lên sống động và chi tiết hơn đối với người xem.

Smart tivi Coocaa giá rẻ 32S3U được sử dụng hệ điều hành Coolita có thiết kế giao diện cực sành điệu, tìm kiếm nội dung giải trí nhanh chóng và mượt mà. Hiệu suất của tivi cũng cực mạnh mẽ, khi khởi động tốc độ phản hồi lệnh siêu nhanh đem lại những phút giây thừ giãn của bạn trở lên thật thích thú mà không bị giật lag như các dòng tivi giá rẻ thông thường khác.

3. Google Tivi TCL Full HD 32 Inch 32S5400 Giá 3.690.000₫

Top 3 smart tivi kết nối internet giá rẻ nhất dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc smart tivi TCL 32S5400 được thiết kế vô cùng đẹp và sang trọng, cạnh viền được làm bằng chất liệu kim loại ôm sát vào thân màn hình có thể tăng độ bền cho tivi, đồng thời cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cao cho màn hình.

Về phần hình ảnh smart tivi TCL 32 inch 32S5400 sở hữu công nghệ HDR10 nâng cao độ sáng vượt trội và màu sắc rực rỡ, có thêm công nghệ HLG tăng cường độ tương phản để mọi thứ diễn ra trên màn hình đều trở lên cực chân thật. Cùng với cả công nghệ Smart HDR nâng cao chất lượng hình ảnh từ SDR lên chuẩn HDR để điều chỉnh nội dung được rõ nét, sống động hơn bao giờ hết.

Sự trang bị thêm của phần âm thanh với công nghệ Dolby Audio của chiếc smart tivi TCL giá rẻ 32S5400 này có thể tái tạo âm thanh lan tỏa được từ nhiều hướng khác nhau, cải thiện độ chi tiết và lọc được các tạp âm mang đến chất lượng âm thanh thuần khiết. Hệ điều hành Google TV được trang bị với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và điều đặc biệt là có kho ứng dụng giải trí hơn 700.000 nội dung như phim, chương trình truyền hình phù hợp với sở thích của mọi thành viên trong nhà.

Kết

Trong phân khúc smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu đồng, việc lựa chọn một chiếc smart tivi vừa đáp ứng nhu cầu giải trí vừa kết nối internet nhanh chóng là hoàn toàn khả thi. Với các mẫu smart tivi từ Casper, Coocaa, và TCL, bạn không chỉ có được chất lượng hình ảnh tốt mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích thông minh với mức giá hợp lý. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của từng người dùng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được chiếc tivi ưng ý, nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia mà không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook