0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi 50 inch 4K tốt nhất của các hãng Sony, Samsung và LG

Ngày Đăng: 10:35 24/11/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc smart tivi 50 inch 4K và đang phân vân chưa biết chọn của hãng nào giữa Sony, Samsung và LG. Trong nội dung sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu smart tivi tốt nhất của cả 3 hãng Sony, Samsung và LG dưới đây để giúp bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

1.Smart tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80L

Top 3 smart tivi 50 inch 4K tốt nhất của các hãng Sony, Samsung và LG

Vị trí đầu tiên trong danh sách này đó là Sony KD-50X80L, đây là một mẫu smart tivi 50 inch 4K đầy chất lượng của thương hiệu Nhật Bản. Thiết kế hài hòa, cạnh viền tinh giản mang đến cho không gian giải trí được mở rộng thêm như cảm giác đó không phải màn hình 50 inch. Chiếc tivi này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất từ phòng khách, phòng làm việc đến phòng ngủ cho gia đình có diện tích vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony KD-50X80L ngoài thiết kế đẹp ra thì tivi còn nổi trội với phần hinh ảnh 4K siêu sắc nét gấp 4 lần Full HD. Cùng với bộ xử lý X1 4K HDR có thể tăng cường thêm cho hình ảnh sắc nét, làm mượt mà các cảnh chuyển động nhờ sử dụng các thuật toán tiên tiến, giảm nhiễu và tăng cường độ chi tiết vượt trội. Cùng với sự kết hợp của công nghệ 4K X-Reality PRO có thể nâng cấp các hình ảnh có độ phân giải thấp chiếu lên màn hình luôn đạt hiển thị 4K hoàn hảo.

Hơn nữa, hình ảnh của smart tivi Sony giá rẻ KD-50X80L còn có màu sắc cực kì sống động nhờ công nghệ tạo màu Triluminos PRO. Công nghệ này có thể tái tạo bảng màu cực rộng với các màu sắc như đỏ, xanh dương, xanh lá cây,.. Những màu mà tivi thông thường khó có thể hiển thị chính xác được, đem lại trải nghiệm xem phong phú với các sắc màu đa dạng cực tự nhiên.

2.Smart tivi LG 50 inch 4K QNED 50QNED75SRA

Top 3 smart tivi 50 inch 4K tốt nhất của các hãng Sony, Samsung và LG

Vị trí thứ hai là LG 50QNED75SRA, đây cũng là một chiếc smart tivi 50 inch 4K vô cùng chất lượng được ra mắt đầu năm 2023. Thiết kế chắc chắn, chân đế hình chữ V úp ngược. Màn hình 50 inch nên đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian với diện tích sử dụng từ 10 – 15 mét vuông như phòng khách hay phòng ngủ.

Cùng với đó, màn hình smart tivi LG 50QNED75SRA được trang bị công nghệ chấm lượng tử NanoCell nâng cao độ chi tiết của hình, độ sắc nét và chân thực cực ấn tượng. Đi cùng tivi còn có thêm bộ xử lý α5 Gen6 4K AI sử dụng các thuật toán tiên tiến có thể tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh khi được truyển tải lên, tạo những thước phim trở lên chân thực, rực rỡ màu sắc sống động.

Ngoài hình ảnh, smart tivi LG giá rẻ 50QNED75SRA còn sở hữu thêm cả công nghệ âm thanh AI Sound Pro có thể nâng cấp âm thanh chuẩn 5.1 nhờ A.I trí tuệ nhân tạo. Lọc nhiễu, mang lại âm thanh tốt và trong trẻo hơn trong mọi nội dung được phát. Cùng kết hợp công nghệ AI Acoustic Tuning cót hể định vị chính xác vị trị ví của không gian, tối ưu âm thanh sao cho phù hợp với không gian sống và người dùng.

3.Smart tivi Samsung 50 Inch 4K UA50CU8500KXXV

Top 3 smart tivi 50 inch 4K tốt nhất của các hãng Sony, Samsung và LG

Vị trí thứ ba là smart tivi Samsung UA50CU8500KXXV có thiết kế vô cùng đơn giản, phong cách hài hòa giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được với các đồ nội thất bên trong không gian. Bên cạnh đó, tivi còn có thiết kế giao diện thông minh smart hub giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung yêu thích, nội dung giải trí ngay tại màn hình chính mà không phải mất công tìm kiếm.

Nổi bật trên smart tivi Samsung 4K UA50CU8500KXXV đó là có bộ xử lý hình ảnh Crystal 4K có thể cảm nhân chi tiết hình ảnh chuẩn 4K, mang đến cho người xem có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái chuẩn màu nguyên bản. Đặc biệt, đối với những nội dung có độ phân giải thấp dưới 4K như HD hay Full HD cũng sẽ được nâng cấp cho hình ảnh đạt được gần chuẩn 4K.

Bên cạnh đó, smart tivi Samsung giá rẻ UA50CU8500KXXV còn có sở hữu công nghệ HDR có thể cải thiện độ sáng, mang lại hình ảnh hiển thị trở lên chân thật để người xem tận hưởng được trọn vẹn dải màu sắc chân thực với những chi tiết sắc nét ngay cả trong những khung hình tối sâu thẳm.

Đó là 3 mẫu smart tivi 50 inch 4K tốt nhất của các hãng Sony, Samsung và LG cho bạn tham khảo khi đang có nhu cầu sắm một chiếc tivi tốt. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt, tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn mà hãy đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook