0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 11:27 28/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là thương hiệu điều hòa có xuất xứ tại Thái Lan với trụ sở chính được đặt tại Bangkok và có nhiều chi nhánh được đặt tại nhiều quốc gia. Bài viết dưới đây tôi muốn giới thiệu đến cho bạn TOP sản phẩm điều hòa Casper nên dùng cho năm nay nhất.

1.Điều hòa Casper GC-09IS32

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên sử dụng cho gia đình

Một trong những mẫu điều hòa giá rẻ Casper được ưa chuộng hiện nay phải kể đến máy lạnh GC-09IS32 với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp màu trắng tôn thêm sự thanh lịch cho căn phòng. Nhờ được trang bị công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco sẽ giúp cho điều hòa của bạn tiêu thụ điện năng thấp hơn nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm mát tối ưu nhất.

Thông số kỹ thuật mà bạn cần lưu ý

  • Công suất làm lạnh: 1HP – 9000 BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện: InverterChế độ tiết kiệm điện
  • EcoKháng khuẩn khử mùi: Tấm lọc khí 3 trong 1Làm lạnh nhanh
  • TurboTiện ích: Chỉ sử dụng quạt không làm lạnh, chức năng tự động cảm biến nhiệt độ Smart, cơ chế bảo vệ an toàn kép, chức năng hút ẩm, chức năng tự làm sạch, hẹn giờ bật tắt, tự khởi động khi có điện.
  • Tiêu thụ điện năng: 0.77 kW/h 5 sao

2.Điều hòa Casper GC-12IS32

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên sử dụng cho gia đình

Đứng thứ hai là dòng điều hòa với công suất 1200BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình. Sở hữu những thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

Với những công nghệ tiên tiến nêu trên cộng thêm công nghệ Inverter tiết kiệm điện và chế độ làm lạnh nhanh Turbo khiến chiếc điều hòa trở nên hoàn hảo hơn. Vừa hoạt động hiệu quả, làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, dòng điều hòa giá rẻ Casper GC-12IS32 còn trang bị tính năng phát hiện rò rỉ gas giúp bạn phát hiện và khắc phục kịp thời, tránh gây nguy hiểm.

3.Điều hòa Casper GH-09TL32

TOP 3 sản phẩm điều hòa Casper nên sử dụng cho gia đình

Cuối cùng là dòng sản phẩm hai chiều GH-09TL32 . Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó với thiết kế 2 chiều nóng và lạnh điều hòa Casper inverter GH-09TL32 sẽ giai quyết được vấn đề của người tiêu dùng vào hai mùa. Và cùng là dòng sản phẩm mà người dân miền Bắc lựa chọn nhiều nhất.

Điểm mà bạn cần lưu ý đó là dòng máy lạnh GH-09TL32 này được gắn bộ cảm biến nhiệt độ có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể thông qua tính năng Ifeel. Giúp bạn ngủ ngon hơn và cảm thấy sảng khoái hơn.

Bên cạnh đó là hệ thống lưới lọc cao cấp Multi-filter Air Fresh có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại đồng thời tăng cường vitamin C trong không khí giúp không gian trở nên trong lành hơn, làm da của bạn cũng sẽ không bị khô khi ở trong phòng.

Nhìn chung với mức giá tương đối nên điều hòa Casper được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook