0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:03 26/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ lâu, Panasonic đã trở thành thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu trong lòng người dùng thông thái.Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc quạt treo tường chất lượng tốt, tham khảo ngay top 3 quạt treo tường Panasonic tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt Treo Tường Panasonic F-409MG Có Điều Khiển

Top 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt treo tường Panasonic F-409MG Có Điều Khiển. Sản phẩm sở hữu thiết kế treo tường hiện đại với gam màu trắng trang nhã tinh tế nổi bật không gian phòng của bạn. Thiết kế treo tường là một điểm cộng lớn giúp tiết kiệm diện tích đáng kể đem lại sự tiện nghi cho người dùng.

Quạt Panasonic F-409MG vận hành với công suất 55w sử dụng 3 mức gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Thiết kế 3 cánh quạt sải cánh 40cm cho lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng.

Quạt treo tường giá rẻ Panasonic F-409MG đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều góc độ vị trí để điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi cực tiện lợi.Tính năng hẹn giờ với khung giờ rộng 1h-3h-6h giúp người dùng chủ động hơn,tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt.

Quạt treo tường Panasonic được trang bị động cơ bạc đạn hiện đại cao cấp mang lại khả năng làm mát hiệu quả nhưng vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp,độ bền cao.

2.Quạt Treo Tường Panasonic F-409UB

Top 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Đến với sản phẩm thứ hai không thể không kể đến là quạt treo tường Panasonic F-409UB với thiết kế độc đáo bắt mắt với lồng quạt trắng cùng cánh quạt xanh nổi bật không gian phòng của bạn.Quạt treo tường kích thước nhỏ gọn tiện lợi thích hợp sử dụng trong phòng ngủ,lớp học thêm,….

Qạut treo tường giá rẻ Panasonic F-409UB vận hành với công suất 47.5w với 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Thiết kế 3 cánh với sải cánh 40cm cho lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả trên không gian rộng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Quạt Panasonic F-409UB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng bạc đạn cao cấp giúp quạt làm mát ổn định vận hành êm ái,độ ồn thấp , độ bền cao.Điều chỉnh quạt đơn giản với 2 dây kéo điều chỉnh tiện lợi và dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi.

3.Quạt Treo Tường Panasonic F-50YUZ

Top 3 quạt treo tường giá rẻ Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc quạt treo tường Panasonic F-50YUZ sở hữu thiết kế hiện đại với tone màu đen chủ đạo tạo sự thanh lịch sang trọng cho mọi không gian sở hữu.Thiết kế nhỏ gọn là điểm cộng giúp tiết kiệm diện tích đáng kể khi lắp đặt.

Quạt Panasonic giá rẻ F-50YUZ vận hành với công suất lớn 63w hoạt động tốc độ 850 ~ 1230 vòng/phút đáp ứng điều kiện thời tiết và đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Quạt trần làm mát hiệu quả nhanh chóng bằng khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình

Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ sửu dụng đơn giản với 2 dây giật có thể điều chỉnh tốc độ gió và điều chỉnh hướng xoay của quạt tiện lợi.Lồng quạt được làm từ nhựa cao cấop,an toàn cho người dùng khí ửu dụng ở cự ly gần ngoài ra còn có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh quạt.

4.Kết luận

Trên đây là top 3 quạt treo tường Panasonic chất lượng cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook