0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 quạt trần Panasonic kèm remote cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:44 04/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 quạt trần Panasonic kèm remote cho người dùng tham khảo.Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu sâu hơn về các sản phẩm nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK

TOP 3 quạt trần Panasonic kèm remote cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng xám kết hợp mang lại vẻ sang trọng ấn tượng cho không gian sở hữu.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60WWK hoạt động với công suất 70w sở hữu lên tới 7 cấp độ gió khác nhau cùng thiết kế quạt 5 cánh dạng 3D làm mát hiệu quả bằng gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.Ngoài ra,quạt còn được trang bị chức năng tạo gió theo nhịp sinh học giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng,bảo vệ cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK đi kèm là chiếc remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi với đầy đủ các tính năng,chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ của quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.Tất cả được hiển thị qua màn hình Led rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình điều chỉnh.

Sản phẩm quạt điện F-60WWK công suất lớn làm mát hiệu quả nhưng hoạt động vô cùng êm ái,chống rung độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK có công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN

TOP 3 quạt trần Panasonic kèm remote cho người dùng tham khảo

Model thứ 2 phải kể đến là chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN.Sản phẩm có thiết kế hiện đại gam màu đen cùng thiết kế 5 cánh dạng 3D không chỉ làm mát hiệu quả trên diện rộng mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.

Quạt trần Panasonic F-60XDN vận hành với công suất 37w với 9 cấp độ gió cùng công nghệ 1/F Yuragi tạo gió tự nhiên đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mát của người dùng.Thiết kế 5 cánh quạt với sải cánh 150cm làm mát hiệu quả không gian có diện tích rộng nhanh chóng xua tan cái nóng trả lại không gian mát mẻ thoáng đãng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60XDN đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng hiện đại tiện ích cho bạn tuỳ ý lựa chọn.Bạn sẽ không cần đến tận nơi của hộp số mà vẫn có thể đứng ở nhiều góc độ vị trí khác nhau để điều chỉnh.Quạt được trang bị chế độ hẹn giờ mở tắt tiện lợi người dùng sẽ chủ động hơn ngoài ra tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu.Quạt có trang bị dây an toàn chống rơi, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

3.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG

TOP 3 quạt trần Panasonic kèm remote cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc quạt trần Panasonic 4 cánh F-56XPG với thiết kế hiện đại gam màu đen phối vàng đồng sang trọng thời thượng phù hợp nhiều không gian kiến trúc hiện đại như phòng khách,nhà hàng,khách sạn,…Thiết kế 4 cánh cho lưu lượng gió 191m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian có diện tích rộng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG vận hành với công suất 59w cùng 3 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn đáp ứng điều kiện thời tiết và nhu cầu của người dùng.Thay vì điều khiển bằng hộp số như các quạt trần truyền thống, bạn có thể sử dụng tiện lợi với remote điều khiển từ xa, giúp dễ dàng điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí, góc độ mà không cần di chuyển nhiều.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản giúp động cơ chạy êm ái,chống rung,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại sự thư giãn dễ chịu cho người dùng.Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG được trang bị 3 cấp độ an toàn: Dây nối an toàn; Khóa nối an toàn; Công tắc ngắt an toàn. Trong quá trình sử dụng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc quạt trần Panasonic kèm remote giúp bạn không cần đến tận nơi của hộp số mà vẫn có thể điều chỉnh tiện lợi hơn rất nhiều. Nếu bạn yêu thích 1 trng 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook