0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần Panasonic kèm điều khiển từ xa cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:01 15/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần kèm remote được nhiều người dùng quan tâm bởi sự tiện lợi không cần mất công đến tận nơi của hộp số như quạt thông thường. Tham khảo ngay top 3 quạt trần Panasonic kèm remote mà mình giới thiệu dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL

Top 3 quạt trần Panasonic kèm điều khiển từ xa cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xám bạc nổi bật mang đến sự sang trọng bắt mắt cho mọi không gian sở hữu. Quạt đi kèm remote tiện lợi giúp người dùng chủ động điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Quạt trần Panasonic F-48CZL vận hành với công suất lớn 55w, thiết kế 3 cánh với sải cánh tới 120cm cho lưu lượng gió lớn 160m³/phút giúp làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng. Khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, tính năng gió theo nhịp sinh học mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cho cả gia đình.

Đặc biệt, quạt trần giá rẻ Panasonic F-48CZL sử dụng lắp đặt động cơ AC cho quạt trần giúp ngăn chặn sóng điện tử mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn sau một ngày dài làm việc. Quạt trần trang bị 3 cấp độ an toàn bao gồm khóa, công tắc và dây cáp an toàn cho quạt. Những cấp độ này được liên kết chặt chẽ tạo nên sự chắc chắn và an toàn cho người dùng khi sử dụng.

2.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W

Top 3 quạt trần Panasonic kèm điều khiển từ xa cho người dùng tham khảo

Không thể không kể đến là chiếc quạt trần Panasonic F-56XPG-W gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế sang trọng nổi bật không gian nội thất. Thiết kế cánh quạt dạng vát mỏng, đường kính lớn 140cm làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG-W vận hành với công suất 59w cho lưu lượng gió lớn tới 191m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng, thích hợp sử dụng nhiều không gian như phòng khách, nhà hàng, khách sạn,….Quạt tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chế độ gió sinh học lúc ngủ cho giấc ngủ êm ái bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Remote điều khiển từ xa với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Vấn đề an toàn cũng được nhiều người dùng quan tâm. Sản phẩm được trang bị 2 cấp độ an toàn : Dây an toàn và Công tắc an toàn cho người dùng thêm an tâm trong quá trình sử dụng.

3.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Top 3 quạt trần Panasonic kèm điều khiển từ xa cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại tiện nghi. Chất liệu cánh nhựa cao cấp không cong vênh, không cần cân chỉnh khi sửa chưa, bảo dưỡng. Sải cánh lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng bếp, nhà hàng, khách sạn,….

Quạt trần giá rẻ Panasonic Inverter F-60TDN vận hành với công suất lớn cùng 9 cấp độ gió khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mát của người dùng. Chức năng Yuragi tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng. Quạt đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng chủ động hơn, có thể đứng từ nhiều vị trí khác nhau mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa. Ngoài ra, động cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đem đến người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Trên đây là top 3 chiếc quạt trần Panasonic kèm remote cho người dùng tham khảo. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook