0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 quạt trần Panasonic có lượt mua cao nhất mùa hè năm 2022

Ngày Đăng: 09:45 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

F-60WWK , F-56MPG-GO, F-60UFN là 3 model thuộc TOP 3 quạt trần Panasonic có lượt mua cao nhất mùa hè năm 2022.Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem 3 sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật mà gây lên cơn sốt như vậy nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK

TOP 3 quạt trần Panasonic có lượt mua cao nhất mùa hè năm 2022

Model đầu tiên lọt vào top 3 quạt trần Panasonic có lượt mua cao nhất mùa hè năm 2022 phải kể đến quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK.Sản phẩm ra mắt gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, gam màu trắng xám kết hợp tạo sự thanh lịch không kém phần trang nhã cho không gian phòng nhà bạn.

Công suất 70w kết hợp với 7 cấp độ gió khác nhau tùy chỉnh theo nhu cầu, theo thời tiết làm mát tốt và hiệu quả nhờ luồng không khi tự nhiên tạo cảm giác thư giãn dễ chịu.Cùng với đó là chức năng tạo gió theo nhịp sinh học, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Hẹn giờ tiện ích và linh hoạt từ 1-8 tiếng giúp người dùng có thể chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt,cho giấc ngủ ngon bảo vệ cho sức khỏe đồng thời tránh lãng phí điện năng và hư hao động cơ quạt trần Panasonic..

Quạt Trần Panasonic F-60WWK được trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi với màn hình Led hiển thị, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí, góc độ mà không cần di chuyển nhiều.

Vận hành êm ái, độ bền cao : Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt đồng thời giúp hoạt động êm ái,chống rung giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.

Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK có công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

2.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MPG-GO

TOP 3 quạt trần Panasonic giá rẻ có lượt mua cao nhất mùa hè năm 2022

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến sự góp mặt của quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG-GO. Sản phẩm có thiết kế hiện đại ,bắt mắt với màu vàng đồng sang chảnh cánh quạt thanh mảnh gọn gàng tạo cảm giác nhẹ nhàng khi hoạt động.

Công suất 59w cùng với 3 tốc độ gió tùy chỉnh làm mát hiệu quả,đáp ứng nhu cầu,đem làn gió mát tự nhiên dễ chịu cho cả gia đình.Cánh quạt có đường kính 140cm sải cánh rộng tạo vòng xoay mạnh mẽ 84 – 144 vòng vòng/phút, lưu lượng gió mạnh 183 m3/phút làm mát trong không gian rộng hiệu quả.

Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh quạt trần từ nhiều vị trí, góc độ mà không cần di chuyển nhiều.Cùng với đó là chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn giờ 1 – 3 – 6 tiếng để người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, phòng tránh lãng phí điện năng và hư hao động cơ quạt.

Quạt Trần 4 Cánh F-56MPG-GO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại luôn mang đến chất lượng độ bền cho sản phẩm. Động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Đặc biệt an toàn với trang bị công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

3.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN

TOP 3 quạt trần Panasonic chính hãng có lượt mua cao nhất mùa hè năm 2022

Cuối cùng, quạt trần Panasonic inverter 5 cánh F-60UFN là sản phẩm có lượt mua khá cao vào thời điểm hè năm nay.Model này có thiết kế tinh tế hiện đại không kém 2 model trên với gam màu xám bạc thời trang,không chỉ có chức năng làm mát mà còn là sản phẩm mang lại thẩm mĩ cho không gian nội thất nhà bạn.

Hoạt động với công suất 57W kết hợp 5 cánh quạt có đường kính 150cm làm mát hiệu quả trong không gian rộng.Quạt được tích hợp 9 cấp độ gió, lưu lượng gió 235CMH cùng với đó là chức năng tạo làn gió tự nhiên bằng công nghệ Yuragi hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho người dùng.

Sản phẩm được trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi bạn có thể đứng từ xa, vị trí khác nhau để điều khiển chức năng của quạt một cách linh hoạt mà không phải đến gần điều khiển số.

Hẹn giờ tiện ích với 8 Chế độ hẹn giờ tắt/mở từ 1-8 giờ tiện lợi và chủ động hơn trong việc bật tắt quạt nhờ đó mà tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Đặc biệt, quạt trần Panasonic inverter 5 cánh F-60UFN còn được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại.có 4 chế độ sáng: Ánh sáng trắng, Ánh sáng ban ngày, Ánh sáng vàng, Ánh sáng vàng dịu tùy ý điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra ,quạt được trang bị hệ thống dây an toàn giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Có thể nói, 3 model trên đều có những tính năng tiện ích đem lại trải nghiệm hài lòng dành cho người dùng.Vì vậy,có lượt mua cao, đánh giá cao về chất lượng và độ bền của sản phẩm là hoàn toàn xứng đáng.Nhanh tay sở hữu 1 trong 3 model hot hit này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook