0

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít giá rẻ dưới 1 triệu cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:43 17/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt nhưng không có quá nhiều ngân sách. Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít giá thành rẻ chỉ dưới 1 triệu. Cùng tham khảo tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV-LL 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít giá rẻ dưới 1 triệu cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện Sharo Sharp KS-18TJV-LL 1.8 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế với gam màu trẻ trung hài hoà hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Kích thước nhỏ gọn cùng quai xách tiện lợi giúp bạn dễ dàng bảo quản cất trữ đồng thời có thể di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.Dung tích 1.8 thích hợp gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-18TJV-LL vận hành với công suất 700w sử dụng cơ chế gia nhiệt 2D nhiệt sẽ truyền từ đáy nồi và thân nồi tối ưu thời gian nấu nướng, cơm được nấu chín nhanh chóng hạt cơm chín đều dẻo ngon mà vẫn giữ nguyên vitamin của hạt gạo.Việc sử dụng nồi cơm điện cũng vô cùng đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng tiện lợi.

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-18TJV-LL được trang bị van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước thoát ra, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin trong gạo. Lòng nồi được làm từ chất liệu chống dính bền chắc cho cơm không bị dính vào lòng nồi,không bị cháy khét mang lại bữa cơm dẻo ngon tròn vị,đồng thời dễ dàng vệ sinh nồi sau khi sử dụng.

GIÁ : 580.000₫

2.Nồi Cơm Điện Sharp KS-19TJV-BC 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít giá rẻ dưới 1 triệu cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-BC 1.8 Lít. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn với hoa văn tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Thiết kế quai xách tiện lợi di chuyển tới mọi vị trí mà không . Dung tích 1.8 lít nấu được 1.5kg gạo thích hộp gia đình 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-19TJV-BC vận hành với công suất 700w cho cơm chín nhanh chóng,hạt cơm chín đều dẻo ngon chỉ với 20- 30 phút.Nồi cơm điện sử dụng cực đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng cực tiện lợi.Bạn chỉ cần nhấn nút nấu cơm là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay đi làm việc nhà.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi có khả năng giữ nhiệt tối đa 5 tiếng cho bữa cơm nóng hổi phục vụ bạn mà không cần nấu nhiều lần, không sợ cơm bị cháy khét.

Nồi cươm điện KS-19TJV-BC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Lòng nồi làm từ chất liệu cao cấp, chống oxy hóa, hạn chế tối đa sự bám dính, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

GIÁ : 600.000₫

3.Nồi Cơm Điện Sharp KS-N191ETV-CU 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Sharp giá rẻ dưới 1 triệu cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-CU 1.8 Lít sở hữu thiết kế tinh tế với hoa văn trẻ trung tươi sáng mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.Dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-N191ETV-CU vận hành với công suất 700w sử dụng cơ chế gia nhiệt 2D toả nhiệt từ đáy nồi và thân nồi cho cơm chín nhanh chóng tiết kiệm thời gian nấu nướng.Nồi cơm điện sử dụng đơn giản với 2 nút nhấn Cook ( nấu cơm) và Warm ( hâm nóng ). Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.

Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-N191ETV được trang bị van thoát hơi nước thông minh giữ lại trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng trong gạo.Ruột nồi cơm điện Sharp được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp bền và bên ngoài được phủ men chống dính bền bỉ cơm không còn tình trạng bị dính,bị cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.

GIÁ : 970.000₫

Trên đây là top 3 nồi cơm điện Sharp giá rẻ dưới 1 triệu cho người dùng tham khảo.Mong rằng qua bài viết này bạn có thể chọn được cho mình chiếc nồi cơm điện ưng ý đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook