0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện đáng mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 14:47 23/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm thế nào để mua được nồi cơm điện vừa tốt lại có giá phù hợp với kinh tế gia đình mình ? Hãy để Điện máy Thiên Phú trả lời giúp bạn nhé!

3 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn nồi cơm điện :

Dung tích nồi cơm điện.

Nồi cơm điện hiện nay có dung tích phổ thông trong khoảng 0.6 – 2.5 lít cho nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình. Một số có dung tích trên 5 lít cho gia đình thật đông người hay cho kinh doanh ăn uống.

Giá thành nồi cơm điện phù hợp.

Trên thị trường hiện nay, nồi cơm điện có rất nhiều chủng loại và mẫu mã như nồi cơm điện nắp gài, nồi cơm điện cao tần, hay nồi cơm điện tử… với giá thành giao động tự vào trăm nghìn đến vài triệu đồng một chiếc.

Chất liệu lòng nồi.

Chất liệu lòng nồi cơm điện ngày nay chủ yếu làm từ hợp kim nhôm và gang được tráng một lớp chống dính. Chất liệu hợp kim nhôm nhẹ và dễ sử dụng hơn, cho thời gian gia nhiệt nhanh hơn nhưng hiệu quả giữ ấm sẽ không bằng nồi bằng gang.

Dựa vào những tiêu chí trên, Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn Top 3 nồi cơm điện đáng mua nhất năm 2021 cho gia đình có từ 4-6 người

1.Nồi Cơm Điện Hitachi ZMA18Y.

  • Dung tích: 1.8L
  • Giá thành: 1.300.000VNĐ
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm tráng men chống dính.

Nồi Cơm Điện Hitachi ZMA18Y được cài đặt sẵn như nấu gạo trắng, nấu gạo lức, nấu cháo,làm bánh, hấp, nấu chậm…và hiển thị bảng điều khiển điện tử giúp cho người dùng dễ dàng thao tác.

Bên cạnh đó nồi được trang bị mâm nhiệt và lòng nhiệt bằng chất liệu cao cấp và công nghệ điện hiện đại cho khả năng dẫn nhiệt tốt giúp nhiệt lượng tỏa khắp quanh nồi, tạo nên những hạt cơm xốp và dẻo hơn nhưng lại rất tiết kiệm điện. Đây là chiếc nồi được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như mẫu mã bên ngoài, giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với thị yếu người tiêu dùng hiện đại.

2.Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055.

  • Dung tích nồi: 1.8L.
  • Giá thành: 900.000 VNĐ.
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm tráng men chống dính.

Đến từ thương hiệu lớn của Hàn Quốc,nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 có màu sắc bắt mắt, cách sử dụng đơn giản , nhưng lại mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa giá thành không hề đắt, nếu bạn chưa thử sử dụng sản phẩm này thì thật là đáng tiếc.

3.Nồi cơm điện Sharp KSH-N317V.

  • Dung tích nồi: 1.8 lít .
  • Giá thành: 550.000 VNĐ.
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm tráng men chống dính.

Với những người bận rộn và không giỏi về việc nấu ăn thì nối cơm điện Sharp KSH-N317V là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế ấn tượng với hoa văn được trang trí cẩn thận bên ngoài, tạo nên sức sống cho gian bếp.

Kết hợp với đó là nồi được cài đặt sẵn chế độ nấu nhanh ( 25 phút), nấu chậm hay là cơm cháy… giúp cho bạn giảm bớt được thời gian nướng mà vẫn giữ được độ ngon dẻo của cơm. Nồi cơm điện Sharp KSH-N317V với chất lượng tốt và giá thành thấp nên số lượng người tiêu dùng lựa chọn sản phầm đang tăng lên.

Trên đây là 3 sản phẩm nồi cơm điện đáng mua nhất năm 2021, khách hàng nên cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phủ hợp về giá tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình, hãy liên lạc ngay tới số hotline 0918969699 của Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook