0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Ngày Đăng: 15:57 18/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Cuckoo người dùng chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu nồi cơm điện chất lượng uy tín hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Nhưng nhiều người vẫn e ngại vì giá thành khá cao. Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn một số chiếc nồi cơm điện Cuckoo ngon, bổ, rẻ đáng để tham khảo trong dịp cuối năm 2023 này.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Giá: 1.290.000₫

Nhắc đến chiếc nồi cơm điện ngon-bổ-rẻ không thể bỏ qua chiếc nồi cơm Cuckoo CR-1021 1.8 Lít. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với gam màu trắng phối đỏ tô điểm cho mọi căn bếp sở hữu. Ngoài ra, vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bám bẩn. Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Bên cạnh điểm cộng về thiết kế tinh tế hiện đại thì chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021 1.8 Lít còn trang bị tính năng thông minh, chất liệu nồi an toàn cho người dùng.

Nồi sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D ở đáy, 2 bên thân và trên nắp vung giúp cơm được nấu chín nhanh chóng chỉ với 30 phút. Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm điện ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, nồi cơm điện sử dụng cực đơn giản chỉ với một nút nhấn bạn đã rảnh tay chuẩn bị các món ăn và cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, giúp cho độ tươi xốp của từng hạt gạo được ổn định và dầy chất dinh dưỡng của hạt cơm.

Lòng nồi Cuckoo CR-1021 được cấu tạo bằng hợp kim siêu bền và tráng men chống dính, dễ dàng tháo rời và lau rửa được giúp cho nồi cơm luôn giữ được sự bền bỉ, chống trầy, độ bền cao, không tiết ra chất độc hại, an toàn khi nấu ăn, vệ sinh, lau chùi đơn giản sau khi dùng.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V 1 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Giá: 870.000₫

Vị trí thứ 2 là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V 1 Lít có thiết kế nhỏ gọn, gam màu trẻ trung bắt mắt và dung tích 1 lít thích hợp gia đình nhỏ 2 -3 thành viên hoặc sinh viên sử dụng. Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra,thiết kế tay cầm dễ dàng thao tác di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng,bỏng tay.Dây điện tháo rời tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0671V vận hành với công suất 500w sử dụng cơ chế gia nhiệt 1D truyền nhiệt với mâm nhiệt lớn dưới đáy nồi giúp tối ưu hoá thời gian nấu nướng. Bạn chỉ cần mất 20-25 phút là đã cho ra bữa cơm chín dẻo thơm nóng hổi.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V sử dụng cực đơn giản với cần gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng phù hợp cho cả người lớn tuổi.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi, cơm luôn nóng hổi mà không cần nấu nhiều lần,không lo cơm bị cháy khét.

Chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1 lít sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt an toàn cho người dùng , dễ lau chùi vệ sinh , mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp.Lòng nồi được cấu tạo từ hợp kim nhôm tráng men chống dính chôang trầy hiệu quả,độ bền cao,nấu cơm ngon ,không còn tình trạng cơm dính,cơm cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0675F 1.08 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023

Giá: 1.490.000₫

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0675F 1.08 Lít được thiết kế nhỏ gọn, hài hòa cùng màu sắc trẻ trung hứa hẹn tạo nên nét đẹp cho mọi không gian bếp. Thao tác trên cảm ứng được đặt ở ngày chính diện, giúp dễ dạng thao tác, đóng mở chỉ qua một lần chạm.

Sản phẩm này được thiết kế 2 màu bao gồm màu trắng cùng màu xám tinh tế sang trọng cho bạn tuỳ ý lựa chọn theo sở thích của mình.

Nồi cơm giá rẻ Cuckoo CR-0675F vận hành với công suất 580w cho cơm chín nhanh vẫn đảm bảo cơm dẻo mềm thơm ngon.

Nồi cơm điện tử Cuckoo giá rẻ CR-0675F sử dụng cực đơn giản, bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng của nồi bằng màn hình ảm ứng hiển thị cực rõ ràng.

Thao tác tùy chỉnh các chức năng đa dạng để phù hợp nấu nhiều món ăn hơn như là: Nấu gạo trắng, gạo nếp, gạo trộn, súp, nấu cháo, cháo đặc, sữa chua, nấu nhanh,… Nấu nướng đơn giản tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ.

Lòng nồi Cuckoo CR-0675F 1.08 Lít được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh. Nắp trong thiết kế dạng tổ ong, ngăn hơi nước rơi ngược vào cơm gây ôi thiu. Đồng thời cũng sẽ góp phần giữ cho hạt gạo giữ được trọn vẹn hương thơm và dưỡng chất.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất cuối năm 2023 cho người dùng tham khảo: Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn trẻ trung mà giúp người dùng nấu nướng cực nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook