0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:53 26/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn người dùng đã không còn xa lạ với thương hiệu nồi cơm điện Cuckoo bán chạy top đầu không chỉ tại Hàn Quốc mà còn thị trường nước ngoài. Cùng mình điểm qua top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú là chiếcnồi cơm điện Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn gam màu đỏ nổi bật bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021R vận hành với công suất 650w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín đều khắp mọi mặt, tiết kiệm thời gian nấu nướng chỉ với 25-30 phút. Nồi sử dụng đơn giản với 2 chế độ nấu và hâm nóng. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không cần canh chừng, không sợ cơm bị cháy khét.

Nồi cơm được trang bị ngăn chứa nước tiện lợi mỗi khi mở nắp nồi cơm. Nước sẽ được đọng lại bên trong và bạn có thể tháo ra dễ dàng rồi vệ sinh cực tiện lợi. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CR-1021R trang bị lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn nấu cơm tơi ngon, việc vệ sinh trở nên dễ dàng sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Không thể không nhắc đến nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít có thiết kế nhỏ gọn với màu hồng trắng tinh tế trẻ trung tạo nên không gian bếp hiện đại nổi bật, đây cũng chính là một trong những lý do mà chiếc nồi này được chị em nội trợ ưa chuộng. Dung tích 1.8 lít là sự lựa chọn cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MH vận hành với công suất lớn tới 1150w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng mọi góc cạnh đồng thời tiết kiệm điện năng hơn so với nồi cơm điện khác. Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ nấu cho bạn tuỳ ý lựa chọn. Cơm sau khi nấu nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ cơm bị cháy khét.

Nồi cơm điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-G1015MH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

3.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít Đỏ – Trắng

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng nằm trong top 3 là sự xuất hiện của chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít Đỏ – Trắng. Gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, gam màu đỏ trắng nổi bật mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Cũng giống với 2 model trên thì chiếc nồi cơm điện này có dung tích 1.8 lít thích hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Chiếc nồi cơm áp suất điên tử Cuckoo CRP-PK1000S vận hành với công suất lớn, sử dụng công nghệ nấu hiện đại van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi nóng lâu, lâu thiu hơn những loại nồi thông thường. Ngoài ra, nồi được tích hợp rất nhiều món ăn được cài đặt sẵn cực tiện lợi như nấu nhanh, nấu cháo, hầm,….cùng các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất tiết kiệm thời gian công sức nấu đáng kể cho chị em nội trợ.

Nồi cơm Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít Đỏ có bảng điều khiển nút nhấn kết hợp cảm ứng hiện đại đầy đủ tính năng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau. Ngoài ra, lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo. Mong rằng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn được chiếc nồi cơm điện phù hợp với mình và gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook