0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 model tủ mát denver trưng bày tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:09 22/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến khách hàng 3 model tủ mát denver trưng bày có tại Điện Máy Thiên Phú. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

1.Tủ Mát Denver Trưng Bày MK 1000 700 Lít

Đầu tiên đó là Tủ Mát Denver Trưng Bày MK 1000 700 Lít. Được thiết kế với không gian chất hàng rộng, thoáng và sạch sẽ, dễ sử dụng, lau chùi và không gây nhiễm bẩn thực phẩm. Dung tích sử dụng lên tới 700 lít, chiếc tủ mát Denver này thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, siêu thị,… để trưng bày thịt cá tươi sống.
Các công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc tủ này bao gồm : được trang bị bị hệ thống làm lạnh gián tiếp mới nhất ngăn cản sự đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi.Ưu điểm lớn nhất của hệ thống làm lạnh gián tiếp là lòng tủ sẽ không bị đóng bám tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi, giúp khoang lạnh khô ráo vệ sinh, cửa kính hai lớp làm bằng chất liệu chịu lực, hệ thống sấy kính Low-E Film tiên tiến. Hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc bên hông tủ. Bên cạnh đó, điều khiển nhiệt điện tử đảm bảo nhiệt độ trong tủ được chính xác hơn, luồng khí lạnh được phân phối đồng đều trong tủ tạo nhiệt ổn định tại mọi vị trí, sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% cho khả năng làm lạnh ổn định, kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo thực phẩm đều được tươi ngon. Nhiệt độ làm lạnh của tủ là 0-10 độ C.
Ngoài ra, tủ còn sử dụng máy nén dạng trụ cùng với cửa mở trước tiện lợi giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm được bảo quản bên trong.

Top 3 model tủ mát denver trưng bày tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Mát Trưng Bày Bánh Kem Denver CK 700

Sản phẩm thứ hai đó là Tủ Mát Trưng Bày Bánh Kem Denver CK 700. Thuộc dòng tủ trưng bày bánh kem được thiết kế với không gian chất hàng rộng, thoáng và sạch sẽ, dễ sử dụng, lau chùi và không gây nhiễm bẩn thực phẩm.
Các tính năng được tích hợp bao gồm : cửa kính hai lớp làm bằng chất liệu chịu lực, hệ thống sấy kính Low-E Film tiên tiến. Hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc bên hông tủ, Lớp cách nhiệt Polyurethan và thiết kế kín giúp tủ giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện, hệ thống làm lạnh gián tiếp mới nhất ngăn cản sự đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi, tủ sẽ không bị đóng bám tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi, giúp khoang lạnh khô ráo vệ sinh.
Ngoài ra, tủ còn được trang bị điều khiển nhiệt điện tử đảm bảo nhiệt độ trong tủ được chính xác hơn, luồng khí lạnh được phân phối đồng đều trong tủ tạo nhiệt ổn định mọi vị trí.

Top 3 model tủ mát denver trưng bày tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Mát Denver SP 2800 2500 Lít

Chiếc tủ cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là Tủ Mát Denver SP 2800 2500 Lít.. Thuộc dòng tủ mát trưng bày dung tích lớn, được thiết kế với không gian chất hàng rộng, thoáng và sạch sẽ, dễ sử dụng, lau chùi và không gây nhiễm bẩn thực phẩm. Dung tích sử dụng lên tới 2500 lít, chiếc tủ mát Denver này thích hợp sử dụng trong nhà hàng, quán ăn, siêu thị,…
Tủ mát trưng bày có cửa kính hai lớp làm bằng chất liệu chịu lực, hệ thống sấy kính Low-E Film tiên tiến. Hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc bên hông tủ. Lớp cách nhiệt Polyurethan và thiết kế kín giúp tủ giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện. Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh gián tiếp mới nhất ngăn cản sự đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi. Hơi lạnh sẽ tuần hoàn đều trong khoang tủ làm cho thực phẩm được giữ lạnh tuyệt đối dù để ở bất cứ ngăn nào trong tủ. Hơn nữa, hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ.
Không những vậy, tủ còn sử dụng máy nén dạng trụ hỗ trợ các thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài mà không lo vấn đề về máy.

Top 3 model tủ mát denver trưng bày tại Điện Máy Thiên Phú

Đó là 3 model mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook