0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt nên mua nhất thời điểm hiện nay

Ngày Đăng: 14:12 22/11/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời đại ngày càng phát triển, việc sử dụng những đồ dùng hiện đại trở nên phổ biến sẽ phần nào giúp cho bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thoải mái, tiện nghi hơn. Sử dụng máy sấy quần áo bơm nhiệt hiện nay là điều trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, hữu ích của dòng máy sấy này.

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu TOP 3 máy sấy quần áo sử dụng công nghệ bơm nhiệt đáng mua nhất thời điểm hiện nay nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Giá bán: 25.650.000 VNĐ

TOP 1 là dòng máy sấy Electrolux, là thương hiệu của Thụy Điển, model EDH903R9WB được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Ba Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất.

TOP 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt nên mua nhất thời điểm hiện nay

Với thiết kế mang hiên hướng tối giản cùng màu sắc trang nhã, Electrolux EDH903R9WB có kích thước khá gọn gàng, thích hợp cho mọi không gian và giúp bạn tiết kiệm diện tích sử dụng cho ngôi nhà một cách tối đa.

Chế độ cảm biến hiện đại 3D Sense của máy sấy Electrolux EDH903R9WB sẽ đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác nhất.

Công nghệ DelicateCare sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp.

2.Máy sấy Heatpump LG 9kg DVHP09B

Giá bán: 17.850.000 VNĐ

Tiếp theo là dòng máy bơm nhiệt của LG, đây là dòng sản phẩm với thương hiệu và nơi sản xuất là Hàn Quốc. Được người tiêu dùng rất tin tưởng lựa chọn và tin dùng,

TOP 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt nên mua nhất thời điểm hiện nay

Máy sấy quần áo heatpump LG DVHP09B sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Động cơ sẽ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền hơn, đem lại độ bền tối đa cho sản phẩm.

Điều khiển thông minh qua smartphone thông qua ứng dụng Smart ThinQ và có kết nối wifi ổn định là bạn đã có thể tiến hành và điều khiển máy sấy LG DVHP09B giá rẻ này từ xa cực tiện lợi.

3.Máy sấy bơm nhiệt Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV

Giá bán: 14.550.000 VNĐ

Cuối cùng là dòng máy sấy heatpump của Samsung. Model này có giá thành rẻ hơn, vì model DV90T7240BB/SV có thương hiệu từ Hàn Quốc, được sản xuất tại Việt Nam. Chính vì thế giá rẻ hơn so với 2 thương hiệu trên

TOP 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt nên mua nhất thời điểm hiện nay

Máy có thiết kế màu đen sang trọng thời thượng cùng với những công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc giặt giũ hàng ngày. Cửa của máy sấy có thể đảo chiều linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn.

Máy sấy inverter Samsung DV90T7240BB/SV với cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook