0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa bát Hafele 15 bộ giá tốt chỉ từ 16 triệu nên mua cuối năm 2023

Ngày Đăng: 11:12 02/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele 15 bộ là một trong những dòng sản phẩm có dung tích lớn nhất hiện nay trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên có tiệc, lễ, cỗ,… Ngay sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn top 3 model chất lượng tốt, giá tốt chỉ từ 16 triệu đồng mà bạn nên sắm trong thời điểm cuối năm 2023.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

Hafele HDW-HI60C là kiểu máy rửa bát bán âm, lắp đặt chìm vào tủ bếp với bảng điều khiển nằm ở phía trước. Cách lắp đặt này giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian và đặc biệt có tính thẩm mỹ cao. Nhờ vậy dù máy có dung tích khủng lên đến 15 bộ nhưng không hề gây cảm giác chật chội cho căn bếp. Bên cạnh đó bảng điều khiển nằm ở phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

Máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-HI60C công suất lớn có thể rửa được lượng lớn bát đĩa tương đương từ 3-4 bữa ăn của người Việt trở lên. Ngoài bát đĩa, thìa, đũa máy còn rửa được cả vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… với 3 giàn chứa chuyên dụng.

Sản phẩm được tích hợp tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với 6 cấp độ nhiệt. Đồng thời còn được trang bị thêm 4 chức năng đặc biệt gồm Half Load – rửa nửa tải, Energy Save, Fast/Silent và Tablet giúp máy hoạt động êm, tiết kiệm năng lượng và chống rò rỉ nước. Đặc biệt model máy rửa bát Hafele HDW-HI60C đạt tiêu chuẩn tiết kiệm mức A+++ của Châu Âu.

2. Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D

Cùng dung tích khủng 15 bộ như model trên nhưng Hafele HDW-FI60D lại được thiết kế lắp đặt âm toàn phần. Tức là máy sẽ được lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp với bảng điều khiển cảm ứng bị ẩn phía trên mép cửa.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D

Máy rửa bát âm tủ Hafele 15 bộ cùng có 8 chương trình rửa với 6 mức nhiệt khác nhau. Tuy nhiên chương trình đặc biệt đa dạng hơn một chút gồm tiết kiệm năng lượng (tự động hé cửa), rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa, rửa yên lặng và chế độ viên rửa. Sản phẩm có công nghệ Hydro Power giúp tiết kiệm điện nước tốt hơn, mỗi chu trình chỉ tiêu thụ khoảng 9 lít nước và khoảng 1kwh điện. 

Ngoài ra thiết bị còn có nhiều tính năng thông minh khác như chương trình khử mùi lon-Tech, chống tràn và rò rỉ, khóa trẻ em an toàn. Động cơ BLDC hiệu năng cao hoạt động ổn định và êm ái với độ ồn chỉ 47dB.

3. Máy rửa bát Hafele HDW-F60F

Máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F60F cũng là sản phẩm nổi bật trong năm 2023 với chất lượng không hề kém cạnh. Khác với 2 model trên, HDW-F60F thuộc dòng máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng màu đen, thiết kế theo phong cách Châu Âu đơn giản mà tinh tế và sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng phía trước được thiết kế tối giản, hiện đại và dễ sử dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F

Bên cạnh các nút chức năng còn có màn hình Led hiển thị giúp người dùng quan sát những thông tin cần thiết như thời lượng chương trình rửa. Đối với kiểu máy này bạn có thể linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển, có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào hoặc lắp âm vào tủ để tiết kiệm không gian.

Máy cũng được trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình đặc biệt quen thuộc là Half Load, Energy Save, Fast/Silent, Tablet. Khả năng tiết kiệm điện nước tốt và đặc biệt hoạt động êm hơn với độ ồn chỉ khoảng 44dB, tương đương với không gian trong thư viện.

Cả 3 sản phẩm máy rửa bát 15 bộ Hafele này đều được phân phối bởi Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất đồng thời bảo hành chính hãng 24-36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook