0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy lọc nước AO Sminth giá rẻ nên lựa chọn tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:10 05/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Sminth giá rẻ là hãng máy lọc nước đang được quan tâm nhiều trên thị trường hiện nay. Giúp mang lại cho người dùng nguồn nước an toàn hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới để đưa ra lựa chọn cho gia đình nhé.

Thương hiệu nổi tiếng và uy tín chất lượng

Thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng với rất nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó có máy lọc nước. Với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước AO Smith đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

1.Máy Lọc Nước RO AO Smith C1 4 Lõi

TOP 3 máy lọc nước AO Sminth giá rẻ nên lựa chọn tại Thiên Phú

Máy lọc nước RO AO Smith được thiết nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

Trang bị hệ thống lõi lọc vượt trội mang lại nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe.

  • Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.
  • Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…, đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.
  • Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.

Ưu điểm của chiếc máy lọc nước 4 lõi lọc này giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

2.Máy Lọc Nước RO AO Smith M2 5 Lõi

TOP 3 máy lọc nước AO Sminth giá rẻ nên lựa chọn tại Thiên Phú

Bên cạnh máy loc nước RO AO Smith C1 4 Lõi thì RO AO Smith M2 5 Lõi có chức năng không kém phần. Luôn cung cấp cho người dùng nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất.

Công suất lọc vượt trội lên tới 11.8 lít/giờ, dung tích bình chứa 9.46 lít đủ dùng cho nhu cầu sử dụng gia đình hay văn phòng, công sở… Bình chứa bằng thép không rỉ, có túi hơi cao su chứa nước bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước. Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, tránh hòan toàn hiện tượng tái nhiễm khuẩn trong nước.

3.Máy Lọc Nước RO AO Smith C2 4 Lõi

TOP 3 máy lọc nước AO Sminth giá rẻ nên lựa chọn tại Thiên Phú

Được thiết kế màn điện tử dễ dàng hơn trong qua trình sử dụng.

Ngoài, máy lọc nước RO AO Smith giá rẻ được trang bị công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…, đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.

Nhìn chung TOP 3 dòng máy lọc này đang được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook