0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc không khí Daikin tốt nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn

Ngày Đăng: 21:08 13/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu máy lọc không khí daikin nhưng không biết máy nào tốt? Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy lọc không khí Daikin tốt nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn.

1.Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A

Top 3 máy lọc không khí Daikin tốt nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn

Đầu tiên là sản phẩm máy lọc không khí daikin MC30VVM-A với thiết kế dành cho phòng có diện tích từ 20-25m2. Với thiết kế hình hộp chữ nhật đứng đơn giản chiều cao 45.5 cm (tính luôn bánh xe), chiếc máy lọc không khí này có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong không gian nhà bạn.

Với 3 chế độ hoạt động tiện lợi hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện năng: Chế độ Auto,Chế độ Econo – tiết kiệm điện năng, Chế độ Pollen

Cùng với hệ thống phin lọc 3 cấp gồm màng lọc thô, màng lọc khử mùi và màng lọc HEPA đảm bảo lọc không khí nhanh chóng và triệt để. Giúp loại bỏ các hạt bụi kích cỡ từ 0.3 micromet từ phấn hoa, bụi bẩn, nấm mốc… cho không khí trở lên trong lành hơn.

Thêm vào đó , hệ thống cảm biến PM 2.5 nhanh chóng phát hiện những hạt bụi kích thước nhỏ, tự động bật chế độ lọc thải ngay lập tức để đảm bảo bầu không khí trong lành cho căn phòng.

Hiện tại máy đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 3.350.000đ , giá tốt nhất trên thị trường.

2.Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Top 3 máy lọc không khí Daikin tốt nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn

Những căn phòng có diện tích từ 30-35m2 thì chiếc máy này vô cùng thích hợp. Máy được thiết kế thông minh dưới dạng hình tháp, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như :

  • Gọn gàng
    -Hoạt động êm ái
  • Không bị trộn lẫn khí bẩn vào luồng khí sạch

Cùng với đó là công nghệ Streamer 3C giúp phân hủy lên đến 99,9% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất gây hại bám trên màng lọc nhờ cơ chế phóng điện plasma để tạo ra những dòng electron tốc độ cao.

Công nghệ này đã được nhiều tổ chức kiểm nghiệm trên thế giới công nhận về khả năng loại bỏ các chủng virus cúm mùa, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng. Do đó, gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn trong đợt dịch covid đang bùng phát này.

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 được hoạt động với hiệu suất cao.Với thiết kế 3 miệng hút gió (trước, trái , phải) cho phép hút vào một lượng lớn không khí, từ đó nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng, gia tăng hiệu suất lọc khí. Ngoài ra với thiết kế 3 hướng hút, cho phép máy có thể đặt sát tường mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc khí.

Hiện tại , Điện Máy Thiên Phú đang bán hàng chính hãng với giá 5.250.000đ.

3.Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Top 3 máy lọc không khí Daikin tốt nhất hiện nay do người tiêu dùng bình chọn

Nếu diện tích nhà bạn là 46m2 thì chiếc máy này sẽ là chiếc máy lọc không khí tốt nhất cho nhà bạn.

Tuy diện tích lớn nhưng không khí trong phòng có thể được lọc sạch chỉ trong vài phút. Thời gian lọc không khí kéo dài từ 6-17 phút , tùy vào diện tích và độ bẩn của không khí.

Phin lọc 6 lớp giúp phân hủy và loại bỏ các chất gây hại như: nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, các độc chất nguy hại như khói xả động cơ diesel hay khí xả, các chất gây dị ứng như phấn hoa và con mạt bụi, bụi bẩn trong nhà và lông thú nuôi .

Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 có chế độ ngủ. Khi bật đèn lên , máy sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ để đảm bảo yên tĩnh nhất trong quá trình ngủ của ngưởi sử dụng.

Một điểm đặc biệt nữa ở chiếc máy lọc không khí này là chế độ khóa trẻ em. Chức năng này sẽ hỗ trợ giúp ngăn trẻ em thao tác trên máy lọc không khí, đảm bảo an toàn nhất cho trẻ.

Giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại là 6.450.000đ tại Điện Máy Thiên Phú.

3 chiếc máy lọc không khí trên của Daikin là những chiếc máy lọc không khí đang được nhiều người tin dùng. Để trải nghiệm sản phẩm cũng như mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook