0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Hút Bụi Hitachi Đáng Đầu Tư Cho Gia Đình Bạn

Ngày Đăng: 13:57 20/07/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng là điều cần thiết. Máy hút bụi trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hitachi, với danh tiếng lâu đời và chất lượng vượt trội, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn máy hút bụi thông minh và hiệu quả. Dưới đây là top 3 máy hút bụi Hitachi đáng đầu tư nhất hiện nay.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

Top 3 Máy Hút Bụi Hitachi Đáng Đầu Tư Cho Gia Đình Bạn
Không gian sống trong lành với máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE)

Đặc điểm nổi bật

Thiết Kế Thông Minh, Tiện Lợi

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lưu trữ. Bạn có thể dễ dàng mang máy đi khắp các phòng trong nhà mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian gia đình như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc,….

Công Suất Mạnh Mẽ, Hiệu Quả Cao

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V được trang bị động cơ có công suất lên đến 2000W, mang lại lực hút mạnh mẽ, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn và lông thú cưng trên mọi bề mặt. Từ sàn gạch, sàn gỗ đến thảm, máy đều hoạt động hiệu quả, đảm bảo không gian sống của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Công Nghệ Lọc HEPA kết hợp Nano Titanium Hiện Đại

Màng lọc HEPA được đan một cách ngẫu nhiên bằng các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.3 đến 2.0 micromet (khoảng bằng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc) , nhờ đó mà màng lọc HEPA có thể bắt được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được. Bộ lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn. Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nm (nanometer) nên có thể bắt được các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng vốn có kích thước lớn hơn trong không khí.

Hộp chứa bụi dung tích lớn

Máy hút bụi cầm tay CV-SF20V 24CV trang bị hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít có khả năng chứa lượng bụi lớn không mất nhiều thời gian đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể so với máy hút bụi thông thường sử dụng túi chứa bụi. Ngoài ra, hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời chỉ với một nút nhấn tiện lợi trong việc vệ sinh hộp chứa.

Lý do nên đầu tư

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình cần một thiết bị mạnh mẽ và hiệu quả để duy trì không gian sống sạch sẽ. Với công nghệ lọc HEPA và công suất hút mạnh mẽ, sản phẩm này đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của bạn.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-BM16

Top 3 Máy Hút Bụi Hitachi Đáng Đầu Tư Cho Gia Đình Bạn

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi BM16 có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu cam bắt mắt sẽ làm nổi bật hơn cho không gian sử dụng sản phẩm. Máy hút bụi có công suất là 1600W rất thích hợp sử dụng vệ sinh cho văn phòng, nhà ở. Khối lượng và trọng lượng máy chỉ 3kg sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến mọi ngọc ngách trong căn nhà mình.

Hộp chứa bụi 1.5 lít

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi có thiết kế hộp chưa bụi 1.5 lít chưa được bụi nhiều. Bạn có thể tha hồ hút bụi làm sạch kể cả không gian rộng mà không phải đổ bụi trong hộp nhiều. Tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người sử dụng.

Đa dạng phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi vật dụng

Máy hút bụi chính hãng Hitachi BM16 được trang bị cho mình đa dạng các đầu hút cho người dùng sử dụng phù hợp với mọi vật dụng khác nhua như:

  • Đầu hút thảm: Dùng để hút sạch các bề mặt trên mọi bền mặt thảm, sàn. Cho nền nhà bạn luôn sạch sẽ, sáng bóng.
  • Đầu hút khe 2 chiều: Cho người dùng dễ dàng hút mọi bụi bẩn ở bàn phím khe cửa.
  • Đầu hút chổi: Người dùng có thể dùng đầu hút này vệ sinh sofa, đệm một cách sạch sẽ và tiết kiệm thời gian hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn

Ngoài ra, chiếc máy BM16 này còn có màng lọc Titanium co khả năng lọc tốt các hạt bụi nhỏ li ti. Tăng khả năng kháng khuẩn, khử mùi thu giữ hết các tác nhân gây bệnh dị ứng, lông thú ảnh hưởng đến hệ hô hấp của gia đình abjn. Cho không gian sạch và trong lành hơn.

Lý do nên đầu tư

Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình cần một máy hút bụi hiệu quả và tiện lợi. Với hệ thống lọc Cyclone và dung tích lớn, sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc làm sạch nhà cửa.

Máy Hút Bụi Hitachi CV-950F

Top 3 Máy Hút Bụi Hitachi Đáng Đầu Tư Cho Gia Đình Bạn

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế tiện lợi linh hoạt

Máy hút bụi CV-950F của Hitachi có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Thân máy được làm từ vật liệu bền bỉ, có khả năng chống va đập và chịu lực tốt. Máy được trang bị ba tay cầm, một tay cầm trên nắp để di chuyển máy, hai tay cầm còn lại ở trên thân và trên chân đế để hỗ trợ vệ sinh thùng chứa.

Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-950F được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất hoạt động là 2100W và công suất hút là 480W. Với công suất này, máy có thể hút sạch bụi bẩn, vụn giấy và các loại rác khác hiệu quả. Máy còn được tích hợp bộ lọc tiêu chuẩn, không chỉ giữ lại bụi mà còn lọc các yếu tố gây mùi.

Bộ lọc HEPA hiện đại

Máy sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Hộp chứa bụi dung tích lớn

Một trong những điểm đặc biệt của máy hút Hitachi gia đình CV-950F là việc sử dụng hệ thống lọc bụi HEPA (High-Efficiency Particulate Air). Hệ thống này giúp ngăn chặn vi khuẩn, mầm mống và các hạt bụi nhỏ nhất, đảm bảo không khí trong nhà luôn được làm sạch và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc những người có vấn đề về dị ứng.

Lý do nên đầu tư

Máy hút bụi Hitachi CV-950F là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình cần một máy hút bụi mạnh mẽ và bền bỉ. Với công suất cực mạnh và dung tích lớn, sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch những không gian lớn mà không cần phải lo lắng về việc phải đổ bụi thường xuyên.

Kết Luận

Đầu tư vào một chiếc máy hút bụi chất lượng không chỉ giúp bạn duy trì ngôi nhà sạch sẽ mà còn mang lại không gian sống trong lành và thoáng đãng cho gia đình. Ba dòng máy hút bụi Hitachi trên đây đều sở hữu những tính năng ưu việt và thiết kế tiện dụng, đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của gia đình bạn. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để trải nghiệm sự tiện ích và hiệu quả mà công nghệ mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook