0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter giặt sạch hiệu quả đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 16:59 20/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy giặt của Samsung có thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và được rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Samsung inverter giặt sạch hiệu quả đáng mua nhất 2023 qua bài biết sau nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước, tông màu đen lịch lãm, hòa hợp vào mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển tiếng Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg

Thiết bị đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên có khối lượng 10 kg, hay những hộ gia đình có nhu cầu làm sạch số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt giũ.

Máy giặt còn sử dụng công nghệ EcoBubble cho phép đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, cho chất giặt tẩy thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, hạn chế cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải sáng mới theo thời gian.

Mẫu máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV này được trang bị công nghệ VRT Plus™ có thể cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động, sau đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%, cho quy trình giặt giũ êm ái.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản, thuộc kiểu cửa ngang, mang lại sự hiện đại cho không gian nhà. Máy giặt có tông màu trắng chủ đạo, kiểu dáng máy giặt cửa trước, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp giúp người dùng làm quen và sử dụng máy dễ dàng. Khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt được trang bị công nghệ Hygienic Care, đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước giúp loại bỏ các chất bẩn, tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo sach sẽ, tinh tươm, phẳng phiu sau mỗi lần giặt.

Hơn thế nữa, máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình vận hành. Do đó máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian

3. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV thuộc loại máy cửa trước với thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Sản phẩm sở hữu phần khung viền chắc chắn với các góc cạnh vuông vức.

 máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8.5kg

Công nghệ Digital Inverter trên máy với nam châm vĩnh cửu làm giảm ma sát đã giúp cho máy giặt Samsung có thể vận hành một cách ổn định và êm ái ở mỗi lần giặt. Đồng thời, công nghệ này còn kiểm soát tốt lượng điện mà máy giặt tiêu thụ cho từng chế độ. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đon điện hàng tháng khi sủ dụng máy.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Eco Bubble đánh tan bột giặt thành các hạt bọt mịn màng. Những hạt bọt này có khả năng thấm sâu nhanh chóng, đánh bay các vết bẩn tốt hơn 24%. Hơn thế, Ecobubble giữ quần áo luôn được bền màu và chất liệu tốt hơn 45%.

Máy giặt Samsung inverter này sở hữu chiếc cửa phụ Add Wash để bạn có thể cho thêm đồ vào khi máy đang hoạt động tại bất kỳ thời điểm.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter giặt sạch hiệu quả đáng mua nhất 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook