0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung Inverter chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 13:50 28/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Samsung chất lượng tốt cho gia đình mình. Hãy tham khảo Top 3 máy giặt Samsung Inverter chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021 tại bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại và gam màu trắng tinh tế. Máy giặt được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn. Với khối lượng 9Kg, sản phẩm sẽ thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ Digital Inverter. Có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái, bền bỉ tông quá trình giặt. Hơn nữa, máy còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt khuẩn áo quần một cách hiệu quả, đồng thời hơi nước cũng giúp làm mềm vải, giảm nhăn quần áo hơn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước này được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Có thể tạo ra các bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải. Từ đó, làm sạch sâu áo quần và giữ cho sợi vải luôn bền màu theo thời gian. Sự kết hợp của Ecobubble và công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive sẽ giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

Máy Giặt Samsung 9Kg WW90TP44DSB/SV

Theo sau là máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV nổi bật với tông màu đen trung tính cùng thiết kế cửa trước, hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Máy có khả năng giặt cùng lúc với khối lượng giặt 9kg, lựa chọn thích hợp cho những gia đình 4 – 5 người.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Có khả năng cảm biến được khối lượng, độ bẩn áo quần, sau đó máy giặt sẽ tối ưu lượng nước, lượng nước giặt/xả, cùng thời gian giặt nhằm mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất mà không tốn nhiều công sức.

Bên cạnh đó, động cơ Digital Inverter được tích hợp trên máy giặt không chỉ giúp cho máy giặt vận hành êm ái mà nó còn tiết kiệm hiệu quả điện năng cho người sử dụng. Công nghệ EcoBubble sẽ đánh bật vết bẩn cứng đầu tốt hơn 24%, làm sạch cặn bám trên quần áo, nhờ khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng nhỏ siêu mịn.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

máy giặt cửa ngang Samsung WW85J42G0BX

Vị trí cuối cùng thuộc về máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV với thiết kế hiện đại cùng kiểu lồng giặt ngang thuộc phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, chất liệu nắp máy còn được làm bằng kính cường lực sang trọng, có độ bền cao, dễ quan sát hoạt động bên trong máy. Với khối lượng giặt 8.5Kg, máy giặt sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 người sử dụng.

Hơn nữa, cới kiểu thiết kế lồng giặt mang hình kim cương độc đáo, kết hợp cùng với những lỗ thoát nước siêu nhỏ. Máy sẽ giúp cho công việc giặt sạch quần áo được nâng cao, đồng thời lồng giặt cònbảo vệ và chăm sóc cho sợi vải, hạn chế tình trạng sờn rách trong quá trình giặt.

Thiết bị cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và hoạt động êm ái nhờ tích hợp công nghệ Digital Inverter. Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ này cũng sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Có khả năng xử lý vết bẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo. Đem đến cho gia đình bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Trên đây là danh sách 3 chiếc máy giặt Samsung Inverter chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2021. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook