0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt, bán chạy trong năm 2023

Ngày Đăng: 16:53 05/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter là thiết bị sở hữu các tính năng tiên tiến, có hiệu suất tốt, công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt, bán chạy trong năm 2023 ngay nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Giá:6.950.000₫

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Dẫn đầu danh sách top 3 là máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản, thuộc kiểu máy giặt cửa ngang cùng gam màu trắng tươi sáng mang lại sự hiện đại và thanh lịch cho không gian nhà của bạn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, bảng điều khiển tiếng Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Máy giặt này sở hữu công nghệ Digital Inverter được trang bị thêm nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình máy vận hành. Do đó máy sẽ cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.

Ngoài ra, máy giặt Samsung Inverter WW90T634DLE/SV 9kg được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam giúp đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào toàn bộ bề mặt quần áo, hỗ trợ tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Chính vì thế gia đình của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV

Giá:8.750.000₫

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu đen lịch lãm sang trọng cùng bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại. Với thiết kế này, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng và hiện đại. Khối lượng giặt của máy này là 10kg, sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Động cơ Digital Inverter trên máy giặt này hoạt động dựa trên nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm điện đáng kể, giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, nhờ sự cải tiến của khung sườn máy giặt và cảm biến chống rung tiên tiến, công nghệ VRT Plus trên máy giặt này sẽ giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối, hỗ trợ giảm rung ồn hiệu quả đến 30%, cho không gian yên tĩnh.

Đặc biệt, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Ecobubble dựa trên sự kết hợp khí/nước và bột giặt để tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, nhanh chóng thấm sâu vào quần áo, giặt sạch vết bẩn cứng đầu, bảo vệ màu vải tốt hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Giá:4.590.000₫

máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Kết lại danh sách top 3 này chính là máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV có vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng bắt mắt, phù hợp với mọi không gian. Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người thì chiếc máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 8kg này sẽ đáp ứng nhu cầu về khối lượng đồ mà bạn cần. Thêm nữa, với bảng điều khiển tích hợp màn hình LED sắc nét giúp bạn dễ dàng quan sát các cài đặt

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng, máy sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu. Không chỉ vậy, nước nóng còn giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót dính trên quần áo, bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, hãng Samsung áp dụng cho sản phẩm này động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Bạn sẽ giặt giũ tiện lợi nhờ 14 chương trình giặt tich hợp sẵn, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt, bán chạy trong năm 2023. Nếu bạn có quan tâm đến sản phẩm của hãng Samsung nổi tiếng thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook