0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 15:29 04/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được ưa chuộng hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

Máy giặt Samsung cửa ngang WW95J42G0BX/SV với thiết kế cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu xám đẳng cấp, chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ sao cho phù hợp với mỗi chương trình giặt. Nhờ đó mà máy giặt sẽ vận hành một cách êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

máy giặt Samsung WW95J42G0BX

Hơn nữa, với công nghệ giặt Steam Cycles sẽ giúp cho hơi nước thấm sâu vào từng kẽ vải, loại bỏ triệt để vi khuẩn và giảm thiểu các chất gây dị ứng, cho quần áo luôn mềm mại phẳng phiu sau mỗi lần giặt. Với khối lượng giặt lớn lên tới 9.5kg, máy giặt sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 6 thành viên.

Nâng cao khả năng giặt sạch và bảo vệ sợi vải một cách tối ưu nhờ thiết kế lồng giặt kim cương đặc biệt. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng Smart Check kết nối máy giặt với điện thoại thông minh để chẩn đoán những sự cố thường gặp của máy để giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình.

2. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV là một trong những mẫu máy giặt mới ra mắt năm 2021. Nổi bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu đen sang trọng, đẳng cấp giúp tô điểm thêm vẻ đẹp bắt mắt cho không gian nội thất trong nhà bạn. Máy giặt được thiết kế thêm cửa phụ Add Door tiện lợi, cho phép bạn thêm áo quần bị bỏ sót vào bất cứ lúc nào.

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Chiếc máy giặt này cũng sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại, sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp làm giảm ma sát khi máy hoạt động. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước vô cùng hiệu quả. Đi kèm với đó là công nghệ VRT Plus giúp giảm tiếng ồn và chống rung hiệu quả đến 30%.

Điểm nổi bật ở dòng máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV đó là công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước nóng để diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên áo quần. Công nghệ Eco Bubble giúp tạo bọt mịn, đánh bay dễ dàng các vết bẩn cứng đầu.

3. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV

Đây cũng là một dòng máy giặt vừa ra mắt năm 2021, với nhiều ưu điểm vượt trội. Gây ấn tượng nhờ gam màu trắng sang trọng đi cùng bảng điều khiển tiếng Việt tiện lợi. Với thiết kế hiện đại này, chiếc máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất, đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

Máy Giặt Samsung cửa ngang 10Kg WW10TP54DSH/SV

Hơn thế, nhờ có trang bị cửa phụ Add Wash mà người dùng có thể dễ dàng thêm đồ giặt vào máy bất cứ khi nào. Mẫu máy giặt Samsung cửa ngang này với công nghệ VRT Plus™ sẽ cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt, sau đó điều chỉnh lại để giảm độ rung ồn một cách hiệu quả.

Đặc biệt, công nghệ QuickDrive sẽ sử dụng vòi phun nước mạnh kết hợp cùng tốc độ xoay của lồng giặt, giúp cho bọt xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào trong sợi vải, nhằm giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Đừng quên truy cập Dienmaythienphu.vn để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook