0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước giặt sạch hiệu quả được ưa chuộng

Ngày Đăng: 17:48 28/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt uy tín được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy điểm qua một vài model máy giặt LG cửa trước chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.

Ở bài viết đưới đây hãy cùng tìm hiểu Top 3 máy giặt LG cửa trước giặt sạch hiệu quả được ưa chuộng, vì biết đâu bạn

1. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

Model đầu tiên chính là máy giặt LG FV1408S4W có thiết kế hiện đại và sang trọng. Đi cùng gam màu trắng trang nhã giúp tăng vẻ đẹp cho không gian lắp đặt. Khối lượng giặt 8.5kg, máy sẽ phù hợp cho gia đình có khoảng 3-5 thành viên. Máy sở hữu những công nghệ giặt nổi bật như:

máy giặt LG cửa trước FV1408S4W
  • Được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ và giặt nước nóng. Đem đến những lợi ích đáng kể cho quá trình giặt của bạn. Hỗ trợ diệt khuẩn, ngừa dị ứng, làm sạch vết bẩn cứng đầu. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Máy sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động hiện đại. Điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt một cách linh hoạt. Nhờ mô phỏng những chuyển động giặt tay của con người. Công nghệ này giúp giặt sạch và giảm hư hại quần áo, giữ độ bền áo quần.
  • Công nghệ AI DD sử dụng cảm biến thông minh. Công nghệ này giúp nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt. Điều này giúp giảm hư tổn cho sợi vải và đảm bảo quần áo được giặt hiệu quả. Không lo quần áo bị giãn hay mất dáng khi giặt.
  • Máy giặt LG giá rẻ FV1408S4W được áp dụng công nghệ Inverter. Mang đếb hiệu suất giặt cao mà còn tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ. Máy sẽ hoạt động ổn định, mượt mà và giảm thiểu rung lắc tối đa.

Máy giặt có khả năng kết nối Wi-Fi, bạn có thể điều khiển và theo dõi chu trình giặt của máy tiện lợi hơn qua điện thoại có cài ứng dụng SmartThinQ. Máy sẽ hạn chế việc bỏ quên quần áo nhờ tính năng thêm đồ khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Model tiếp theo chính là máy giặt LG FV1410S4W1. Đây là một sản phẩm chất lượng, mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Với kiểu dáng hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Với khối lượng giặt 10kg, sản phẩm phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 5 – 7 người.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD tiên tiến. Có thể đưa ra chương trình giặt phù hợp, nhờ khả năng nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của vải. Công nghệ này giúp đảm bảo độ bền cho sợi vải, không lo giãn và mất dáng khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị chế độ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước để diệt khuẩn trên bề mặt quần áo. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm thiểu độ nhăn của áo quần, hỗ trợ tốt trong việc là ủi quần áo. Chức năng này giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hơn nữa, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của nhà bạn.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 cho bạn điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Người dùng có thể điều khiển từ xa, kiểm tra trạng thái máy giặt, tải về chu trình giặt mới qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S3B

Model cuối cùng chính là máy giặt LG 11kg FV1411S3B có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhờ gam màu đen lịch lãm. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 người. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén. Mang lại hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện và nước hiệu quả.

máy giặt LG FV1411S3B

Điểm nổi bật đó là máy giặt sở hữu công nghệ AI DD. Có khả năng chẩn đoán khối lượng đồ giặt, độ mềm sợi vải cho mỗi lần giặt. Sau đó đưa ra mức sấy và chương trình giặt phù hợp nhất. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất dáng quần áo.

Hơn nữa, với công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao. Quần áo không chỉ được loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng giúp sợi vải mềm hơn, giảm phai màu. Đồng thời hơi nước còn có tác dụng giảm nhăn áo quần, tiết kiệm thời gian là ủi.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ Turbo Wash Với vòi phun 3D bên trong lồng giặt, cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả giặt sạch các vết bẩn, quần áo được làm sạch hoàn toàn. Máy giặt LG inverter FV1411S3B sở hữu công nghệ inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Hy vọng từ nội dung trên bạn đã tham khảo được Top 3 máy giặt LG cửa trước giặt sạch hiệu quả được ưa chuộng. Chúc bạn tìm được dòng máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook