0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter nổi bật nên mua cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 13:05 22/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux nổi tiếng đến từ Thụy Điển được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Nếu đang chọn mua thiết bị giặt giũ cho gia đình mình hãy cùng xem qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter nổi bật nên mua cho gia đình bạn ngay sau đây nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB có vẻ ngoài thanh lịch cùng gam màu trắng sang trọng, làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Ecoinverter, có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất, từ đó máy động cơ hoạt động ổn định, êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được ứng dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại, nhận biết lượng dư và độ bẩn quần áo, giúp tăng hiệu năng giặt sạch, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt với điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life. Với 15 chương trình giặt tích hợp sẵn, máy sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau của người dùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1024D3WB có khối lượng giặt 10kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Được trang bị công nghệ EcoInverter giúp mang lại hiệu quả giặt sạch sâu cùng với việc tiết kiệm đến 68% điện năng tiêu thụ, giúp máy vận hành êm ái, ổn định bền bỉ hơn.

máy giặt electrolux EWF1024D3WB

Đây là model mới được Electrolux ra mắt đầu năm 2023, có thiết kế kiểu dáng cửa trước kết hợp với màu trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển ở mặt trước, vì thế máy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng thích sự đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Sản phẩm còn tích hợp thêm công nghệ Hygienic Care, sử dụng sức nóng của hơi nước để loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn có trong sợi vải, bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Bạn có thể tự tin giặt các trang phục bằng len yêu thích với chương trình giặt chuyên biệt giúp chăm sóc nhẹ nhàng vải len, êm dịu cho quần áo như giặt tay.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB sở hữu gam màu xám sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giăt 8kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg

Thêm vào đó, chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix đặc biệt. Mang khả năng hòa tan các chất giặt tẩy trước khi bơm vào lồng giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Việc sử dụng nước lạnh của công nghệ Ultramix còn giúp bảo vệ sợi vải luôn sáng mới, bền màu sau nhiều lần giặt,

Sản phẩm có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter. Thêm nữa, máy còn được trang bị công nghệ Hygienic care diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo tốt hơn. Nhờ có tính năng Add Clothes, bạn có thể bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5SB một cách tiện lợi.

Bên trên là Top 3 máy giặt Electrolux inverter nổi bật nên mua cho gia đình bạn. Mong rằng từ những chia sẻ trên bạn sẽ chọn mua được sản phẩm máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu giặt giũ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook