0

Top 3 máy giặt cửa trước được ưa chuộng nhất năm 2023

Ngày Đăng: 17:05 10/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước là dòng sản phẩm được người dùng quan tâm nhất khi mua bởi thiết kế bắt mắt, công nghệ, tính năng hiện đại và giá cả hợp lý. Mời bạn cùng điểm qua Top 3 máy giặt cửa trước được ưa chuộng nhất năm 2023 nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Giá:10.150.000₫

Đứng vị trí thứ nhất là máy giặt LG FV1410S3B được thiết kế cải tiến, thanh lịch, tô thêm nét hiện đại cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Cửa kính cường lực được sử dụng giúp tăng độ bền và dễ dàng quan sát quá trình giặt. Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 10kg, lựa chọn phù hợp dành cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến thông minh AI DD. Sử dụng cảm biến tự động để xác định chất liệu của quần áo. Công nghệ AI DD giúp tối ưu hóa quá trình giặt phân tích và xử lý dữ liệu từ cảm biến. Tự động chọn các chuyển động tối ưu cho từng loại vải. Góp phần bảo vệ quần áo và giặt sạch một cách hiệu quả.

Điểm nhấn trên máy là được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Giúp tăng hiệu quả giặt và chất lượng giặt của quần áo. Công nghệ mô phỏng các chuyển động giặt bằng tay của con người thông qua sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG 10kg FV1410S3B sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để giặt và xử lý quần áo, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Cho hiệu quả diệt khuẩn, ngừa dị ứng, giảm nhăn quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Với tính năng SmartThinQ, người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa. Hoặc chọn chu trình giặt, điều chỉnh cài đặt và theo dõi tiến trình giặt từ bất kỳ đâu. Tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp tiết kiệm thời gian, không phải chờ đến lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.600.000₫

Đứng vị trí thứ 2 chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB sở hữu thiết kế thời thượng. Cùng với màu xám đen Onyx thời thượng, phù hợp cho mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt 9kg có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có khoảng 5 thành viên.

máy giặt cửa trước Electrolux EWF9024P5SB 9kg

Nhờ công nghệ UltraMix trên chiếc máy giặt này mà các chất giặt tẩy được hòa tan hoàn toàn. Cho quá trình giặt giũ tốt hơn, giặt sạch sâu hơn và không lo bám cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Sản phẩm được trang bị công nghệ HygienicCare sẽ phun hơi nước vào lồng giặt. Có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB được tích hợp công nghệ EcoInverter. Cho máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt được trang bị tính năng Add Clothes. Bạn có thể tạm dừng chương trình giặt khi máy khởi động được 15 phút đầu để thêm đồ vào lồng giặt. Một tính năng rất hữu ích cho người bận rộn. Tính năng khóa trẻ em giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:6.950.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại. Toàn thân máy có tông màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt 9,5kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

 máy giặt cửa trước Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy vào quần áo, tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu, được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ Eco Bubble sẽ giúp hạn chế được tình trạng cặn bột giặt, bảo vệ màu vải sáng mới theo thời gian.

Nhằm nâng cao khả năng làm sạch quần áo hãng đã áp dụng trên chiếc máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy sẽ thổi hơi nước vào trong lồng giặt để bao phủ đều toàn bộ bề mặt áo quần. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn mà nước lạnh thông thường khó làm sạch. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Bên cạnh hiệu quả diệt khuẩn làm sạch, máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vào công nghệ Digital inverter giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, máy vận êm ái hơn, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Máy giặt cửa trước Samsung WW95TA046AX/SV còn được trang bị công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30%.

Máy giặt giá rẻ này có tính năng lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trọ loại bỏ cặn bám, diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Góp phần tăng hiệu suất giặt, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước được ưa chuộng nhất năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook