0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua lồng đứng giá rẻ nhất năm 2022 bạn nên biết?

Ngày Đăng: 16:34 26/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua lồng đứng đã được biết đến với những tiêu chí rẻ , đẹp, chất lượng. Vậy cùng chúng tôi tìm ra 3 model Máy giặt Aqua lồng đứng rẻ , đẹp và chất lượng đáng mua nhất nhé:

Máy giặt Aqua lồng đứng

Máy Giặt Aqua AQW-FR90GT.S 9 Kg

  • Máy giặt Aqua AQW-FR90GT.S 9 Kg sở hữu kiểu dáng lồng đứng cửa trên với thiết kế hiện đại độc đáo cùng bảng điều khiển phía sau ngang tầm mắt giúp bạn dễ dàng thao tác khi lựa chọn các chế độ mà không cần phải cúi người.
  • Máy giặt Aqua với với gam màu xám đen cùng kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, có thể dễ dàng bố trí cho nhiều không gian khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu nội thất gia đình việt
  • Máy giặt Aqua 9 kg AQW-FR90GT.S có khối lượng giặt 9 kg thích hợp sử dụng cho gia đình khoảng 6 người, có nhu cầu giặt giũ cao, thoải mái cho việc giặt giũ không lo quá tải.
  • Máy giặt Aqua trang bị 9 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày. Kết hợp chức năng I-Wash cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và dòng vắt. Sau đó tự động ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho lần giặt tiếp theo.
  • Lồng giặt thiết kế dạng gối Pillow độc quyền của Aqua cùng mâm giặt kháng khuẩn ngăn đến 99.99% đưa các tia nước xen kẽ được phun ra xung quanh lồng giặt sẽ làm cho quần luôn sạch sẽ và bảo vệ quần áo tốt nhất, đồng thời giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn từ bên trong và có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.99%.
Aqua AQW-FR90GT.S 9 Kg

Máy Giặt Aqua 7.2Kg AQW-S72CT

  • Máy giặt Aqua AQW-S72CT (H2) 7.2 kg sở hữu thiết kế nhỏ gọn, model cửa trên tiện lợi, dễ dàng thao tác, phù hợp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn.
  • Máy sử dụng tông màu xám, cùng lớp sơn tĩnh điện mang lại vẻ đẹp sang trọng, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, với khối lượng 7.2kg, thiết bị sẽ đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ cho gia đình 3 – 4 thành viên. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc.
  • Máy giặt Aqua AQW-S72CT được trang bị bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và thao tác đơn giản. Ngoài ra, bộ điều khiển còn cho phép bạn tính toán lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo, đưa ra chu trình giặt tiết kiệm điện năng và nước nhất.
  • Máy giặt Aqua được trang bị 7 chương trình giặt đáp ứng được nhu cầu giặt cũng như chất liệu của từng loại quần áo. Đặc biệt, máy giặt có chế độ vắt thông minh với tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút giúp quần áo luôn được vắt khô, giúp rút ngắn thời gian phơi. Vô cùng thuận tiện trong những ngày mưa gió hay thời tiết ẩm ướt.
  • Máy giặt AQW-S72CT cũng sở hữu những tiện ích hay ho như : Khóa an toàn trẻ em, chế độ tự khởi động, Nắp kính chịu lực an toàn, trong suốt,…
Aqua 7.2Kg AQW-S72CT

Máy Giặt Aqua AQW-U100FT.BK 10 Kg

  • Máy giặt Aqua AQW-U100FT.BK 10kg được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại đi cùng màu đen sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp cho chiếc máy giặt lồng đứng này có thể dễ dàng bố trí ở những không gian giặt giũ khác nhau.
  • Máy giặt Aqua 10 KG AQW-U100FT.BK có khối lượng giặt 10 kg nên có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ trên 6 thành viên hoặc các gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao
  • Máy giặt Aqua tích hợp sẵn 10 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng nhu cầu giặt cơ bản của gia đình bạn với những nhu cầu giặt giũ khác nhau.
  • Aqua AQW-U100FT.BK còn có thiết kế lồng giặt Multi Jet của máy giặt Aqua này hoàn toàn mới kết hợp những tia nước phun ra mạnh mẽ làm tăng hiệu quả giặt giũ nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu. Ngoài ra, máy giặt còn trang bị mâm giặt có chất liệu Nano Ag+ kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt sẽ giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn bên trong lồng giặt; từ đó hạn chế mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.
  • Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm độc quyền của Aqua cũng được AQW-U100FT.BK sở hữu, giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, tăng hiệu quả giặt sạch hơn, không lo để lại cặn trên quần áo.
Aqua AQW-U100FT.BK 10 Kg

Kết luận:

Trên đây là top 3 máy giặt Aqua lồng đứng giá rẻ, thiết kế đẹp và chất lượng nhất trong cùng phân khúc mà được khách hàng lựa chọn năm 2022. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua máy giặt Aqua với giá rẻ nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook