0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu tivi Sony giá rẻ, nhỏ gọn phù hợp cho không gian vừa phải

Ngày Đăng: 20:31 21/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony có khá nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng phù hợp cho không gian từ nhỏ đến rộng. Cùng chúng tôi điểm qua TOP 3 mẫu tivi Sony giá rẻ; nhỏ gọn phù hợp cho không gian vừa phải đáng mua nhất dưới đây nhé.

1.Android Tivi Sony 43 Inch 4K HDR KD-43X75A

Tivi Sony KD-43X75A là gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Sản phẩm có thiết kế hài hòa, đơn giản dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kích thước nhỏ gọn 43 inch phù hợp lắp đặt cho không gian vừa phải từ 15 – 25m2. Bạn có thể tùy chọn lắp cho phòng ngủ hay phòng khách của nhà mình.

Tivi Sony 4K KD-43X75A cực hiện đại khi sở hữu trong mình Bộ xử lý 4K X1™ và công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality™ PRO hiện đại. Hình ảnh sẽ được tăng thêm phần rõ nét, chân thực và hiển thị rõ từng chi tiết hơn.

Tivi có hệ thống âm thanh cực mạnh mẽ với tổng công suất loa 20W. Công nghệ S-Master Digital Amplifierf hiện đại giúp khuếch đại âm thanh được lớn hơn; không những vậy mà còn giúp loại bỏ đi những tiếng ồn và độ nhiễu hiệu quả.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc tivi Sony này vì nó có độ bền bỉ cực cao. Bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO giúp tivi chống bụi bẩn, chống ẩm mốc, chống sốc điện. Mang đến cho bạn có được một sản phẩm hoàn hảo và có độ bền bỉ cao nhất. Tránh tình trạng hỏng hóc thường xuyên gây khó chịu cho người dùng.

2.Android Tivi Sony 48 Inch 4K UHD KD-48A9S

Sản phẩm thứ 2 là tivi Sony KD-48A9S, đây là mẫu tivi 48 inch đầu tiên của Sony cho ra mắt trong năm 2021 này. Tivi được thiết kế tuyệt đẹp với phong cách tối giản, giảm bớt những chi tiết cầu kì không cần thiết. Viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình với một tấm kính nhìn cực sang trọng và tinh tế. Ngoài là một thiết bị giải trí nó còn là một đồ vật trang trí thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Tivi Sony giá rẻ KD-48A9S có bộ xử lý mạnh mẽ 4K X1 Ultimate cho hình ảnh cực chất lượng. Cải thiện cho hình ảnh hoàn hảo từ độ sáng, độ sắc nét, độ tương phản, màu sắc hình ảnh,… Mang đến cho hình ảnh có phần hiển thị rõ nét như ngoài đời thực. Công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp nâng cấp độ phân giải chuẩn từ Full HD lên với 4K.

Ngoài sự sắc nét thì tivi còn hiển thị hình ảnh với màu sắc cực sống động nhờ công nghệ TRILUMINOS. Nó sở hữu một bộ vi xử lý hiện đại giúp tái tạo màu sắc nhiều hơn so với tivi thông thường. Hình ảnh hiển thị cực tự nhiên và chân thực trong mọi cảnh quan.

3.Android Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X86J

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi mang đến là tivi Sony KD-50X86J với thiết kế cực nhỏ gọn. Viền màn hình còn được thiết kế tràn ra bên ngoài giúp người xem thưởng thức trọn vẹn hơn. Chân đế mỏng được làm bằng kim loại vừa giúp tivi thêm phần chắc chắn; vừa giúp cho thiết bị tăng thêm độ đẹp mắt và sang trọng trong mọi không gian.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu với công nghệ Motionflow XR 800. Bạn sẽ được thưởng thức những trận bóng đá và thể thao được mượt mà cực kì. Bộ xử lý giúp hình ảnh chuyển động được sắc nét, rõ ràng với từng chi tiết.

Bên cạnh đó tivi còn sở hữu thêm công nghệ Room compensation tối ưu hóa âm thanh trong phòng theo vị trí ngồi. Cho bạn cảm nhận như đang ngồi trên khán đài thưởng thức những trận cầu đình cao. Cùng với đó là hệ thống âm thanh vòm ảo hiện đại với tổng công suất loa lên tới 20W.

Tivi cực hiện đại khi có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình TV qua Chromecast, Apple Airplay. Từng nội dung trên điện thoại hay hình ảnh sẽ được trình chiếu trên màn hình tivi rõ nét.

Đó là 3 mẫu tivi Sony giá rẻ, thông minh đáng mua nhất hiện nay cho không gian rộng vừa phải. Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình. Nếu bạn có gì thắc mắc xin để lại số điện thoại chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoặc gọi điện trực tiếp tới Hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook