0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu Tivi Sony 55 Inch tận hưởng giây phút hoàn hảo bên gia đình và bạn bè

Ngày Đăng: 10:01 01/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ còn thời gian ngắn nữa là tới dịp Tết Nguyên Đán; vậy nên nhu cầu mua sắm tivi càng tăng cao. Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình mình một chiếc tivi; vậy hãy tham khảo top 3 mẫu Tivi Sony 55 Inch; mang đến những giây phút tuyệt vời bên gia đình trong dịp tết này nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J.

Top 3 mẫu Tivi Sony 55 Inch tận hưởng giây phút hoàn hảo bên gia đình và bạn bè

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J được thiết kế viền màn hình mỏng, tràn viền siêu ấn tượng; mang đến một trải nghiệm xem đắm chìm, giúp mắt bạn nhìn sâu hơn vào màn ảnh không bị xao lãng. Kết hợp chân đế hình chữ V úp ngược; hiện đại nâng đỡ cho tivi đứng vững ở mọi dạng mặt phẳng, tránh đổ vỡ.

Không chỉ có phân giải 4K mà Tivi Sony giá rẻ KD-55X80J; còn có chip X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO; chất lượng hình ảnh được tăng cao hơn; hiện lên một hình ảnh sắc nét, giảm thiểu độ nhòe nhiễu một cách rõ rệt nhất.

Tivi Sony 4K KD-55X80J còn tái hiện lên một dải màu sắc; cực sống động với công nghệ Triluminos PRO và Object-Based HDR Remaster. Tivi sẽ thể hiện được hơn 1 tỷ màu sắc tái hiện một cách hoàn hảo. Cho người xem tận hưởng, thưởng thức hàng ngàn bữa tiệc màu sắc đầy thú vị.

Top 3 mẫu Tivi Sony 55 Inch tận hưởng giây phút hoàn hảo bên gia đình và bạn bè

Bên cạnh đó hình ảnh còn cực kì sống động với HDR10, Dolby Vision và HLG. Hình ảnh rõ nét, chân thật hơn; thực chất với gam màu rộng, tái tạo nhiều màu sắc. Các định dạng tái tạo này gúp cho bạn thưởng thức phim; chuẩn như ở rạp chiếu phim. Đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp kiểm soát tốt các đèn LED để tăng cường độ tương phản vượt trội.

Được trang bị trên chiếc tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80J này; là những công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround; DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio…. Mang đến những âm thanh chất lượng; cho bạn những giây phút đắm chìm thư giãn hoàn hảo nhất.

2.Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J/S.

Tivi Sony 4K KD-55X80J/S là mẫu tivi mới nhất trong năm 2021; với thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền; cuốn hút mọi người tiêu dùng từ những cái nhìn đầu tiên; kết hợp chân đế bằng kim loại cực chắc chắn cho người dùng được yên tâm; tránh tình trạng đổ vỡ nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Top 3 mẫu Tivi Sony 55 Inch tận hưởng giây phút hoàn hảo bên gia đình và bạn bè

Các cảnh chuyển động nhanh giờ đây sẽ hiển thị hình ảnh được mượt mà và sắc nét hơn; không còn tình trạng giật lag như các tivi thông thường. Nhờ công nghệ Motionflow XR 200 và Auto Mode; có thể xử lý giúp giảm thiểu độ mờ và tăng cường chi tiết sống động cho hình ảnh; mang đến một trải nghiệm mượt mà về thị giác.

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J/S có thể tái tạo hàng triệu điểm màu sống động trên cùng một khung hình. Giúp bạn tận hưởng màu sắc phong phú đa dạng hơn; để trải nghiệm hình ảnh tự nhiên; hòa mình vào trong thế giới ảo. Từ đó đem lại những thước phim và hình ảnh sống động, chân thực nhất.

Top 3 mẫu Tivi Sony 55 Inch tận hưởng giây phút hoàn hảo bên gia đình và bạn bè

Đi cùng với tivi còn có thêm Remote thông minh và trợ lý ảo Google Assistant giúp việc tìm kiếm dễ dàng hơn; với những chương trình mà bạn yêu thích; bằng chính giọng nói của bạn. Tìm kiếm nội dung giải trí một cách đơn giản đến nhất; tiết kiệm thời gian, không còn thao tác từng chữ mất thời gian.

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A90J.

Tivi Sony XR-55A90J giá rẻ với thiết kế One Slate với khung viền cực mảnh cao cấp; phòng cách thiết kế lịch lãm mang đến cảm giác tràn viền siêu sang trọng; người xem tận hưởng trọn vẹn vào khung hình đang phát sóng. Với kích thước 55 inch; dễ dàng lắp đặt vào nhiều không gian như phòng khách hoặc phòng ngủ… Giúp nâng tầm không gian sống lên một level mới.

Top 3 mẫu Tivi Sony 55 Inch tận hưởng giây phút hoàn hảo bên gia đình và bạn bè

Cognitive Processor XR được sử dụng trí tuệ nhân tạo có thể nhận thức tự động; như bộ não con người vậy. Nó có thể biết được những điểm ảnh bị nhòe, nhiễu; để hoạt động một cách nhanh chóng, giúp tăng cường độ chi tiết sắc nét hơn. Với các sắc trắng sẽ khiến những khoảng sáng và sắc tối hiện lên được sự chân thực đến kinh ngạc

Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J có khả năng tự tăng cường màu sắc; độ tương phản. Mang đến các khu vực sáng có màu sắc trắng sáng cực đại; màu đen hiển thị tạo độ sâu hơn. Mang đến sự chân thực cho từng khoảnh khắc hiển thị trên màn hình.

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J có bộ truyển động mạnh mẽ nằm ở phí sau tivi. Nó giúp âm thanh có thể phát ra từ màn hình; cho bạn lắng nghe rõ lời thoại trong phim hơn. Với công suất loa lên tới 60W sẽ mang đến âm thanh to, rõ ràng.

Mong rằng qua những bài viết cho bạn đọc tham khảo của Điện Máy Thiên Phú; bạn sẽ chọn lựa được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook