0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu tivi 50 inch bao gồm của các hãng Sony, Samsung và LG bán chạy nhất

Ngày Đăng: 09:20 06/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến tivi, ba thương hiệu Sony, Samsung và LG luôn là những cái tên nổi bật với chất lượng vượt trội và công nghệ tiên tiến. Trong phân khúc tivi 50 inch, các sản phẩm từ ba hãng này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí gia đình mà còn mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 mẫu tivi 50 inch bán chạy nhất từ Sony, Samsung và LG, giúp bạn có thêm lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí của mình.

1.Google Tivi Sony 50 Inch 4K K-50S30

Top 3 mẫu tivi 50 inch bao gồm của các hãng Sony, Samsung và LG bán chạy nhất

Đứng đầu trong danh sách này đó là chiếc tivi Sony 50 inch K-50S30, đây là một trong những chiếc tivi đang được bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn cùng khung viền bao bọc màn hình siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí đến cho người xem, kích thước vừa phải không quá nhỏ mà cũng chẳng hề quá to nên sẽ phù hợp sử dụng được ở nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Màn hình trang bị độ phân giải 4K mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp cho bạn thường thức.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, điểm đáng nói ở chiếc tivi Sony 4K K-50S30 này là phần hình ảnh. Sự trang bị của công nghệ Triluminos Pro có thể đem lại cho các khung hình hiển thị được hàng tỷ điểm màu sắc sống động. Sự trang bị thêm của bộ xử lý 4K HDR Processor X1 tái tạo hình ảnh có sự chi tiết cao hơn, đạt chuẩn nội dung 4K và màu sắc sốn động, rực rỡ cùng độ tương phản vượt trội để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn từng khung hình.

Ngoài hình ảnh, tivi Sony giá rẻ K-50S30 còn đem đến cho bạn thưởng thức được chất lượng âm thanh tuyệt hay với loa X-Balanced Speaker, công nghệ này được thiết kế loa cân bằng mang lại độ mỏng cho tivi và đồng thời cũng khiến âm thanh nghe được hay hơn, tăng cường âm trầm, âm thanh trong rõ. Thêm vào đó, với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS Digital Surround có thể mang đến hiệu ứng âm thanh lan tỏa và bùng nổ trong không gian nhà bạn.

2.Smart Tivi LG QNED 4K 50 Inch 50QNED80TSA

Top 3 mẫu tivi 50 inch bao gồm của các hãng Sony, Samsung và LG bán chạy nhất

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc tivi LG 50 inch 50QNED80TSA cũng không hề kém cạnh khi được yêu thích cực kỳ. Chiếc tivi 50 inch này có thiết kế với các đường nét thanh mảnh, hiện đại với viền mỏng mang lại cho người xem có trải nghiệm khung hình được mở rộng tối ưu phù hợp trang trí cho không gian phòng khách và cả phòng ngủ của gia đình. Ngoài ra, chiếc tivi này còn có tính năng tinh chỉnh độ sáng và cân bằng hình ảnh cho dù ngày hay đêm để bạn thưởng thức hình ảnh một cách trọn vẹn nhất.

Đi cùng với tivi LG 4K 50QNED80TSA đó là bộ xử lý α5 Processor 4K Gen7 giúp xử lý hình ảnh đỉnh cao cho bạn có trải nghiệm xem cực mãn nhãn. Bộ xử lý đặc biệt này có thể tối ưu hóa cả hình ảnh lẫn âm thanh. Ngoài ra tivi còn sở hữu thêm cả công nghệ QNED giúp mang lại độ sáng cục bộ cao, từng điểm ảnh sẽ được bước vào kỷ nguyên sắc nét hoàn hảo cho bạn thưởng thức khung hình một cách chọn vẹn. Công nghệ HDR10 Pro sẽ còn tinh chỉnh độ sáng, tăng sự hiệu quả cho khả năng hiển thị màu sắc trở lên chân thực và tinh tế hơn.

Ngoài hình ảnh, chiếc tivi LG giá rẻ 50QNED80TSA này cũng sở hữu hệ thống âm thanh vô cùng chất lượng với công nghệ AI Sound Pro, nó có thể tính toán và nhận biết các thể loại âm thanh để tùy chỉnh tự động phù hợp với nội dung đang trình chiếu. Có thêm chế độ lọc thoại giúp loại bỏ các tạp âm, đem lại cho âm thanh được trở lên trong trẻo, rõ ràng từng lời thoại chính xác.

3.Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50DU7700KXXV

Top 3 mẫu tivi 50 inch bao gồm của các hãng Sony, Samsung và LG bán chạy nhất

Ở vị trí cuối cùng là chiếc tivi 50 inch Samsung UA50DU7700KXXV sở hữu thiết kế thanh lịch với phần viền siêu mỏng, mở rộng tầm nhìn. Kiểu dáng tổng thể của tivi khá gọn gàng, mặt sau được thiết kế các cổng kết nối ẩn giúp người dùng dễ dàng có thể giấu gọn các dây khi lắp đặt treo tường. Đi cùng tivi là cặp chân đế hình chư L tạo cảm giác thanh thoát cho tivi, đứng vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng và cũng dễ dàng bày trí ở mọi không gian kết hợp với các nội thất.

Tivi Samsung UA50DU7700KXXV được sở hữu hình ảnh 4K cho bạn có trải nghiệm khung hình đầy sống động và sắc nét. Sự trang bị của bộ xử lý Crystal 4K có thể nâng cấp mọi nội dung hiển thị trước mắt bạn đều đẹ chuẩn độ phân giải 4K, thỏa sức chiệm ngưỡng các sắc thái màu đầy tự nhiên và chân thực. Sự trang bị thêm của công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp hình ảnh chuyển động cực mượt mà. Có thêm cả công nghệ PurColor đem lại các dải màu sắc đa dạng và tối ưu với hiệu suất hình ảnh giúp mang lại những khung hình trở lên hoàn mỹ hơn.

Bên cạnh đó, tivi Samsung 50 inch UA50DU7700KXXV sẽ còn mang đến cho bạn có thể thưởng thức được chất lượng âm thanh hoàn mỹ với công nghệ Q-Symphony Next. Cho phép bạn thăng hoa âm thanh nhờ sự đồng bộ liền mạch giữa tivi khi kết hợp với loa thanh để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Hệ điều hành Tizen với giao diện đơn, ứng dụng phong phú đem lại trải nghiệm sử dụng cực thông minh mà dễ dàng, đa dạng ứng dụng cho bạn thỏa sức tìm kiếm và khám phá.

Đó là 3 mẫu tivi 50 inch đang được bán chạy nhất thời điểm hiện tại của cả 3 thương hiệu Sony, Samsung và LG mà chúng tôi muốn chia sẻ. Tùy vào sở thích về thương hiệu và tài chính của mình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook