0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu quạt treo tường Panasonic được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 17:00 11/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt treo tường làm mát hiệu quả,tạo luồng gió rộng hơn trong không gian mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.Cùng điểm qua 3 mẫu quạt treo tường Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt Treo Tường Panasonic F-409MG Có Điều Khiển

Top 3 mẫu quạt treo tường Panasonic được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Quạt điện Panasonic F-409MG sở hữu thiết kế treo tường tiện lợi cùng gam màu trắng trang nhã tinh tế vừa làm mát hiệu quả vừa mang lại thẩm mĩ cho không gian sở hữu.Quạt treo tường sở hữu thiết kế treo tường cùng kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian đáng kể,phù hợp sử dụng với môi trường : phòng ngủ,lớp học thêm,văn phòng,…

Quạt treo tường giá rẻ Panasonic F-409MG vận hành với công suất 55w với 3 mức gió đáp ứng điều kiện thời tiết,đáp ứng nhu cầu làm ámt của người dùng.Quạt điện với rthiết kế 3 cánh cho lưu lượng gió lớn ,làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng.

Chiếc quạt treo tường F-409MG đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió cho bạn lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Ngoài ra,quạt còn được trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi với khung giờ 1-3-6 tiếng cho bạn chủ động hơn khi sử dụng tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt.

Quạt treo Panasonic F-409MG được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp giúp quạt vận hành êm ái bền bỉ,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh. Mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.Lồng quạt có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh lau chùi.

2.Quạt Treo Tường Panasonic F-50YUZ

Top 3 mẫu quạt treo tường Panasonic được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Model thứ 2 không thể không kể đến là chiếc quạt treo tường Panasonic F-50YUZ. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại nhỏ gọn, gam màu đen sang trọng bắt mắt tô điểm cho không gian sống nhà bạn.Thiết kế treo tường nhỏ gọn tiết kiệm diện tích thích hợp sử dụng trong phòng ngủ,lớp học,…

Quạt treo tường F-50YUZ vận hành với công suất 63w làm mát hiệu quả nhanh chóng xua tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè.Quạt thiết kế 3 cánh với lưu lượng gió lớn 100m3/phút đáp ứng điều kiện thời tiết, đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Quạt sử dụng dây giật để điều khiển tốc độ gió và chỉnh hướng xoay của quạt.

Quạt điện giá rẻ Panasonic F-50YUZ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với động cơ hoạt động êm ái,độ bền cao,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Lồng quạt thiết kế đan khít an toàn cho người dùng đặc biệt dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

3.Quạt Treo Tường Panasonic F-409UB

Top 3 mẫu quạt treo tường giá rẻ Panasonic được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Cuối cùng là chiếc quạt treo tường Panasonic F-409UB sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu trắng với cánh quạt xanh nổi bật, làm đẹp cho không gian sở hữu.Thiết kế treo tường nhỏ gọn tiện lợi tiết kiệm diện tích đáng kể so với qujat điện đứng.Bạn có thể sử dụng quạt trong phòng ngủ,phòng khách,lớp học thêm,…

Quạt treo Panasonic F-409UB vận hành với công suất 47.5w với 3 mức gió đáp ứng điều kiện thời tiết và đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Chiếc quạt Panasonic với thiết kế 3 cánh quạt lớn sải cánh 40cm làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng.Quạt sử dụng đơn giản với 2 dây kéo điều chỉnh.

Quạt treo tường F-409UB được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp vận hành êm ái độ bền cao, không tạo tiếng ồn không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.Thiết kế lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn khí sử dụng.

Trên đây là top 3 mẫu quạt treo tường Panasonic được nhiều người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook