0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu điều hòa Gree dự kiến bán chạy nhất quý I 2023

Ngày Đăng: 14:29 17/01/2023
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree đang là dòng thiết bị được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy thì những mẫu điều hòa Gree nào dự kiến bán chạy nhất quý I 2023 hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu để có thể lựa chọn được chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Dòng sản phẩm này nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt cùng khả năng làm lạnh nhanh, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều Inverter GWC09PB-K3D0P4 Gas R32

TOP 3 mẫu điều hòa Gree dự kiến bán chạy nhất quý I 2023

Đứng ở vị trí số 1 bảng dự báo là chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 đây là sản phẩm được Gree ra mắt năm 2020 thuộc dòng Pular. Ngoài trang bị công nghệ real inverter tiết kiệm điện năng tối đa máy còn trang bị rất nhiều tính năng.

Máy điều hòa Gree inverter này có khả năng làm lạnh nhanh chóng trong 3 phút khi khởi động nhờ chế độ Turbo. Ngoài ra máy còn trang bị màng lọc bụi mật độ cao giúp loại bỏ hơn 50% bụi bẩn và vi khuẩn giúp mang lại bầu không khí thoáng đãng trong lành. Giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

Điều hòa còn sở hữu cực nhiều tính năng thông minh có thể kể đến như:

Công nghệ Cold Plasma giúp tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả.

Đa dạng chế độ thổi với việc máy được trang bị 7 chế độ gió khác nhau.

Điều hòa Gree có khả năng thổi gió 4 hướng giúp cho mọi ngóc ngách trong căn phòng đều được làm lạnh.

Chế độ tự làm sạch G-Clean giúp tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa mùi hôi.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp máy có độ bền cao.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

TOP 3 mẫu điều hòa Gree dự kiến bán chạy nhất quý I 2023

Tiếp theo là chiếc điều hòa quốc dân đang được săn đón nhất nhì hiện nay. Tuy không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter; song điều hòa Gree 9000btu GWC09KB-K6N0C4 vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ giá thành rẻ; tích hợp nhiều tính năng hiện đại; thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất căn phòng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo của chiếc điều hòa này giúp người dùng có thể cảm nhận không khí mát lạnh gần như ngay lập tức.

Loại bỏ hoàn toàn nấm mốc và vi khuẩn nhờ mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Nếu như trước đây mỗi đêm bạn đều phải tỉnh giấc vì điều hòa quá lạnh; thì giờ đây chế độ ngủ đêm của điều hòa Gree 1 chiều này sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, bạn sẽ không bị mất giấc ngủ cũng như tỉnh dậy lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Chiếc điều hòa nhiệt độ này có tuổi thọ cực cao vì dàn nóng của máy được cấu tạo bằng đồng và cánh tản nhiệt được mạ vàng. Thiết kế này giúp chống lại được sự bào mòn từ các hợp chất gây hại bên ngoài như hơi muối biển và nước mưa.

Điều Hòa Gree 18000Btu 1 Chiều Inverter Wifi GWC18BD-K6DNA1B Gas R32

TOP 3 mẫu điều hòa Gree dự kiến bán chạy nhất quý I 2023

Đứng ở vị trí cuối cùng của bảng dự báo là chiếc điều hòa Gree 18000btu GWC18BD-K6DNA1B thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 30m2.

Chiếc điều hòa inverter này tích hợp công nghệ Real inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với điều hòa cơ. Đối với những gia đình tận dụng không gian phòng khách thành: phòng đọc sách hay làm việc; thời gian sử dụng phòng liên tục trong thời gian dài. Thì chiếc điều hòa này sẽ tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Ngoài ra điều hòa thông minh này kết nối wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa ngay cả khi không có nhà. Bạn ra ngoài chưa tắt điều hòa, điều chỉnh chế độ khác,..Không lo đã có phần mềm gree +. Bạn chỉ việc vào phần mềm trên điện thoại smartphone là có thể điều chỉnh dễ dàng.

Máy còn trang bị nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe như: G-clean, cold plasma, xpan,..

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng vận hành êm ái, mang đến cho bạn và gia đình mình những phút giây thư giãn cực kỳ sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc điều hòa Gree phù hợp với nhu cầu làm mát của gia đình mình. Chúc các bạn luôn có không gian sống sạch sẽ, thông thoáng và mát mẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook