0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30L giá chỉ từ 3 triệu đồng tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 18:11 08/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30L hiện nay rất nhiều gia đình có từ 3 – 5 thành viên ưa chuộng; nhờ thiết kế gọn gàng, dung tích bình phù hợp, giá thành phải chăng. Bài viết ngày hôm nay cùng Thiên Phú tham khảo; top 3 mẫu bình nóng lạnh chất lượng giá từ 3 triệu đồng nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX.

Giá bán: 3.450.000₫

Top 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30L giá chỉ từ 3 triệu đồng tại Thiên Phú

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30LUX sở hữu thiết kế vuông vắn, sang trọng; mang đậm phong cách Ý nâng tầm không gian phòng tắm thêm sang trọng tiện nghi. Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích; bạn có thể lắp ở mọi không gian phòng tắm mà không lo chật hẹp. Cùng với dung tích 30 lít sẽ phù hợp sử dụng cho 4 – 5 thành viên; đông thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ Andris2 30LUX được xem là một trong những mẫu bình sử dụng an toàn nhất; đối với người tiêu dùng. Với vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình; đảm bảo rằng máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện; sự cố bât thường nào trong quá trình hoạt động xảy ra chỉ trong vài giây; đem lại sự an toàn tối đa cho người dùng.

Top 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30L giá chỉ từ 3 triệu đồng tại Thiên Phú

Bên cạnh đó, kết hợp cầu giao chống giật ELCB có khả năng ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ; bộ ổn định nhiệt TBSE giúp nhiệt độ của nước bên trong bình; không bị quá nóng, tránh tình trạng nỏng cho người tiêu dùng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít.

Giá bán: 3.100.000₫

Top 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30L giá chỉ từ 3 triệu đồng tại Thiên Phú

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS thiết kế hiện đại với dáng bình ngang; kết hợp 2 tông màu trắng đen làm chủ đạo; giúp dễ dàng hòa hợp với đa dạng không gian phòng tắm khác nhau. Thanh đốt được làm 100% đồng có khả năng làm nóng nước nhanh; hạn chế sự ăn mòn nước cứng; đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định trong suốt vòng đời sản phẩm.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có thể giữ nước nóng trong thời gian dài; nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao. Nó được thiết kế nằm ở giữa bình và vỏ chứa bên ngoài để ngăn chặn việc nước bị thất thoát nhiệt; nhiệt độ bên ngoài có giảm sâu nước trong bình vẫn giữ nguyên nhiệt độ; từ đó giúp bạn sử dụng được lâu hơn và tiết kiệm điện năng cho bình.

Thiết kế với đèn báo nước nóng sẵn sàng trên mặt bình; giúp bạn dễ dàng nhận biết khi nước đã đạt đủ nhiệt độ. Tránh tình trạng nước quá nóng dẫn đến sự cố xảy ra.

Top 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30L giá chỉ từ 3 triệu đồng tại Thiên Phú

Loại bình cao cấp này có khả năng làm sạch đường nước bằng công nghệ Ion bạc.Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước sạch của người tiêu dùng rất cao; chính vì vậy Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc; với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước trên các sản phẩm bình nóng lạnh. Diệt sạch vi khuẩn lên đến 80%; đảm bảo mang lại nguồn nước trong sạch, ấm áp cho mùa đông buốt giá này.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP.

Giá bán: 4.250.000₫

Bình nóng lạnh Ariston này có thiết kế hình vuông nhỏ gọn; cùng với một màu đen tinh tế, lịch lãm. Đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại; cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, giúp người dùng quan sát cũng như dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ; chế độ của bình nóng lạnh. Với thiết kế trên sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian sang trọng và hiện đại nhất.

Top 3 mẫu Bình Nóng Lạnh Ariston 30L giá chỉ từ 3 triệu đồng tại Thiên Phú

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này của Ariston dùng thanh đốt 100% Titan để người dùng sử dụng an toàn nhất; đồng thời cũng tăng thêm độ bền cho sản phẩm hơn. Nhiệt độ nước sẽ làm nóng rất nhanh chóng; người dùng không cần đợi nước quá lâu như những bình nóng lạnh thông thường.

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ. Tiền điện hàng tháng của gia đình bạn giảm đáng kể.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với máy nước nóng; với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất ELCB; sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Bộ cảm biến thứ hai TBSE sẽ tự động ngắt nguồn điện; trong trường hợp nhiệt độ vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy; để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook