0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 cánh NR-BX471XGKV mang lại

Ngày Đăng: 17:08 31/01/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 cánh NR-BX471XGKV là model được săn đón liên tục trong năm 2022 và đầu năm 2023. Điều gì đã khiến mã tủ lạnh này được yêu thích đến thế? Cùng chúng tôi điểm qua 3 lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV mang lại nhé:

tủ lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 cánh NR-BX471XGKV

Bảo quản thực phẩm tươi ngon, vệ sinh hơn, kháng khuẩn diệt mùi hôi

  • Tủ lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 cánh NR-BX471XGKV được hãng chú trọng về việc kháng khuẩn, an toàn thực phẩm, giúp cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, vệ sinh hơn và tủ lạnh thông thoáng hơn. Do đó, trên tủ lạnh Panasonic trang bị nhiều công nghệ kháng khuẩn khử mùi như hệ thống khử mùi Nanoe™ X, bộ lọc Ag Clean giúp diệt khuẩn, hệ thống nước ion,…
  • Với công nghệ khử mùi Nanoe™ X độc quyền của Panasonic giúp phân hủy dư lượng thuốc trừ sâu. Chỉ cần rửa qua trong nước sau khi bảo quản với nanoe™ X giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu nhiều hơn so với chỉ rửa bằng nước. Nanoe™ X còn chủ động vô hiệu hóa tới 99,99%*¹ vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn an toàn và sạch khuẩn. Ngoài ra, Nanoe™ X còn giúp ngăn mùi thực phẩm lan tỏa mang đến không gian tươi mới, trong lành tuyệt vời mỗi ngày.
  • Bộ lọc Ag Clean có chứa các phân tử bạc nhằm lọc khuẩn, ức chế 99,9%* nấm mốc và vi khuẩn tăng sinh trong tủ lạnh, giúp loại bỏ mùi khó chịu củ các loại thực phẩm. Kết hợp các gốc hydroxyl có đặc tính khử hoạt tính của vi khuẩn có trong nước ion giúp ích cực lớn trong việc bảo vẹ và tạo ra môi trường trong lành của tủ lạnh.
Công nghệ làm sạch khuẩn

Công nghệ làm lạnh độc quyền của thương hiệu Panasonic

  • Tủ lạnh Panasonic2 cánh sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Panasonic giúp đưa luồng khí lạnh di chuyển 360 độ nhanh chóng đến mọi vị trí bên trong tủ lạnh, nhờ đó thực phẩm được làm lạnh toàn diện, mọi ngóc ngách, tránh tình trạng làm hư hỏng thực phẩm hay làm đông đá 1 góc thực phẩm khi quá lạnh.
  • Ngăn rau củ riêng biệt, duy trì độ ẩm đến 90% và mức nhiệt độ không đổi , không gian kín không đọng nước, tạo điều kiện lý tưởng giúp cho trái cây và rau củ tươi xanh lâu hơn và giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có.
  • Đặc biệt, tủ lạnh NR-BX471XGKV được trang bị công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh giữ thịt cá ở nhiệt độ khoảng -3°C. Với nhiệt độ này, thực phẩm nhanh chóng được làm đông bề mặt, giúp làm đông mềm thực phẩm , giữ được độ tươi ngon trong khoảng 7 ngày mà không cần rã đông. Ngoài ra, để cấp đông mềm nhanh nhất bạn hãy chọn chế độ Prime Fresh+ để thực phẩm đạt trạng thái cấp đông mềm nhanh hơn gấp bốn lần thông thường.
công nghệ làm lạnh của panasonic

Công nghệ cảm biến ECONAVI thông minh giúp tiết kiệm điện tối ưu nhất

  • Tủ lạnh 2 cánh Panasonic inverter được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ lại đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả trong quá trình vận hành. Máy nén và quạt Inverter tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh để giảm lượng điện năng tiêu thụ.
  • Hoạt động mạnh mẽ với các loại cảm biến đa dạng, ECONAVI trang bị tổng cộng 4 loại cảm biến khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm tối đa:
    • Cảm biến ánh sáng: Cảm biến ánh sáng phát hiện độ sáng xung quanh để có thể phân biệt ngày và đêm.
    • Cảm biến cửa: Cảm biến cửa sẽ giúp nhận biết được tần suất đóng mở cửa ngăn đá và ngăn mát. Tùy nhu cầu sử dụng mà mỗi gia đình có tần suất mở cửa khác nhau, cảm biến cửa sẽ giúp tủ lạnh nhận biến được trung bình số lần mỗi ngày để cân đối năng lượng cho mỗi lần đóng mở cửa.
    • Cảm biến nhiệt độ phòng: giúp nhận biết được nhiệt độ môi trường hàng ngày xung quanh tủ giúp tủ tự động cân bằng nhiệt độ của tủ so với nhiệt độ thường.
    • Cảm biến nhiệt độ bên trong: theo dõi nhiệt độ bên trong mỗi ngăn mát, ngăn đá và ngăn Prime Fresh để tăng cường tối ưu hiệu suất làm lạnh.
công nghệ tiết kiệm điện inventer

Kết luận:

Chỉ với 3 lợi ích tuyệt vời trên mà tủ lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 cánh NR-BX471XGKV mang lại đã chiếm trọn sự yêu mến của người tiêu dùng khiến cho số lượng khách hàng mua nó trở nên mạnh mẽ nhất năm 2022 và đầu năm 2023. Chờ đợi gì nữa mà không đến ngay điện máy Thiên Phú ring em nó về nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook