0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:47 03/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những công trình sang trọng như biệt thự, villa hay tòa nhà văn phòng vừa và nhỏ, việc lựa chọn một chiếc điều hòa trung tâm phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Sau đây là top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP chất lượng tốt nhất hiện nay

1. Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 8HP S-RXYMQ8AY1

Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXYMQ8AY1 được ra mắt trong năm 2023 thuộc dòng VRV IV S nên có kích thước khá nhỏ gọn điều này giúp cho việc lắp đặt ở những vị trí như ban công hẹp vô cùng tiện lợi. Dàn nóng có 2 quạt tản nhiệt giúp cho việc làm lạnh nhanh hơn.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ8AY1 có thể kết nối với tối đa 13 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng. Các dàn lạnh đa dạng chủng loại và công suất tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP chất lượng tốt nhất hiện nay

Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin S-RXYMQ8AY1

Máy nén Swing hiệu suất cao: Điều hòa trung tâm Daikin 8HP S-RXYMQ8AY1 sử dụng máy nén Swing thế hệ mới đã tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đền mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy hoạt động êm và bền hơn.

Hoạt động êm ái hơn: Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ VRV IV S-RXYMQ8AY1 có mệng gió vào dạng chuông mượt và quạt dạng xoắn ốc hoạt động nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loại trong luồng không khí và giảm âm thanh phát ra khi hoạt động.

Linh hoạt trong lắp đặt: Với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ8AY1 này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 100m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
  • Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 50m nếu dàn nóng ở trên và 40m nếu dàn nóng ở dưới.

2. Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều 8HP U-8ME2H7

Điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 được sản xuất tại Malaysia được thiết kế với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội, hoạt động mạnh mẽ, độ tin cậy cao, mang đến cảm giác thoải mái cho toàn bộ không gian

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 có thể kết nối với tối đa 13 dàn lạnh trong cùng một hệ thống với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng. Nhiều chủng loại dàn lạnh thích hợp với mọi không gian nội thất: treo tường, cassette âm trần, giấu trần nối ống gió, áp trần, đặt sàn…

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP chất lượng tốt nhất hiện nay

Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều Panasonic U-8ME2H7

Công nghệ Inverter thế hệ mới: Điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 sử dụng máy nén twin rotary cùng với các bộ phận được thiết kế lại trong thân máy giúp cải thiện hiệu suất, đặc biệt là trong điều kiện làm mát định mức và hiệu suất COP. Cùng với đó công nghệ Inverter giúp cho máy hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.

Bộ trao đổi nhiệt cấu trúc 3 mặt: Bộ trao đổi nhiệt với cấu trúc 3 mặt trên điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-8ME2H7 giúp cải thiện hiệu quả trao đổi nhiệt lên tới 5% so với các thế hệ điều hòa trung tâm Panasonic trước đây.

Chiều dài đường ống thiết kế linh hoạt: Thích hợp với nhiều kết cấu và quy mô tòa nhà, chiều dài đường ống thực tế là 200m và tổng chiều dài ống đồng là 1.000m. Về độ cao chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh lên tới 90m, giữa 2 dàn lạnh lên tới 30m.

Phạm vi hoạt động mở rộng: Có thể vận hành làm mát ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -10 độ C DB hoặc cao tới 52 độ C. Khi hoạt động sưởi ấm, thiết bị có thể hoạt động ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp tới -25 độ C. Có thể thiết lập nhiệt độ trên điều khiển từ xa từ 18 độ C đến 30 độ C (làm mát), 16 độ C đến 30 độ C (sưởi ấm).

3. Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều 8HP FDC224KXE6G

Điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC224KXE6G được sản xuất tại Thái Lan là một trong những model dàn nóng điều hòa trung tâm VRF nổi bật của Mitsubishi Heavy. Với công suất 8HP, sản phẩm này đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm mát và sưởi ấm cho các không gian lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn,…

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC224KXE6G có thể kết nối với tối đa 22 dàn lạnh trong cùng một hệ thống. Nhiều chủng loại dàn lạnh thích hợp với mọi không gian nội thất: treo tường, cassette âm trần, nối ống gió, áp trần, đặt sàn…

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP chất lượng tốt nhất hiện nay

Những đặc điểm nổi bật trên điều hòa trung tâm 2 chiều Mitsubishi FDC224KXE6G

Chức năng Variable Temperature and Capacity Control: Đây là một chức năng tiết kiệm năng lượng được phát triển và biết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm.

Máy nén hiệu quả cao: Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn. Bên cạnh đó, CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung. Điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FDC224KXE6G đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn và đặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Độ bền cao: Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy FDC224KXE6G có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa: Thiết kế cánh quạt của điều hòa được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi Heavy Industries – với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều công suất 8HP với thiết kế nhỏ gọn, làm lạnh sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện năng cùng khả năng hoạt động bền bỉ. Hãy lựa chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu và diện tích không gian để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành quanh năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook