0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic kháng khuẩn, lọc bụi hiệu quả từ 9 – 11 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:34 08/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bụi mịn, khí thải độc hại…là những tác nhân chính gây nên thực trạng ô nhiễm không khí vượt ngưỡng báo động tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,… Việc chọn mua một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí sẽ mang đến cho ngôi nhà được sạch sẽ, thông thoáng hơn. Cùng tham khảo ngay qua top 3 điều hòa Panasonic có thể kháng khuẩn, lọc bụi chỉ trong tầm giá 9 – 11 triệu đồng dưới đây để có sự lựa chọn tốt cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Giá: 9.350.000₫

Top 3 điều hòa Panasonic kháng khuẩn, lọc bụi hiệu quả từ 9 - 11 triệu đồng

Ngoài sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ làm lạnh tiên tiến thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn giúp diệt khuẩn, lọc bụi và khử mùi rất hiệu quả nhờ bộ đôi công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X được trang bị trên máy. Trả lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà bạn, không khí sạch giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong nhà.

Bạn cũng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nhờ công nghệ inverter và ECO + A.I được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 này. Không những giúp điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng vượt trội, điều hòa còn giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định cực dễ chịu.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn có cơ chế thổi gió và làm lạnh dễ chịu, hướng gió sẽ thổi lên phía trên trần nhà mà không thổi xuống giúp căn phòng được làm lạnh một cách dễ chịu và thoải mái hơn. Chế độ ngủ đêm Sleep sẽ giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh dễ chịu, điều chỉnh công suất và nhiệt độ làm lạnh thoải mái cho bạn có giấc ngủ ngon hơn, không bị cảm lạnh.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Giá: 9.450.000₫

Top 3 điều hòa Panasonic kháng khuẩn, lọc bụi hiệu quả từ 9 - 11 triệu đồng

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 cũng là một mẫu điều hòa có khả năng lọc bụi mịn rất hiệu quả. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh bầu không khí. Nó sẽ gắn kết vào các hạt bụi mịn, tác nhân gây dị ứng và đưa chúng trở lại màng lọc tích điện bên trong máy qua đường lưu thông khí để vô hiệu hóa. Mang đến không gian trong lành, sạch bụi bẩn đến 99%.

Chế độ iAuto có trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 sẽ giúp bạn có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật máy. Máy nén có thể hoạt động được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhờ đó sẽ giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận.

Với chế độ hút ẩm có trên máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sẽ phù hợp vào những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu. Máy sẽ giảm độ ẩm đi hiệu quả chỉ trong 2 giờ hoạt động, ngăn ngừa vi khuẩn hay nấm mốc. Cùng với chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Giá: 11.150.000₫

Top 3 điều hòa Panasonic kháng khuẩn, lọc bụi hiệu quả từ 9 - 11 triệu đồng

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 cũng là một mẫu điều hòa có thể lọc bụi mịn PM2.5 rất hiệu quả, chiếc điều hòa này còn có thể hoạt động 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt phù hợp vào những nơi có khí hậu nóng lạnh trong năm như khu vực miền Bắc. Chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 này có thể tiết kiệm điện rất hiệu quả nhờ công nghệ inverter và cả chế độ ECO + A.I. Khả năng làm mát của điều hòa là cực hiệu quả, thổi gió đi cực xa nhờ cánh đảo gió Big Flag giúp căn phòng được làm mát đồng đều hơn.

Chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa nhanh chóng được cài đặt nhiệt độ đến mức nhiệt theo yêu cầu của người dùng. Chức năng hút ẩm giúp mang đến cho không gian được khô ráo, thoáng đãng hơn. Chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động cho bạn chủ động hơn trong việc bật hay tắt máy tự động, kiểm soát thời gian sử dụng chặt chẽ.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic chất lượng, có thể kháng khuẩn và lọc bụi hiệu quả với gia từ 9 – 11 triệu đồng mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp, đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook