0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa panasonic inverter nên lựa chọn cho năm nay

Ngày Đăng: 20:44 01/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm điều hòa panasonic inverter đều mang thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và được rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay top 3 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất năm nay tại Điện Máy Thiên Phú qua bài biết sau nhé!

1.Điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

TOP 3 điều hòa panasonic inverter nên lựa chọn cho năm nay

Đứng ở vị trí đầu tiên là điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 mang sắc trắng thanh lịch cùng thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng. Máy lạnh có công suất làm lạnh tối đa 9000btu thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Điều hòa panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-U9XKH-8 có khả năng loại bỏ vi khuẩn, lọc sạch bụi mịn và trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng nhờ vào công nghệ Nanoe G được trang bị. Ngoài ra, không gian phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều nhờ tích hợp công nghệ làm lạnh Powerful.

Đặc biệt, máy lạnh còn được trang bị chế độ thông minh Eco tích hợp AI. Với chế độ này, máy sẽ có khả năng nhận biết và đánh giá mức công suất tối ưu, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhằm tích kiệm điện năng tiêu thụ

2.Điều hòa panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

TOP 3 điều hòa panasonic  nên lựa chọn cho năm nay

Đứng ở vị trí thứ 2 là điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 bán với giá 9.350.000₫ cùng sở hữu thiết kế màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đây là loại máy lạnh 1 chiều chỉ cho khả năng làm lạnh và có mức công suất 9000btu( 1 Hp)

Cùng với khả năng làm mát nhanh hơn 25%, tạo không gian mát mẻ, dễ chịu với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X. Hơn nữa, với tính năng tùy chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động được trang bị sẽ giúp người dùng điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn.

Ngoài ra, điều hòa panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 kết hợp với chế độ Nanoe G độc quyền của hãng panasonic được tích hợp sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn có trong không gian, khử mùi và các chất gây dị ứng. Mang tới cho người dùng bầu không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe người dùng.

3.Điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8

TOP 3 điều hòa panasonic nên lựa chọn cho năm nay

Vị trí cuối cùng là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ điều hòa panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 với thiết kế 2 chiều nóng và lạnh phù hợp vơi các hộ gia dình đang sông ở phí Bắc nước ta mang tới cho bạn trải nghiệm trọn vẹn vào cả hai màu đông và hè.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI nên điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và có khả năng tự động cân chỉnh mức công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Luồng gió lạnh được thổi ra xa và không gian phòng sẽ được làm mát đều hơn nhờ vào cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng lên đến 79mm. Ngoài ra, sức khỏe của người dùng sẽ được bảo vệ tốt hơn khi ở trong phòng máy lạnh với chức năng hút ẩm được trang bị.

Trên đây là top 3 điều hòa Panasonic bán chạy nhất năm nay tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook