0

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều đang bán chạy nhất quý I/2023

Ngày Đăng: 15:21 17/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa đáng tin cậy nhất tại Việt Nam đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Cùng chúng tôi điểm ngay qua về top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều đang bán chạy nhất quý I/2023 tại Điện Máy Thiên Phú ngay sau đây để tham khảo cho mình một mẫu điều hòa ưng ý cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic Inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XU9ZKH-8 Mới 2023

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều đang bán chạy nhất quý I/2023

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 là một mẫu điều hòa rất đáng để chọn mua trong năm nay. Điều hòa sở hữu thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng gam màu trắng trẻ trung mang đến sự sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. Thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings giúp tạo cho không gian làm lạnh lý tưởng, hướng gió đảo đồng đều và sẽ còn giúp tránh hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9ZKH-8 có thể hoạt động cực tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter hiện đại. Bên cạnh đó thì khả năng làm mát của điều hòa còn cực nhanh chóng nhờ công nghệ P-Tech giúp máy nén và cả quạt dàn lạnh có thể hoạt động đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, từ đó giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu nhanh chóng hơn.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9ZKH-8 còn sở hữu cả công nghệ lọc không khí Nanoe-X độc quyền giúp bảo vệ 24h cho cả gia đình. Không gian sẽ được trở lên sạch khuẩn, đồng thời còn có thể khử mùi cho bầu không khí thoáng đãng cực trong lành.

2.Điều Hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-U12ZKH-8 Mới 2023

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều đang bán chạy nhất quý I/2023

Vị trí thứ hai là điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 có thiết kế cực sang trọng và hiện đại. Máy được bao quanh với gam màu trắng trẻ trung, phía trước mặt nạ còn có ánh bạc crom giúp tạo nên những điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. Công suất 12000btu sẽ phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông.

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 sẽ giúp lọc bụi bẩn trong không khí hiệu quả đến 99%, ngay cả những hạt bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Thêm vào đó là công nghệ nanoe-X giúp diệt khuẩn cũng như khử mùi cho bầu không khí thêm trong lành hơn.

Với điều hòa 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 Panasonic thì bạn còn có thể dễ dàng điều khiển được tivi bằng điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi nhờ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud qau việc kết nối Wifi. Mọi thành viên đều có thể điều khiển điều hòa một cách đơn giản ở bất kì đâu, dù ở nhà hay không. Máy còn được sử dụng môi chất lạnh mới R32 đem đến sự thân thiện hơn cho môi trường.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều đang bán chạy nhất quý I/2023

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cũng là một mẫu điều hòa cực tốt rất đáng để chọn mua ở trong năm 2023 này. Công nghệ inverter cùng chế độ Eco + A.I trên điều hòa sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng vượt trội, duy trì nhiệt độ ổn định và còn giúp điều hòa vận hành êm ái cho không gian duy trì nhiệt độ cực thoải mái.

Chế độ iAuto-X có trên điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ giúp tăng khả năng làm lạnh hiệu quả, mang đến không gian được cài đặt nhiệt độ nhanh chóng đến mức theo yêu cầu, hiệu quả làm mát của máy sẽ tăng đến 35% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Chức năng hút ẩm có trên máy sẽ giúp tạo cho không gian được trở lên khô ráo và thoáng đãng hơn, rất tiện ích sử dụng vào những ngày thời tiết có độ ẩm cao. Chế độ Quiet sẽ còn giúp điều hòa vận hành vô cùng êm ái, mang đến không gian yên tĩnh người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà không lo bị làm phiền.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều đang bán chạy nhất tại quý I/2023 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng qua nội dung ở trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook