0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa ống gió được lựa chọn sử dụng nhiều nhất mùa đông 2022

Ngày Đăng: 16:42 24/11/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xu hướng sử dụng chiếc điều hòa nối ống gió 2 chiều ngày một được lựa chọn nhiều vào mùa đông, bởi thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, độ bền bỉ tốt, khả năng sưởi ấm tốt. Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu Top 3 mẫu điều hòa nối ống gió được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất 2022, rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin 2 Chiều Inverter 18000Btu FBA50BVMA9/RZA50DV2V Gas R32

Đứng đầu là chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió FBA50BVMA9/RZA50DV2V đến từ thương hiệu đình đám Daikin. Máy điều hòa 2 chiều giúp sưởi ấm cho mùa đông 2022 rất hiêu quả. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về cái lạnh mùa đông này đặc biệt ở miền bắc nước ta. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ người già thì đây là chiếc điều hòa đáng mua nhất.

Ngoài ra máy được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Làm giảm mức tiêu thụ năng lượng khoảng 50% tối đa có thể lên tới 60%. Làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện năng ít hơn.

Điều hòa nối ống gió Đaikin việc lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Động cơ quạt một chiều mở rộng dải áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh từ mức trung bình đến cao, tăng tính linh hoạt trong thiết kế.

Top 3 điều hòa ống gió thích hợp sử dụng cho mùa đông 2022 nhất

Ngoài ra máy còn trang bị các tính năng sau:
Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Máng nước xả được phủ ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu và làm tắc máng xả.

Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió : Kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Tiêu chuẩn kết nối DIII – Net của điều hòa ống gió: Dễ dàng giao tiếp và kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm.

Hiệu suất cao: Động cơ quạt một chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng.

Điều Hòa Ống Gió Midea 2 Chiều 24000Btu MTBA-24HRN1

Top 3 điều hòa ống gió thích hợp sử dụng cho mùa đông 2022 nhất

Một giải pháp điều hòa ống gió cho phân khúc điều hòa giá rẻ là chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Midea MTBA-24HRN1.

Máy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở….

Điều hòa giấu trần nối ống gió midea MTBA-24HRN1 được trang bị nhiều công nghệ vượt trội đem lại khả năng làm lạnh hiệu quả ở các không gian diện rộng. Cùng vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Điều hòa midea inverter ống gió này còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 50%. Duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra công nghệ này còn giúp máy chạy êm hơn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi 24000Btu 2 Chiều Inverter FDUM71VH/FDC71VNP

Top 3 điều hòa ống gió thích hợp sử dụng cho mùa đông 2022 nhất

Đứng ở vị trí thứ 3 là 1 cái tên cũng không còn xa lạ với người Việt Nam những năm trở lại đây đó chính là chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM71VH/FDC71VNP. Điều hòa FDUM71CNV-S5/FDC71CNV-S5 có công suất làm lạnh 24000btu sẽ là lựa chọn tốt cho những công trình có diện tích từ 35 đến 40m2 như phòng khách, phòng họp hay phòng khách sạn, nhà hàng…

Điều hòa nối ống gió Mitsu này được trang bị công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Dàn lạnh ống gió tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook