0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa ống gió Đaikin inverter bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú 2021

Ngày Đăng: 14:36 11/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

TOP 3 điều hòa ống gió Đaikin inverter bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú 2021 là gì? Hãy cùng thiên Phú tìm hiểu 3 mẫu điều hòa ống gió Đaikin inverter đang bán chạy nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa ống gió FBFC50DVM9/RZFC50DVM

Điều hòa ống gió FBFC50DVM9/RZFC50DVM

Đứng vị trí đầu tiên là chiếc điều hòa FBFC50DVM9/RZFC50DVM. Năm 2020 điều hòa ống gió Đaikin 1 chiều lạnh sản phẩm cũng có dàn lạnh xuất xứ Việt Nam, dàn nóng xuất xứ Thái Lan. Hiện nay sản phẩm có giá bán là 20.500.000đ.

Máy điều hòa Đaikin được thiết kế dạng âm trần ống gió với dàn lạnh mỏng được giấu kín trong trần thạch cao trung tính sẽ mang đến sự kết hợp hài hòa cho không gian nội thất và tiết kiệm không gian. Với thiết kế này, máy điều hòa âm trần ống gió đaikin chính là 1 vật trang trí đẳng cấp cho phòng căn phòng khách cao cấp nhà bạn.

Máy có các tính năng nổi bật như:

Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ Turbo cho căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.

Chế độ ngủ đêm giúp điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại mang lại bầu không khí an toàn và trong lành.

Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn bền bỉ giúp tăng tuổi thọ dàn máy.

Điều hòa ống gió FBA50BVMA9/RZF50CV2V

Điều hòa ống gió FBA50BVMA9/RZF50CV2V

FBA50BVMA9/RZF50CV2V Tháng 05/2020 điều hòa Đaikin 2 chiều ống gió giúp sưởi ấm mùa đông và làm mát mùa hè sản phẩm có dàn lạnh xuất xứ Việt Nam và dàn nóng xuất xứ Thái Lan hiện nay sản phẩm có giá bán là 25.550.000đ.

Máy Đaikin được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Làm giảm mức tiêu thụ năng lượng khoảng 50% tối đa có thể lên tới 60%. Làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện năng ít hơn.

Điều hòa nối ống gió Đaikin việc lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Động cơ quạt một chiều mở rộng dải áp suất tĩnh ngoài của dàn lạnh từ mức trung bình đến cao, tăng tính linh hoạt trong thiết kế.

Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt tự do bố trí nhờ vào khả năng điều chỉnh áp suất tĩnh từ bên ngoài với thiết kế gọn nhẹ giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm. Ngoài ra dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.

Điều hòa ống gió FBA71BVMA9/RZF71CV2V

Điều hòa ống gió FBA71BVMA9/RZF71CV2V

Điều hòa 1 chiều Đaikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần nhà hẹp, máy có dàn lạnh được sản xuất tại Việt Nam và dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Máy có các tính năng nổi bật như:

Hiệu ứng Coanda: Khi điều hòa giấu trần Đaikin đã làm lạnh đủ nhiệt độ yêu cầu trong phòng thì nó sẽ tự động chuyển cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà, giúp cho luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng để mang đến sự thoải mái và dễ chịu hơn.

Công nghệ Powerful: Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa Đaikin có thể vận hành máy nén một cách mạnh mẽ để tạo cho không gian được giảm nhiệt độ đến mức cài đặt một cách nhanh chóng nhất, giúp cho bạn có thể cảm nhận hơi mát chỉ trong vòng 3 phút sau khi khởi động máy.

Điều hòa được trang bị tấm lọc hệ thống lọc khí công nghệ Plasma được nghiên cứu phát triển duy nhất có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa bệnh dị ứng, hen suyễn. Ngoài ra, phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook