0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Điều Hòa Multi 1 Nóng 4 Lạnh Không Nên Bỏ Lỡ Hiện Nay

Ngày Đăng: 15:18 18/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển của công nghệ, điều hòa multi đã trở thành một lựa chọn tối ưu cho những không gian có nhu cầu làm mát nhiều phòng cùng lúc. Trong số vô vàn sản phẩm trên thị trường, dưới đây là top 3 điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh được đánh giá cao về thiết kế, công nghệ và hiệu năng làm mát:

Top 3 Điều Hòa Multi 1 Nóng 4 Lạnh Không Nên Bỏ Lỡ Hiện Nay

1. Điều Hòa Multi Daikin 27000btu 4MKM80RVMV

Điều hòa multi Daikin 4MKM80RVMV được sản xuất tại Thái Lan được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.

Các dàn lạnh hệ điều hòa multi Daikin giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn màu sắc trang nhã có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, thiết kế công trình mà người dùng có thể lựa chọn chủng loại dàn lạnh đa dạng từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh nối ống gió với các công suất khác nhau ví dụ:

  • Phòng khách 30m2: Lắp dàn lạnh nối ống gió 18000btu, hoặc dàn lạnh âm trần 18000btu
  • Phòng ngủ 15m2: Lắp dàn lạnh treo tường 9000btu
  • Phòng ăn 15m2: Lắp dàn lạnh treo tường 9000btu
Top 3 Điều Hòa Multi 1 Nóng 4 Lạnh Không Nên Bỏ Lỡ Hiện Nay

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Daikin 4MKM80RVMV:

Công nghệ Inverter: Máy điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM80RVMV được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên đến 60%, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và giúp máy hoạt động êm ái.

Công nghệ Làm sạch không khí: Trên dàn lạnh treo tường và âm trần cassette được tích hợp bộ lọc không khí có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Hiệu suất vượt trội: Điều hòa multi Daikin 1 chiều 4MKM80RVMV có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi 27300btu SCM80ZM-S1

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi SCM80ZM-S1 thuộc dòng máy 2 chiều được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Với một dàn nóng duy nhất có thể kết nối với tối đa 4 dàn lạnh sẽ là một giải pháp cho những căn chung cư cao cấp.

Công suất 27.300btu cùng với những nâng cấp về cả thiết kế lẫn tính năng giúp điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều SCM80ZM-S1 này có tổng công suất tối đa lên tới 160% tương đương 42000btu. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng khi máy hoạt động vượt tải

Các dàn lạnh đa dạng chủng loại từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette và dàn lạnh nối ống gió cùng công suất từ 9000btu đến 24000btu. Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Top 3 Điều Hòa Multi 1 Nóng 4 Lạnh Không Nên Bỏ Lỡ Hiện Nay

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Mitsubishi SCM80ZM-S1:

Công nghệ DC PAM Inverter: Điều hòa multi Mitsubishi SCM80ZM-S1 được trang bị máy nén biến tần cùng công nghệ DC PAM giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng. Hơn nữa, với công nghệ này máy sẽ hoạt động bền bỉ và làm lạnh nhanh hơn.

Độ bền thách thức thời gian: Điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM80ZM-S1 với dàn đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước mưa, hơi muối,… bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Làm lạnh sưởi ấm nhanh: Điều hòa multi Mitsubishi giá rẻ SCM80ZM-S1 thuộc dòng điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, chiếc điều hòa này phù hợp với những vùng có khí hậu nóng và mùa hè và lạnh vào mùa đông.

3. Điều Hòa Multi LG 24000btu A4UW24GFA3

Cũng là một sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, điều hòa multi Daikin A4UW24GFA3 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn được xem là giải pháp điều hòa không khí cho những căn hộ chung cư có ban công hẹp.

Dàn lạnh đa dạng chủng loại với dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần 4 hướng thổi, dàn lạnh âm trần 1 hướng thổi và dàn lạnh nối ống gió cùng nhiều mức công suất khác nhau, các bạn có thể lựa chọn 1 loại dàn lạnh hoặc 4 loại dàn lạnh khác nhau để kết nối với dàn nóng điều hòa multi LG A4UW24GFA3 này.

Top 3 Điều Hòa Multi 1 Nóng 4 Lạnh Không Nên Bỏ Lỡ Hiện Nay

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh LG A4UW24GFA3:

Công nghệ BLCD Inverter Twin Rotary: Điều hòa multi LG A4UW24GFA3 được trang máy nén BLCD Inverter Twin Rotary có hiệu suất cao và độ tin cậy vượt trội. Có thể kiểm soát tốc độ hoạt động tùy thuộc vào tải lạnh vô cùng hiệu quả. Hiệu suất của máy nén cũng được cải thiện tối ưu so với dòng máy nén thông thường.

Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh: Máy điều hòa multi LG giá rẻ A4UW24GFA3 này sử dụng máy nén hiệu suất cao cho phép máy làm lạnh nhanh chỉ trong vòng 3 phút và chỉ với khoảng 5 phút là căn phòng của bạn đã được sưởi ấm hoàn toàn.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa multi LG 2 chiều A4UW24GFA3 được phủ lớp gold fin độc quyền giúp bản vệ dàn tản nhiệt, chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như không khí, nước, gió biển…

Điều khiển tiện lợi với ứng dụng SmartThinQ: Điều hòa multi LG inverter A4UW24GFA3 có thể được điều khiển thông qua ứng dụng LG SmartThinQ trên điện thoại thông minh. Bạn có thể bật/tắt máy, điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là top 3 điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và hiệu năng làm mát vượt trội, các sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn và gia đình không gian mát mẻ, thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook