0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ Panasonic: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Ngày Đăng: 21:55 12/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay điều hòa cây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và cũng được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn. Vì vậy, cùng chúng tôi đi khám phá TOP 3 điều hòa cây giá rẻ Panasonic dưới đây nhé.

1.Điều hòa cây giá rẻ Panasonic CS-C18FFH/CU-C18FFH

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ Panasonic: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Công suất làm lạnh 18000 BTU

Điều hòa tủ đứng Panasonic CS-C18FFH/CU-C18FFH được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 18000btu thích hợp để làm mát hiệu quả cho các không gian lớn từ 20-30m². Với công suất mạnh mẽ, sản phẩm nhanh chóng làm lạnh không gian, giúp bạn tận hưởng không khí mát mẻ ngay lập tức.

Thiết kế dạng cây sang trọng

Với thiết kế dạng cây đứng, điều hòa cây Panasonic CS-C18FFH/CU-C18FFH không chỉ mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ mà còn tối ưu diện tích không gian sử dụng. Nó phù hợp với nhiều không gian nội thất và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Làm lạnh nhanh và ổn định

Đông thời, điều hòa tủ đứng Panasonic CS-C18FFH/CU-C18FFH được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, giúp nhiệt độ phòng giảm xuống nhanh chóng ngay sau khi bật điều hòa. Panasonic cũng nổi tiếng với khả năng làm lạnh ổn định, duy trì nhiệt độ thoải mái mà không gây khó chịu cho người dùng.

Công nghệ lọc không khí

Ưu điểm lớn nhất của hãng Panasonic nói chung và điều hòa cây Panasonic CS-C18FFH/CU-C18FFH nói riêng phải kể tới đó là khả năng lọc không khí hiệu quả với công nghệ Nano độc quyền. Khi tích hợp công nghệ lọc khí tiên tiến, giúp loại bỏ bụi bẩn và các hạt gây ô nhiễm trong không khí. Điều này không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi vi khuẩn và vi rút có hại.

2.Điều hòa cây giá rẻ Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ Panasonic: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Thiết kế thời trang với bảng điều khiển mới

Điều hòa tủ đứng giá rẻ Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5 sở hữu thiết kế mới với các góc cạnh tinh tế, sang trọng hơn, cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn từ người tiêu dùng cũng như là mục tiêu mà các hãng điều hòa khác mong muốn hướng tới. Thêm vào đó, trên mặt lạnh của điều hòa cây đứng Panasonic hiển thị nhiệt độ và các nút chức năng giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và cài đặt.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Hơn thế, điều hòa cây 24000btu Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5 còn được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm điện năng. Khi được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén và ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là giúp tiết kiệm lên tới 50% điện năng tiêu thụ. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Tích hợp nhiều chế độ tiện ích

Không dừng lại đó, điều hòa tủ đứng Panasonic S-24PB3H5/U-24PRB1H5 còn được tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích như: Chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ quạt tự động,…. từ đó giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

3.Điều hòa cây giá rẻ Panasonic CS-C45FFH/CU-C45FFH

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ Panasonic: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian lớn

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa cây tủ đứng Panasonic CS-C45FFH/CU-C45FFH có thiết kế sang trọng, bóng mượt, với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Sản phẩm sử dụng màn hình LCD hiển thị rõ nét. Cho bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, remote giúp bạn thao tác nhanh chóng với khoảng cách xa mà vẫn có thể điều khiển máy hoạt động, bật, tắt thuận tiện.

Trang bị Chức năng khử mùi hiệu quả

Điều hòa tủ đứng Panasonic CS-C45FFH/CU-C45FFH được trang bị chức năng khử mùi. Giúp loại bỏ các loại mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá ngay sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và tốc độ quạt ở chế độ tự động.

Chế độ khử ẩm giúp căn phòng khô thoáng

Cùng với chế độ khử âm trên điều hòa cây 45000btu Panasonic CU/CS-C45FFH giúp căn phòng luôn khô thoáng và cân bằng độ ẩm cho da người dùng không bị khô ráp do ở trong phòng điều hòa lâu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

Kết luận: TOP 3 điều hòa cây giá rẻ Panasonic trên được coi là lựa chọn lý tưởng cho những không gian lớn. Không chỉ mang lại không khí trong lành, mát mẻ, các dòng sản phẩm này còn đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng trong thời gian dài. Đây chính là sự đầu tư hợp lý để nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm không gian sống tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook