0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây giá rẻ Casper, LG hay Daikin có phải lựa chọn tốt nhất

Ngày Đăng: 16:56 17/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về dòng điều hòa cây giá rẻ có công suất 24000btu lý tưởng cho các công trình diện tích 30m². Các sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu như LG, Casper, và Daikin không chỉ đảm bảo hiệu suất làm mát mạnh mẽ mà còn đem đến sự tiết kiệm năng lượng và độ bền vượt trội.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm để có cái nhìn rõ ràng hơn và lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu làm mát của bạn!

1.Điều hòa cây LG 24000Btu ZPNQ24GS1AO/ZUAC1- Giá bán: 26.050.000₫

Top 3 điều hòa cây giá rẻ Casper, LG hay Daikin có phải lựa chọn tốt nhất

Thiết kế, kiểu dáng, tính năng điều hòa cây LG ZPNQ24GS1AO/ZUAC1

Điều hòa tủ đứng LG (model 2022) về cơ bản không có gì thay đổi đáng kể so với model cũ. Điểm thay đổi duy nhất của dòng sản phẩm mới 2022 so với sản phẩm cũ là sử dụng gas R32 thay cho gas R410A. Gas R32 sở hữu các ưu điểm vượt trội như: hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Cho tới nay thì đây vẫn là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng và lựa chọn đông đảo- Sản phẩm được xếp vào phân khúc giá bởi mức giá hợp lý, chất lượng máy móc vận hành mạnh mẽ, bền bỉ đã được nhiều chuyên gia kiểm định. Sản phẩm thích hợp sử dụng tại các không gian sang trọng, hiện đại hoặc nơi phát sinh lượng nhiệt lớn như nhà hàng, văn phòng hay trung tâm tổ chức sự kiện.

Động cơ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, hoạt động bền bỉ

Công nghệ Inverter trên máy điều hòa cây giá rẻ LG ZPNQ24GS1AO/ZUAC1 mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội giúp bạn nhanh chóng bù lại mức phí chênh lệch đầu tư ban đầu. Không những mang đến lợi ích về kinh tế lâu dài cho khách hàng công nghệ Inverter còn mang lại một trải nghiệm cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn.

Làm lạnh nhanh, luồng khí mạnh mẽ thổi xa tới “20 mét”

Không như những dòng máy điều hòa thông thường khác. Điều hòa cây 24000btu LG ZPNQ24GS1AO/ZUAC1 sở hữu động cơ quạt gió công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ có thể đưa luồng khí thổi xa tới 20 mét. Điều này giúp người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng cảm giác mát lạnh và thoải mái chỉ sau vài phút khởi động máy.

Dàn tản nhiệt mạ vàng Gold Fin hiệu quả bền vững theo thời gian

Tiếp đó, sản phẩm còn được thu hút bởi dàn tản nhiệt chất liệu nhôm (Al) với đặc tính nhẹ, chống oxi hóa tốt được phủ 1 lớp mạ vàng chống ăn mòn giúp máy điều hòa cây LG 24000Btu 1 chiều Inverter ZPNQ24GS1AO/ZUAC1 có thể dễ dàng thích nghi hoạt động tại các môi trường có axit hoặc muối biển. Việc sử dụng bộ dàn tản nhiệt này mang đến nhiều lợi ích trong quá trình tản nhiệt giúp cải thiện hiệu suất làm mát nhanh chóng hơn, đồng thời đảm bảo tuổi thọ cho động cơ.

2.Điều hòa cây Daikin 24000Btu FVA71AMVM/RZF71CV2V- Giá bán: 43.850.000₫

Top 3 điều hòa cây giá rẻ Casper, LG hay Daikin có phải lựa chọn tốt nhất

Công nghệ inverter- Tiết kiệm điện năng giải quyết được nỗi lo chi phí hàng tháng

Không dừng lại đó, điều hòa cây Daikin 28000btu FVA71AMVM/RZF71CV2V còn được hãng trang bị công nghệ Inverter – Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mà bất kỳ hãng điều hòa nào cũng hướng đến bởi ưu điểm mà công nghệ inverter mang lại: Tiết kiệm điện năng (tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng), máy vận hành êm ái, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Trang bị nhiều tính năng tiên tiến đẳng cấp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng

  • Cánh đảo gió tự động sang trái và phải làm lạnh mọi góc phòng.
  • Kích hoạt chức năng hoạt động mạnh mẽ Turbo ở chế độ làm lạnh và sưởi ấm.
  • Tự động khởi động lại ngẫu nhiên theo chế độ cài đặt trước đó.
  • Cài đặt hẹn giờ từ điều khiển từ xa không dây.
  • Phin lọc dạng lưới có thể tháo rời và vệ sinh.
  • Rãnh ở miệng hút gió mang lại sự an toàn khi tháo gỡ phin lọc.
  • Tự chẩn đoán và hiển thị lỗi.
  • Sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R32:

Thiết kế nguồn điện 1 pha, dễ dàng lắp đặt

Điều hòa cây Daikin 24000Btu 1 chiều Inverter FVA71AMVM/RZF71CV2V R32 sử dụng nguồn điện 1 pha (220V-240V) nguồn điện sinh hoạt thông thường. Vì thế việc lắp đặt vô cùng thuận lợi đơn giản.

3.Điều hòa cây giá rẻ Casper 28000Btu FC-28TL22- Giá bán: 17.650.000₫

Top 3 điều hòa cây giá rẻ Casper, LG hay Daikin có phải lựa chọn tốt nhất

Tiêu chuẩn nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Thái Lan. Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22 là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế nổi bật với gam màu trắng bóng kết hợp cùng vẻ ngoài nhỏ gọn, thanh lịch góp phần tạo thêm điểm nhấn cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn.

Thiết kế cánh đảo gió linh hoạt mang đến sự thoải mái tuyệt đối

Nói tới khả năng làm lạnh trên chiếc điều hòa cây Casper FC-28TL22 này đó là thiết kế cánh đảo gió linh hoạt kết hợp với góc mở rộng tăng cường tối đa lượng khí thổi ra ngoài. Nhờ đó cải thiện đáng kể thời gian & tốc độ làm lạnh/sưởi ấm.

Bên cạnh đó bằng việc điều chỉnh linh hoạt cánh gió dàn lạnh theo 4 hướng lên – xuống, trái – phải còn giúp phân bổ luồng khí trải đều khắp không gian phòng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái tuyệt đối cho người dùng.

Công nghệ tự động vệ sinh dàn tiện lợi, thông minh “Self Clean”

Để hoàn thiện hơn đáp ứng được nhu cầu sử dụng điều hòa cây Casper FC-28TL22 đã được hãng tích hợp thêm chế độ tự làm sạch dàn lạnh thông minh “Self Clean”. Chỉ trong thời gian 16 – 30 phút dàn lạnh điều hòa sẽ được sấy khô, đồng thời loại bỏ hoàn toàn ẩm mốc bên trong. Môi trường ẩm mốc là một trong những nơi ẩn náu lý tưởng của các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người.

Công nghệ “Self Clean” giúp bạn tận hưởng trọn vẹn một không gian sống trong lành với các luồng khí tươi mát, dễ chịu và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn hiệu quả bền vững cùng thời gian

Cuối cùng, cùng hệ thống dàn tản nhiệt điều hòa cây Casper 28000Btu FC-28TL22 được phủ 1 lớp mạ vàng chống ăn mòn giúp thiết bị có thể dễ dàng thích nghi hoạt động tại các môi trường có axit hoặc muối biển. Bộ dàn tản nhiệt này không chỉ giúp bảo vệ động cơ bên trong trước các điều kiện thời tiết xấu mà còn mang đến điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi nhiệt, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm lạnh.

Trên đây là Top 3 điều hòa cây công suất 24000btu được ưu chuộng nhất các công trình có diên tích 30m2 mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hi vọng với những lý do trên, điều hòa cây công suất 24000btu từ LG, Casper, và Daikin là lựa chọn hoàn hảo để mang lại không gian mát mẻ, thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho công trình của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook