0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Casper inverter làm lạnh nhanh nên sắm cho gia đình sử dụng vào mùa hè tới

Ngày Đăng: 21:47 03/10/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù, là hãng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Casper vẫn là hãng được người dùng lựa chọn đông đảo trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi muốn giơi thiệu tới bạn TOP 3 điều hòa Casper inverter làm lạnh nhanh nên sắm cho gia đình sử dụng vào mùa hè tới. Hãy cùng khám phá nhé.

1.Lý do điều hòa Casper inverter làm lạnh nhanh và đáng sắm nhất

TOP 3 điều hòa Casper inverter làm lạnh nhanh nên sắm cho gia đình sử dụng vào mùa hè tới

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này lại được người dùng lựa chọn nhiều như vậy. Hẫu hết, trên các dòng sản phẩm của điều hòa Casper inverter đều được trang bị công nghệ turbo hữu ích. Nhờ vào công nghệ này sẽ giúp máy lạnh hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ.

2.TOP 3 điều hòa Casper làm lạnh nhanh nên sắm cho gia đình sử dụng vào mùa hè tới

Điều hòa Casper 9000btu inverter TC-09IS35

TOP 3 điều hòa Casper làm lạnh nhanh nên sắm cho gia đình sử dụng vào mùa hè tới

Model đầu tiên là điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS35 ra mắt năm 2023 cũng được trang bị chế độ Turbo thích hợp cho những ngày oi bức, hay lúc tập trung đông người. Khi lựa chọn chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất để đem đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây, giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ.

Thêm vào đó còn có cảm biến nhiệt iFeel tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn thoải mái, tránh cảm lạnh. Từ đó, giúp bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh.

Điều hòa Casper inverter XH-09IF35

Model thứ hai, điều hòa Casper 9000btu XH-09IF35 cũng được ra mắt người dùng vào năm 2023. Nhưng gấy ấn tượng ở dòng sản phẩm này là được thiết kế với 2 chiều nóng/lạnh giúp bạn sử dụng quanh năm phù hợp nhất với khí hậu tai phía Bắc nước ta. Ngoài ra, máy lạnh 2 chiều còn thu hút được người tiêu dùng bởi trang bị rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

TOP 3 điều hòa Casper làm lạnh nhanh nên sắm cho gia đình sử dụng vào mùa hè tới

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 2 chiều XH-09IF35 với màu trắng trang nhã, các góc cạnh được bo tròn tinh tế chắc chắn, an toàn trong quá trình lắp đặt, bảo dưỡng. Ngoài ra, thiết bị còn có màn hình LED tích hợp trên dàn lạnh giúp quan sát dễ dàng các chế độ và nhiệt độ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Điều hòa Casper inverter GC-12IS35

Cuối cùng, sản phẩm chúng tôi muốn gợi ý tới bạn là điều hòa Casper giá rẻ GC-12IS35 gây chú ý với với tông màu trắng làm chủ đạo, dễ dàng phối với các tone màu nội thất trong mọi nhà. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho không gian dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc… Máy có thiết kế liền khối nên hoạt động ít gây tiếng ồn và tiết kiệm thời gian lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh.

Đặc biệt, máy sử dụng hệ thống dẫn khí bằng đồng nên khả năng truyền nhiệt tốt, độ bền cao kết hợp lớp mạ vàng chống ăn mòn sẽ giúp máy chống lại sự ăn mòn từ các yếu tố bên ngoài môi trường giúp tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Trên đây là top 3 điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện giá rẻ cho năm 2023 mà bạn có thể cân nhắc và bạn hãy lưu ý là đảm bảo mua phải hàng chính hãng 100%. Đừng quên tham khảo tại webside dienmaythienphu.vn để hiểu hơn và đưa ra được lựa chọn thích hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook